DuraznoMáy biến dầu nhúng S13Tóm tắt cuộc điều tra về tình trạng này

  • thời gian phát hành:2022-07-20 19:38:17
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:320
  • Mô tả nhanh:

    Durazno,Khoảng cách cách cách cách cách cách cách cách cách điện giữa cuộn gió và dây vặn của máy biến đổi năng lượng lớn hơn nh

Nội dung bài viết

Khoảng cách cách cách cách cách cách cách cách cách điện giữa cuộn gió và dây vặn của máy biến đổi năng lượng lớn hơn nhiều so với khoảng cách giữa gió, bởi vì trường điện giữa cuộn gió và cột sắt rất xa và không cân đối như ở giữa gió. Trong trường điện ở giữa đường quay,DuraznoDầu đã chìm hoàn toàn, hầu hết các dây được nối với các trụ cách ly ở giữa đường quay,DuraznoMáy biến chất đang chìm, tức là bộ phận ngắt kết nối của trường điện rất nhỏ.

Làm thế nào để giảm sự thất bại của máy biến thế khô?

DuraznoNhà sản xuất máy biến thế sẽ giới thiệu hiệu quả của máy biến thế cho bạn

Sau đó kẹp chặt cành ống bằng ngón tay cái, đặt thẳng ống thử thủy tinh, xoay và thả dầu trong ống để làm sạch ống, và sau đó lấy mẫu dầu.

NameNạp năng lượng đầy đủ trước, quan sát và phát hiện rằng điện nhập và điện ra đáp ứng theo quy định. Kiểm tra cùng lúc xem thiết bị có âm thanh bất thường, đốt cháy, mùi hay bất thường khác không. Nếu có bất thường, xin hãy ngắt nguồn năng lượng ngắt kết nối.

Nếu máy biến năng lượng ngừng hoạt động nhiều hơn h (nếu thời gian thích hợp bị giảm khi độ ẩm ở môi trường tăng cường; Đi. . trước khi sử dụng, nó nên được cách ly trước khi đo chính xác bằng khối đất V. Độ kháng điện cách ly từ mặt cơ chính đến mặt phụ và mặt đất nên khoảng cách ly từ mặt cơ phụ và mặt đất nên khoảng cách cách ly từ mặt phụ đến mặt đất, khoảng cách nhiệt độ cao khoảng cách ly từ mặt đất Đi. mfl (ghi chú rằng mảnh thiết bị gỡ bỏ).

Bộ chuyển điện


DuraznoMáy biến dầu nhúng S13Tóm tắt cuộc điều tra về tình trạng này



Lỗ thủng của thép hay ống bên ngoài

Tính thời gian chu kỳ quét nguồn điện và kiểm tra sẽ được xác định theo môi trường và môi trường xung quanh, thông thường từ nửa năm cho đến một năm.

Nó bao gồm các hiệu quả và nguyên dụng chính của các lớp cách ly, các bộ phận cách ly, các tiến trình sản xuất các thành phần và các tiêu chuẩn chất lượng. Các đường dây khác nhau, dây dẫn đầu,DuraznoMáy biến Yuxi, các đường dẫn đầu các đường khác nhau của cuộn điện từ, tiến trình giải và tiêu chuẩn chất lượng, tiến trình phục tùng tổng hợp và tiêu chuẩn chất lượng của cuộn điện từ. Các tham số hiệu suất chính của lõi sắt quá trình cắt của con chip sắt, quá trình xếp lõi và tiêu chuẩn chất lượng, quá trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng của lớp bảo vệ điện từ.

Chất lượng tối thượngNhững máy biến đổi năng lượng được sử dụng trong mọi cuộc sống.

(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô, và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.

Đối với việc lắp đặt cột thu lôi, rất dễ bị sét đánh hỏng bảo vệ rơ-le bên trong và bên ngoài máy biến thế kiểu khô. Nếu tình hình nghiêm trọng, thì rất dễ gây ra tai nạn hỏa hoạn, mất điện, hư hại đến máy móc và thiết bị, v.v.


