HoganasCông nghệ máy biến đổiCũng lựa chọn cẩn thận

  • thời gian phát hành:2022-05-29 13:28:54
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:214
  • Mô tả nhanh:

    Hoganas,Máy biến kiểu khôKhi chúng ta áp dụng máy biến dầu nhúng vào, chúng ta đều biết nó có tác dụng với dầu. Nếu như máy biến

Nội dung bài viết

Máy biến kiểu khô

Khi chúng ta áp dụng máy biến dầu nhúng vào, chúng ta đều biết nó có tác dụng với dầu. Nếu như máy biến thế đang cháy thì sao? Chúng ta nên làm gì đây?

HoganasTốc độ của máy biến đổi là: n tố P / pxo=, that is, when the trap loss of transformer is similar to iron loss, the tông is very large. Do đó, the load of transformer is: .=. P/ PK. y considere the active power caused by reactive power in the system phần mềm during transformer operation. the load điều chỉnh is: it can be seen from the Tính to án of load formuler that the large suất of transformer does not occurring when the full, Nói chung, đây là khoảng kg nhưng khi chọn năng lượng máy biến đổi, chúng ta nên chọn những máy biến thế hiệu quả theo tình trạng chịu tải, các bộ phận nhựa được chọn giữa lõi sắt, kẹp và cuộn điện từ để giữ cuộn điện từ ở trạng thái đóng băng ổn định để giảm nhiễu.

Khi bộ chuyển hóa ra khỏi giai đoạn, nếu giai đoạn thứ hai bị chặn, vẫn không có âm thanh khi giai đoạn thứ hai được gửi đi, và có âm thanh khi giai đoạn thứ ba được gửi đi; Nếu đoạn thứ ba bị chặn, âm thanh sẽ không thay đổi, như trong giai đoạn thứ hai. Có ba lý do gây thiếu hụt giai đoạn:

Nó bao gồm các hiệu quả và nguyên dụng chính của các lớp cách ly, các bộ phận cách ly, các tiến trình sản xuất các thành phần và các tiêu chuẩn chất lượng. Các đường dây khác nhau, dây dẫn đầu, các đường dẫn đầu,HoganasBộ chuyển hóa tần số cao cấp, các đường khác nhau của cuộn điện từ, tiến trình giải và tiêu chuẩn chất lượng, tiến trình phục tùng tổng hợp và tiêu chuẩn chất lượng của cuộn điện từ. Các tham số hiệu suất chính của lõi sắt quá trình cắt của con chip sắt, quá trình xếp lõi và tiêu chuẩn chất lượng, quá trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng của lớp bảo vệ điện từ.


HoganasCông nghệ máy biến đổiCũng lựa chọn cẩn thận



Dầu trong máy và thiết bị của bình chứa dầu thường phải có giá trị hơn h trước khi lấy mẫu; không cần phải đứng vững khi lấy mẫu tại bộ điều khiển nguồn điện.

Đối với việc bổ sung dầu phun dầu, phải chọn trước tiên dầu phun dầu có tác động mạnh hơn. Khi dầu còn lại ít hơn không Name, không có vấn đề gì cả. Tuy nhiên, nếu có nhiều dầu còn lại, dầu phải được thêm trước khi dầu loại dầu có tác động khác. Cần phải kiểm tra thần kinh và áp suất để xác định rằng không có vết bẩn tinh dầu, và giá trị axit và sự mất mát đường huyết không vượt quá dầu trong máy móc và thiết bị.

Nguyên nhân chủ yếu của việc rò rỉ dầu là có khiếm khuyết trong các bộ phận đúc sắt.

Phòng marketing.Sau khi buộc những bu lông bị lỏng lại, bịt nó lại, và giải quyết những bu lông có thể bị rò rỉ, để đạt được mục tiêu của việc điều trị hoàn chỉnh. Thiết lập chốt chính xác dựa theo công nghệ hoạt động và xử lý hiện tại.

Giảm kém bảo dưỡng và cách ly

Khi kiểm tra lõi móc cách cách ly của cuộn điện từ và ống sứ thường là vô tình hư hỏng. Sau khi vỏ của cái bình bị vỡ, nếu anh còn làm việc lần nữa, bật đèn flash khi nó nhẹ, và nó ngắn khi nó nặng. Vui lòng chú ý trong lúc bảo trì. Không cần thiết phải phá hủy chất cách điện. Sau khi bảo trì xong, chuyên gia có thể kiểm tra các công cụ đặc biệt, các bộ phận cách ly, v.v. và cung cấp chúng sau khi xác định là đầy đủ và đáng tin cậy.


