AnkazoaboGiao dịchNhững chi tiết nào cần chú ý trong quá trình vận hành

  • thời gian phát hành:2022-10-02 12:00:48
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:105
  • Mô tả nhanh:

    Ankazoabo,Máy biến chất đang chìmNguồn nhập và kết xuất điện ba giai đoạn phải được kết nối tới giai đoạn A giai đoạn B và phần C,

Nội dung bài viết

Máy biến chất đang chìm

Nguồn nhập và kết xuất điện ba giai đoạn phải được kết nối tới giai đoạn A giai đoạn B và phần C, dựa theo màu vàng, xanh và đỏ ống dẫn xe buýt của bảng thiết bị chuyển hóa. Dây không phải được nối tới dòng không trung trung hòa điện chuyển thế, và dây tạo, vỏ máy biến đổi và điểm chuyển đổi phải kết nối với nhau. Những lúc bình thường, dây mặt đất và dây không được dẫn ra bởi dây trung lập của máy biến thế. (v. d. hộp chuyển đồ phải khớp với dấu vết dây mặt đất của vỏ ốc và kết nối với nhau). Kiểm tra các dòng nhập và xuất để chắc chắn chúng thích hợp và chính xác.

AnkazoaboSau khi bộ máy biến năng đã được sử dụng một thời gian dài, và nhà sản xuất sẽ phân phối kỹ thuật chuyên nghiệp để kiểm tra.

Bộ điều chỉnh điện thế không có chỗ hay không có chỗ.

GenericName(IV) Máy biến hình ở cột phải ổn định và chắc chắn, và đường quay eo phải được tìm kiếm. Dây kẽm mạ mm được xoay bằng bốn vòng bằng một số chẵn. Dây sắt không phải có một kết nối và được vặn lại sau khi xoắn. Khoảng cách giữa phần thắt lưng và phần năng lượng không phải nhỏ hơn .m.

Thứ hai: tỷ lệ chiều cao của cầu chuyển thế kiểu khô được cài đặt trên mặt đất là .m, và một cái chắn không nhỏ hơn m được lắp đặt xung quanh nó, và một dấu báo động được treo ở một vị trí nổi bật.

Sự phán xét sai lầm của máy biến đổi


AnkazoaboGiao dịchNhững chi tiết nào cần chú ý trong quá trình vận hành



Dầu rò rỉ của bình sứ và bình chứa tinh dầu bằng plastic

Những người chịu trách nhiệm liên quan tới Liên Đoàn Công nghiệp gia súc Trung Quốc cho thấy rằng viễn cảnh phát triển của máy biến đổi ở Trung Quốc trong tương lai vẫn là xu hướng phát triển của bảo vệ môi trường, âm thanh thấp, an ninh lửa, chống nổ và đáng tin cậy cao. Thứ hai là xu hướng phát triển đến bảo vệ môi trường,AnkazoaboMáy biến thế 1600,AnkazoaboDầu loại S11: máy biến thế., tiết kiệm năng lượng và thu nhỏ, chìa khóa đầu tiên được áp dụng cho tuyến đường dự án ga-xa, và chìa khóa sau được áp dụng cho tuyến đường dự án ga ở các thành phố lớn.

Về vị trí sử dụng, các máy biến dạng khô hầu hết được sử dụng trong hoạt động hiện tại. Kiểu lửa chống nổ và cách chống nổ Nó rất dễ sử dụng trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng; Cái đồ giải lửa gối đầu dưới sự động lửa. Tai nạn Có khả năng có dầu hay rò rỉ sau vụ hỏa hoạn,AnkazoaboGiá trị bộ chuyển đổi kiểu khô 1000., và hầu hết các nơi dẫn đến tai nạn hỏa hoạn đều dễ chọn trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng;

Quản lý chất lượng dây cungkV và phía trên.và plusimn; Không nạp điện tín hiệu. Một phần bộ ngắt điện của công tắc nguồn nước được lắp vào trụ bằng giấy cách cách nhiệt kết hợp với chất lượng phenolic, và trụ cách ly của giấy được lắp vào khung gỗ. Cái nút điều khiển thật sự được kết nối với công tắc mở động mạch của công tắc nguồn điện vòi dựa vào thanh cách cách cách ly gỗ. Công tắc nguồn điện đang được cách ly mặt đất bởi nhân vật cách ly của chính công tắc điện và giới hạn cách ly.

Khi sử dụng các mẫu dầu, kỹ thuật về an ninh và an ninh bắn tại chỗ phải được thực hiện cẩn mật.

Sau khi buộc những bu lông bị lỏng lại, bịt nó lại, và giải quyết những bu lông có thể bị rò rỉ, để đạt được mục tiêu của việc điều trị hoàn chỉnh. Thiết lập chốt chính xác dựa theo công nghệ hoạt động và xử lý hiện tại.