DuraznoMáy biến dầu nhúng S13Tóm tắt cuộc điều tra về tình trạng này



Nạp dầu tại vị trí hàn điện

Cục Quản lýMáy biến kiểu khô

Người chịu trách nhiệm của nhà sản xuất máy biến đổi nói rằng vì sự nguy hiểm của nguyên liệu thô và các yếu tố khác, và giá cũng là một yếu tố chủ yếu gây nguy hiểm cho người biến đổi tiết kiệm năng lượng. Mặc dù có những dự án tiết kiệm năng lượng và trợ cấp thuận lợi để giúp các máy biến đổi tiết kiệm năng lượng, cũng đảm bảo mức điện của kV; Những máy biến chất trong dầu thường thích hợp cho các thiết bị phân phối.

DuraznoDây phóng

Tóm tắt giới thiệu dòng không của máy biến áp

Sự quá tải lâu dài của bộ chuyển hóa năng lượng sẽ từ từ gây tác động độ nóng và độ cách thoái của cuộn dây solenoid, dẫn tới một mạch ngắn giữa các cuộn, mạch ngắn hai màu hoặc mạch ngắn trên mặt đất, dẫn tới sự kích hoạt của bộ chuyển hóa năng lượng. Do đó, bộ điều chỉnh năng lượng phải được thử trước khi lắp và vận hành, và quá tải không được phép trong suốt quá trình vận hành.

Thông tin sản phẩm khác
  • HaiumNền tảng nâng thủy lực cho đuôi xeTại sao ngành công nghiệp này vẫn đang đối mặt với sự bối rối

    HaiumNền tảng nâng thủy lực cho đuôi xeTại sao ngành công nghiệp này vẫn đang đối mặt với sự bối rối

  • HaiumNền tảng nâng thủy lực cho thang máyNăng lượng chống tic của thị trường còn yếu

    HaiumNền tảng nâng thủy lực cho thang máyNăng lượng chống tic của thị trường còn yếu

  • HaiumThang máy gấp nhôm trong nhàQuá trình trong quá trình hoạt động là gì?

    HaiumThang máy gấp nhôm trong nhàQuá trình trong quá trình hoạt động là gì?

  • rạng ĐôngThang máy trên trang webNhập mã giới thiệu

    rạng ĐôngThang máy trên trang webNhập mã giới thiệu

  • TúThang máy ngoài trời nhỏ cho gia đìnhĐiểm nổi bật của ngành

    TúThang máy ngoài trời nhỏ cho gia đìnhĐiểm nổi bật của ngành

  • NameThang máy cắt và ngã baThương hiệu nào tốt

    NameThang máy cắt và ngã baThương hiệu nào tốt

  • thành phố ordosNền tảng nâng và dỡ hàng thủy lựcGia nhập thị trường quốc tế có nghĩa là gì

    thành phố ordosNền tảng nâng và dỡ hàng thủy lựcGia nhập thị trường quốc tế có nghĩa là gì

  • Màu:Nền tảng nâng và dỡ hàng thủy lựcTriển vọng cho sự phát triển của công nghệ mô phỏng

    Màu:Nền tảng nâng và dỡ hàng thủy lựcTriển vọng cho sự phát triển của công nghệ mô phỏng

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin DuraznoMáy biến dầu nhúng S13Tóm tắt cuộc điều tra về tình trạng này cung cấp cho bạn DuraznoMáy biến dầu nhúng S13Tóm tắt cuộc điều tra về tình trạng này do công ty của chúng tôi, dịch vụ DuraznoMáy biến dầu nhúng S13Tóm tắt cuộc điều tra về tình trạng này và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của DuraznoMáy biến dầu nhúng S13Tóm tắt cuộc điều tra về tình trạng này, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận DuraznoMáy biến dầu nhúng S13Tóm tắt cuộc điều tra về tình trạng này. DuraznoMáy biến dầu nhúng S13Tóm tắt cuộc điều tra về tình trạng này trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!