Khemis MilianaBộ chuyển điện 50Hướng dẫn sử dụng

  • thời gian phát hành:2022-09-09 21:32:33
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:138
  • Mô tả nhanh:

    Khemis Miliana,Trong trường hợp có máy biến dạng khô, có nhiều tiếng ồn, và một s ố nguyên nhân gây ồn, gây nguy hiểm nghiêm trọng cho

Nội dung bài viết

Trong trường hợp có máy biến dạng khô, có nhiều tiếng ồn, và một s ố nguyên nhân gây ồn, gây nguy hiểm nghiêm trọng cho mọi người không có vấn đề về thời gian nghỉ ngơi và công việc. Vào lúc này, máy biến thế kiểu khô cần phải được cách ly âm. Có nhiều tiến trình và các phương pháp chủ chốt để xử lý nhiễu của máy biến thế kiểu khô chung. Làm thế nào để giải quyết được sự ồn ào của máy biến thế kiểu khô? Hay với bộ s ửa đổi kiểu khô của nhà sản xuất bộ soạn thảo mạng chỉ để hiểu nó.

Nó thường được làm bởi việc lắp đặt quá mức hoặc việc niêm phong không hiệu quả. Các vật liệu tổng hợp Polymer có thể kết hợp các vật liệu kim loại, sứ, thủy tinh phối hợp và các vật liệu khác rất tốt, để đạt được khả năng kiểm so át áp suất rò rỉ dầu.

Khemis MilianaKhi dầu hoạt động được trộn với các loại dầu mới khác nhau hoặc được dùng cho dầu, ngoài việc đo chính xác vị trí bộ lọc lạnh của dầu trộn, cũng cần phải tiến hành thử nghiệm nhiệt độ cao thấp và xem xét tích tụ bùn. Không thể tích trữ được. Kết quả của việc vận hành mẫu hòa trộn không phải là do dầu nguyên bản rất tệ,Khemis MilianaBộ chuyển đổi khô kiểu 1250kva, nên nó có thể được quản lý và sử dụng theo một cách hỗn hợp.

Ngòi nổ điện cao điện của máy biến phá vỡ một giai đoạn;

PlanoDây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.

Sự trải sóng của dầu bị bao phủ là bao nhiêu?

Âm thanh của máy biến thế dạng khô chủ yếu là âm thanh rung động do rung động gây ra bởi nhiều vị trí, bao gồm cả các rung động của cuộn từ từ trường xung điện từ.


Khemis MilianaBộ chuyển điện 50Hướng dẫn sử dụng



Xưởng biến thế sấy khô

Nhiều người có lẽ không biết nhiều về nhà sản xuất máy biến đổi phân phối sức mạnh. Thực t ế, máy biến đổi có thể được cắm vào để thử nghiệm sau khi kiểm tra cẩn thận trước khi đầu tư. bạn phải chú ý đến những điểm sau. Có âm thanh bất thường, âm thanh và rung động,Khemis MilianaBộ chuyển hộp điện, có mùi bất thường như mùi của coke, và có sự đổi màu do nhiệt độ bị thay đổi do nhiệt độ một phần gây ra. Dự khí tốt, tất cả các chốt neo của khoang dầu ô tô ở phần trên của vỏ dầu tách rời phải được buộc với móc nâng và điểm nâng phải được gắn trên đôi bông tai hay bu lông thường. Nếu cần, dây kéo nguồn nhân lực sẽ được dùng làm hướng dẫn.

Điều kiện lắpKhi nạp hàng:

Lý do chính là vì chất lượng hàn điện thấp, vì có những vết hàn rỗng, hàn mở lỗ kim, lỗ cát và những thiếu sót trong việc hàn. Bộ máy biến dầu rất dễ dàng được bọc bằng bột hàn và sơn khi rời nhà máy, và mối nguy hiểm an to àn có thể được phơi bày sau khi hoạt động.

Việc lấy mẫu bên ngoài phải được thực hiện trong những ngày nắng đẹp hay thời tiết khô ráo với độ ẩm thấp trong môi trường, trong khi thử nghiệm, việc ngăn chặn sự xâm lăng đất như mưa, tuyết,Khemis MilianaChọn bộ chuyển đồ khô ba pha, gió và cát.


