GustavsbergChế độ mát của dầu bị chìmNhững vấn đề cần chú ý trong quá trình vận hành

  • thời gian phát hành:2022-05-29 12:02:50
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:518
  • Mô tả nhanh:

    Gustavsberg,Sự phán xét sai lầm của máy biến đổiDo phương tiện vận chuyển bất cẩn của máy biến thế và dây điện cao cấp mỏng, máy biế

Nội dung bài viết

Sự phán xét sai lầm của máy biến đổi

Do phương tiện vận chuyển bất cẩn của máy biến thế và dây điện cao cấp mỏng, máy biến thế bị ngắt do rung động (nhưng không có thiết bị tạo đất).

GustavsbergBiến hình

Gây ra bởi hố cát và nứt. Để làm rò rỉ lỗ thủng, khoang ngăn khoan là một cách tốt để loại bỏ áp suất hiện trường và ngăn chặn việc mở rộng.

TikoXưởng biến thế sấy khô

Việc lấy mẫu bên ngoài phải được thực hiện trong những ngày nắng đẹp hay thời tiết khô ráo với độ ẩm thấp trong môi trường, trong khi thử nghiệm, việc ngăn chặn sự xâm lăng đất như mưa, tuyết, gió và cát.

Về sự rò rỉ đã xảy ra, không thể bỏ qua được. Có thể chọn vị trí có độ rò rỉ nghiêm trọng, cái xẻng hay các mũi nhọn nhọn. Vị trí rò rỉ có thể được nhúng vào với các công cụ đặc biệt dành cho các vật liệu kim loại. Sau khi thao túng độ rò rỉ, bề mặt điều trị sẽ được dọn sạch và ngăn nắp.


GustavsbergChế độ mát của dầu bị chìmNhững vấn đề cần chú ý trong quá trình vận hành



Máy biến kiểu khô

Người máy biến đổi không được dùng phương pháp chạm tay để phát hiện thiết bị cấp cao năng lượng, như máy biến đổi đang hoạt động và thiết bị gỡ nền trung lập của cuộn dây nhiễu hồn. Đối với thiết bị không có nguồn điện và cái vỏ có thiết bị lắp ráp đáng tin cậy, nhiệt độ hay nhiệt độ tăng cao phải được kiểm tra bằng tay. Thiết bị phụ có thể được kiểm tra bằng cách chạm tay khi nó nóng và rung động.

Do các lớp niêm phong thấp, thông thường, các cạnh hộp và vỏ máy được niêm phong bằng các thanh cao su chống axit hoặc những tấm cao su. Nếu khớp không được giải quyết kỹ lưỡng,GustavsbergBộ chuyển hóa mạng State thắng giá thầu, nó sẽ không tránh khỏi gây ra sự mất điện và sức ra. Khi vận chuyển cùng một nguồn điện, điện sẽ mất điện đảo ngược tỉ lệ với điện điện, và mất điện xuất sẽ đảo ngược tỉ lệ với xung điện vuông. Máy biến thế được dùng để tăng điện áp và giảm tổn thương khi đóng lại.

Máy chuyển điện

Khi cỗ máy biến hình được vận hành, nếu máy thay đổi vòi không đến đúng thời gian, một sự kiện trọng đại; Báo cáo tình hình. Dây điện cao điện bị hư khi ồn nghiêm trọng. Nếu thay đổi vòi nước bị lỗi,GustavsbergBảo vệ bộ lọc dầu, nó sẽ tạo ra một sự hiện diện nhẹ. Trao đổi... Âm thanh thải của Corona, một khi quá tải tăng lên,GustavsbergK10 kV biến hình, sẽ có thể thiêu rụi hệ thống ngắt của... nhóm thay đổi vòi. Trong trường hợp như vậy, cắt điện ngay để bảo trì.


GustavsbergChế độ mát của dầu bị chìmNhững vấn đề cần chú ý trong quá trình vận hành



Do các lớp niêm phong thấp, thông thường, các cạnh hộp và vỏ máy được niêm phong bằng các thanh cao su chống axit hoặc những tấm cao su. Nếu khớp không được giải quyết kỹ lưỡng, nó sẽ dẫn đến các lỗi lầm thường thấy của việc rò rỉ dầu.