HoganasCông nghệ máy biến đổiCũng lựa chọn cẩn thận



Nhà sản xuất máy biến

Chất lượngBề mặt bánh không đều ngang,HoganasDầu loại S11: máy biến thế., các chốt thắt xoắn ốc bị lỏng, và quá trình lắp đặt và xử lý sai, vì thế những bu lông không được vặn kỹ, dẫn đến rò rỉ dầu.

Đo chính xác các độ kháng cự của mỗi lớp xoắn ốc và thực hiện các biện pháp đo. Nếu có sự khác biệt lớn, đó là lỗi thường của lớp xoắn ốc. Sau đó tiến hành kiểm tra bề ngoài của lõi sắt, rồi đo chính xác các cự li của khoang lạnh bằng phương pháp điện hòa và tốc độ cao.

Khi loại dầu mới được đổ đầy bởi máy biến áp và mẫu dầu vừa được cân nhắc được sử dụng, mẫu dầu chỉ có thể được sử dụng sau khi đủ đứng.

HoganasHệ thống điều khiển gây nhiễu

Khi mẫu được lấy ra từ một bộ máy chuyển hóa năng lượng cỡ nhỏ và trung bình không có ống dẫn thoát (hay tấm nắp dung dịch mẫu dầu), nó có thể nằm trong bộ chuyển hóa năng lượng như ống thử thủy tinh khi chưa hoạt động để lấy mẫu dầu ở dưới, hoặc thay thế bằng cách thay đổi dầu.

Ví dụ như, và họ thường bị ướt bởi nước vòi. Mặt đất bảo vệ là phải chôn tấm đĩa đồng của vật dẫn điện kim loại trong lớp đất, rồi dẫn một điểm của nó ra khỏi đường có đường truyền, mà hoàn thành bảo vệ nền. , Omega; ; Bảo vệ nền tảng là một biện pháp bảo vệ được dùng để tránh tai nạn an to àn khi sử dụng thiết bị nhà, văn phòng và các thiết bị điện khác.

Thông tin sản phẩm khác
  • Phúc KiếnBảng nâng thủy lực hợp kim nhôm cộtQuy trình sản xuất cán

    Phúc KiếnBảng nâng thủy lực hợp kim nhôm cộtQuy trình sản xuất cán

  • Boulogne byangouNền tảng nâng thủy lực thủy lựcTriết lý kinh doanh

    Boulogne byangouNền tảng nâng thủy lực thủy lựcTriết lý kinh doanh

  • KisvardaNền tảng nâng thủy lực Trạm thủy lựcCách duy trì 191029

    KisvardaNền tảng nâng thủy lực Trạm thủy lựcCách duy trì 191029

  • OroszlanyNền tảng nâng thủy lực điện cố địnhNguồn của

    OroszlanyNền tảng nâng thủy lực điện cố địnhNguồn của

  • OroszlanyNền tảng nâng thủy lực điện di độngCác loại vật liệu là gì

    OroszlanyNền tảng nâng thủy lực điện di độngCác loại vật liệu là gì

  • OroszlanyBàn nâng thủy lực Loại cố địnhGiới thiệu chi tiết các vấn đề thường gặp và giải pháp

    OroszlanyBàn nâng thủy lực Loại cố địnhGiới thiệu chi tiết các vấn đề thường gặp và giải pháp

  • OroszlanyCầu thang nâng hạPhương pháp chuẩn bị mô hình

    OroszlanyCầu thang nâng hạPhương pháp chuẩn bị mô hình

  • LimerickCầu leo thủy lực cố định loại cầu leoBạn có biết cách bảo dưỡng chính xác

    LimerickCầu leo thủy lực cố định loại cầu leoBạn có biết cách bảo dưỡng chính xác

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin HoganasCông nghệ máy biến đổiCũng lựa chọn cẩn thận cung cấp cho bạn HoganasCông nghệ máy biến đổiCũng lựa chọn cẩn thận do công ty của chúng tôi, dịch vụ HoganasCông nghệ máy biến đổiCũng lựa chọn cẩn thận và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của HoganasCông nghệ máy biến đổiCũng lựa chọn cẩn thận, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận HoganasCông nghệ máy biến đổiCũng lựa chọn cẩn thận. HoganasCông nghệ máy biến đổiCũng lựa chọn cẩn thận trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!