Khemis MilianaBộ chuyển điện 50Hướng dẫn sử dụng



Máy biến thế dạng khô thường thích hợp cho thiết bị phân phối. năng lượng thường nằm dưới kVA và điện áp hoạt động nằm dưới KV, cũng đảm bảo mức điện của kV; Những máy biến chất trong dầu thường thích hợp cho các thiết bị phân phối.

Kính thưSau khi buộc những bu lông bị lỏng lại, bịt nó lại, và giải quyết những bu lông có thể bị rò rỉ, để đạt được mục tiêu của việc điều trị hoàn chỉnh. Thiết lập chốt chính xác dựa theo công nghệ hoạt động và xử lý hiện tại.

Người máy biến đổi không được dùng phương pháp chạm tay để phát hiện thiết bị cấp cao năng lượng, như máy biến đổi đang hoạt động và thiết bị gỡ nền trung lập của cuộn dây nhiễu hồn. Đối với thiết bị không có nguồn điện và cái vỏ có thiết bị lắp ráp đáng tin cậy, nhiệt độ hay nhiệt độ tăng cao phải được kiểm tra bằng tay. Thiết bị phụ có thể được kiểm tra bằng cách chạm tay khi nó nóng và rung động.

Những máy biến đổi năng lượng được sử dụng trong mọi cuộc sống.

Khemis MilianaTắt van cổng (van bướm) của máy tính bảng bên trái và bên phải của lò sưởi ống nhiệt để tách dầu trong lò sưởi ra khỏi dầu trong bình xăng, để giảm áp suất hoạt động và sự rò rỉ. Sau khi xác định vị trí rò rỉ, và sau đó phải chọn nguyên liệu màu xanh Fusi để điều trị niêm phong.

Nạp dầu tại vị trí hàn điện

Bộ điều chỉnh điện là bộ chuyển đổi thiết bị hỗ trợ được tưởng tượng cho ngăn tủ trung bình và trường cao ở giai đoạn hiện thời, và có thể được trang bị với vỏ bảo vệ an to àn dựa theo các lớp nâng nước khác nhau. Nó được áp dụng cho môi trường tự nhiên chủ hay độc đáo như các tòa nhà đa tầng, sân bay, đường hầm, các công ty hóa chất và các nhà máy.

Thông tin sản phẩm khác
  • RolandoThang máy thủy lực nhỏKiểm tra thực thi pháp luật

    RolandoThang máy thủy lực nhỏKiểm tra thực thi pháp luật

  • VelsenNền tảng nâng cố định thủy lực điệnĐặc điểm chung của sản phẩm

    VelsenNền tảng nâng cố định thủy lực điệnĐặc điểm chung của sản phẩm

  • CommentNền tảng nâng thủy lực nâng điệnĐược khách hàng công nhận

    CommentNền tảng nâng thủy lực nâng điệnĐược khách hàng công nhận

  • Thẩm DươngThang máy thủy lựcGiá đang tăng trở lại

    Thẩm DươngThang máy thủy lựcGiá đang tăng trở lại

  • KisvardaNhà máy thang máyCác tiêu chuẩn về độ dày của

    KisvardaNhà máy thang máyCác tiêu chuẩn về độ dày của

  • KisvardaGiá nền tảng nâng thủy lựcPhim tài liệu về sự phát triển chất lượng cao của ngành vật liệu

    KisvardaGiá nền tảng nâng thủy lựcPhim tài liệu về sự phát triển chất lượng cao của ngành vật liệu

  • KisvardaBàn nâng di động thủy lựcXử lý các khiếm khuyết của bản vẽ nguội

    KisvardaBàn nâng di động thủy lựcXử lý các khiếm khuyết của bản vẽ nguội

  • KisvardaCầu nối mặt đấtThành phần và chức năng của

    KisvardaCầu nối mặt đấtThành phần và chức năng của

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin Khemis MilianaBộ chuyển điện 50Hướng dẫn sử dụng cung cấp cho bạn Khemis MilianaBộ chuyển điện 50Hướng dẫn sử dụng do công ty của chúng tôi, dịch vụ Khemis MilianaBộ chuyển điện 50Hướng dẫn sử dụng và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của Khemis MilianaBộ chuyển điện 50Hướng dẫn sử dụng, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận Khemis MilianaBộ chuyển điện 50Hướng dẫn sử dụng. Khemis MilianaBộ chuyển điện 50Hướng dẫn sử dụng trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!