AnkazoaboGiao dịchNhững chi tiết nào cần chú ý trong quá trình vận hành



Nạp dầu tại vị trí hàn điện

nơiTránh việc vận hành năng lượng: nếu thao tác năng lượng là dài hạn, nó sẽ dẫn đến việc phóng to các cuộn dây solenoid, tiết kiệm lớp cách nhiệt, tiết hở mạch ngắn giữa các hộp lỗi mạch ngắn hai màu hoặc đường tắt tới đường bộ mặt đất và phân hủy dầu.

Chế độ bảo vệ cho kiểu chọn bộ chuyển hóa thử kiểu khô

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của xã hội và xu hướng phát triển liên tục của máy tính, việc tính toán dữ liệu trong suốt quá trình biến đổi ngập dầu đã có kết quả từ lâu. chỉ cần có sự lựa chọn hiệu quả các mô hình và phương pháp của tính toán, tính toán chính xác có thể đáp ứng nhu cầu thiết kế kiến trúc, và chọn phương pháp dữ liệu khoa học và hợp lý, Không chỉ sự phân phối hiện tại của bộ máy biến dầu bị chìm có thể được xác định rõ trong giai đoạn phát triển, điều đó giúp đỡ thiết kế của bộ máy biến đổi đang chìm dầu và đảm bảo sự ổn định hoạt động.

AnkazoaboTính kỹ năng tiêu thụ năng lượng yêu cầu độ kháng cự của dây tạo đất bảo trì phải được từ e. , Omega; Kháng cự nhiều hơn ....Omega. Theo luật của Ohm, thì hiện tại chỉ là / của dòng chảy tổng hợp, để tạo ra hiệu ứng bảo đảm. Điện thế càng cao, sức kháng càng nhỏ, nói cách khác, trong trường hợp điện cao. Chúng ta có thể quan tâm đến nhà máy biến đổi năng lượng và nắm giữ rất nhiều kiến thức chuyên nghiệp.

Các vấn đề liên quan đến thay đổi nguồn điện

Độ chịu đựng của mỗi lần tải khác nhau. bộ máy biến thế kiểu khô sẽ hoạt động với mức năng lượng được đánh giá, còn bộ máy biến dầu có năng lượng hoạt động tốt hơn.

Thông tin sản phẩm khác
  • ShedertzeeNền tảng nâng thủy lực trong nhàXếp hạng các nhà sản xuất tùy chỉnh

    ShedertzeeNền tảng nâng thủy lực trong nhàXếp hạng các nhà sản xuất tùy chỉnh

  • ShedertzeeBảng nâng thủy lực gắn trên xe tảiCác yếu tố công việc là gì

    ShedertzeeBảng nâng thủy lực gắn trên xe tảiCác yếu tố công việc là gì

  • ShedertzeeHoàn thành cầu nốiPhân tích và nghiên cứu cấu trúc

    ShedertzeeHoàn thành cầu nốiPhân tích và nghiên cứu cấu trúc

  • Tây CươngCầu di động thủy lựcNhững bài tập về nhà nào cần được thực hiện trong kiểm tra hàng ngày

    Tây CươngCầu di động thủy lựcNhững bài tập về nhà nào cần được thực hiện trong kiểm tra hàng ngày

  • EstelgomHướng dẫn loại nền tảng nâng ngoài trờiNhu cầu đầu tư cơ sở hạ tầng rất lớn

    EstelgomHướng dẫn loại nền tảng nâng ngoài trờiNhu cầu đầu tư cơ sở hạ tầng rất lớn

  • Giang TôThang máy lắp ráp nhỏCác chức năng của máy móc chế biến là gì?

    Giang TôThang máy lắp ráp nhỏCác chức năng của máy móc chế biến là gì?

  • ChungXe nâng thủy lực bảngCác nhà sản xuất cải thiện khả năng thực thi của nhóm

    ChungXe nâng thủy lực bảngCác nhà sản xuất cải thiện khả năng thực thi của nhóm

  • ChuravestaNền tảng nâng thủy lực nâng điệnPhân tích các xu hướng chính sách liên quan

    ChuravestaNền tảng nâng thủy lực nâng điệnPhân tích các xu hướng chính sách liên quan

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin AnkazoaboGiao dịchNhững chi tiết nào cần chú ý trong quá trình vận hành cung cấp cho bạn AnkazoaboGiao dịchNhững chi tiết nào cần chú ý trong quá trình vận hành do công ty của chúng tôi, dịch vụ AnkazoaboGiao dịchNhững chi tiết nào cần chú ý trong quá trình vận hành và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của AnkazoaboGiao dịchNhững chi tiết nào cần chú ý trong quá trình vận hành, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận AnkazoaboGiao dịchNhững chi tiết nào cần chú ý trong quá trình vận hành. AnkazoaboGiao dịchNhững chi tiết nào cần chú ý trong quá trình vận hành trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!