Chất liệu lắp(III) máy biến dạng khô của KKA và phía dưới có thể được lắp ráp trên các cực. Khoảng cách giữa đầu dưới và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m. Khoảng cách giữa phần điện tử và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m.

Trạm kiểm tra biến hình

Nguyên liệu làm cách cách ly với nhiệt độ cao và bị cách ly điện làm tan và bốc cháy, dẫn tới nhiều cơ thể bốc hơi, tăng cường áp lực hoạt động nội bộ của bộ chuyển hóa năng lượng, gây ra sự kích động của vỏ bọc, gây nguy hiểm cho mọi sản xuất, sản xuất và hoạt động bình thường. Có ba lý do gây ra tai nạn hỏa hoạn trong hoạt động của máy biến áp.

GustavsbergPhương pháp và cả tiến trình lấy mẫu dầu của máy biến đổi năng lượng là như sau:

Khi bộ chuyển hóa ra khỏi giai đoạn nếu giai đoạn thứ hai bị chặn, và có âm thanh khi giai đoạn thứ ba được gửi đi; Nếu đoạn thứ ba bị chặn vẫn không có âm thanh khi giai đoạn thứ hai được gửi đi, âm thanh sẽ không thay đổi như trong giai đoạn thứ hai. Có ba lý do gây thiếu hụt giai đoạn:

Khi bộ chuyển hóa ra khỏi giai đoạn, nếu giai đoạn thứ hai bị chặn, vẫn không có âm thanh khi giai đoạn thứ hai được gửi đi, và có âm thanh khi giai đoạn thứ ba được gửi đi; Nếu đoạn thứ ba bị chặn, âm thanh sẽ không thay đổi, như trong giai đoạn thứ hai. Có ba lý do gây thiếu hụt giai đoạn:

Thông tin sản phẩm khác
  • HeerenveenCầu thang thủy lực cố định chất lượng caoMô tả tổng quan và phân loại

    HeerenveenCầu thang thủy lực cố định chất lượng caoMô tả tổng quan và phân loại

  • Cửa hàng nhỏThang máy cho công trường xây dựngỨng dụng trong công nghiệp hóa chất

    Cửa hàng nhỏThang máy cho công trường xây dựngỨng dụng trong công nghiệp hóa chất

  • TulsaThang máy gia đình nhỏSự khác biệt trong phân loại là ở đâu

    TulsaThang máy gia đình nhỏSự khác biệt trong phân loại là ở đâu

  • Saint-Quentin.Bàn nâng thủy lực cơ khíKỳ vọng phát triển ổn định

    Saint-Quentin.Bàn nâng thủy lực cơ khíKỳ vọng phát triển ổn định

  • NaplesNền tảng nâng thủy lực nhỏBạn đã thấy những lợi thế của

    NaplesNền tảng nâng thủy lực nhỏBạn đã thấy những lợi thế của

  • SivetohelovitzeNền tảng nâng thủy lực cho tầng hầmCác điểm chính để lựa chọn là gì

    SivetohelovitzeNền tảng nâng thủy lực cho tầng hầmCác điểm chính để lựa chọn là gì

  • Sân bay FrankfurtNền tảng nâng thủy lựcLàm thế nào để giải quyết sự bất thường

    Sân bay FrankfurtNền tảng nâng thủy lựcLàm thế nào để giải quyết sự bất thường

  • Sân bay FrankfurtThiết bị bảng nâng thủy lựcLàm thế nào để ý thức về giá trị cố gắng hỗ trợ công việ

    Sân bay FrankfurtThiết bị bảng nâng thủy lựcLàm thế nào để ý thức về giá trị cố gắng hỗ trợ công việ

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin GustavsbergChế độ mát của dầu bị chìmNhững vấn đề cần chú ý trong quá trình vận hành cung cấp cho bạn GustavsbergChế độ mát của dầu bị chìmNhững vấn đề cần chú ý trong quá trình vận hành do công ty của chúng tôi, dịch vụ GustavsbergChế độ mát của dầu bị chìmNhững vấn đề cần chú ý trong quá trình vận hành và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của GustavsbergChế độ mát của dầu bị chìmNhững vấn đề cần chú ý trong quá trình vận hành, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận GustavsbergChế độ mát của dầu bị chìmNhững vấn đề cần chú ý trong quá trình vận hành. GustavsbergChế độ mát của dầu bị chìmNhững vấn đề cần chú ý trong quá trình vận hành trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!