NameBộ chuyển đổi kiểu khôNhững điều cấm kỵ khi vận hành

  • thời gian phát hành:2022-11-05 20:10:01
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:243
  • Mô tả nhanh:

    Name,Để đẩy xung lực không tải vào máy biến thế, hãy chú ý đến những vấn đề sau:Giảm tổn thương lõi của máy biến thếNameMột l

Nội dung bài viết

Để đẩy xung lực không tải vào máy biến thế, hãy chú ý đến những vấn đề sau:

Giảm tổn thương lõi của máy biến thế

NameMột loại thiết bị máy tạo năng lượng có thể chuyển đổi điện thế lực và luồng điện theo luật cơ bản của hiệu ứng từ của dòng điện. để giảm mất điện từ trong to àn bộ quá trình vận chuyển và chuyển đổi năng lượng, cần thiết phải thực hiện chuyển đổi điện và giảm áp huyết theo người chuyển hóa. Do đó,NameKiểu chuyển hóa điện, tiêu thụ điện năng của nhà máy xử lý tất cả được kết nối với nguồn năng lượng chuyển đổi kV, được chuyển đổi thành năng lượng điện từ điện hạ qua máy biến đổi.

Thảm họa ở nước ngoài

PrizrenDo đó, trong quá trình lắp đặt thiết bị ga,NameDùng tuần hoàn điện áp để bảo trì bộ chuyển hóa rơi dầu, cột thu lôi sẽ được đặt dựa theo tình huống cụ thể để ngăn ngừa thiệt hại đến bộ chuyển đổi kiểu khô chạy bộ do sét gây ra. Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt và sử dụng cột thu lôi, hãy chọn những kiểu cột thu lôi hợp lý dựa theo tình trạng hoạt động để xác định rằng chúng đang ở cùng một tình trạng. Ngoài ra, xin hãy kết nối tất cả các đường càng xa càng tốt để tránh các lỗi khác.

Nó bao gồm các hiệu quả và nguyên dụng chính của các lớp cách ly, các bộ phận cách ly các tiến trình sản xuất các thành phần và các tiêu chuẩn chất lượng. Các đường dây khác nhau, các đường khác nhau của cuộn điện từ các đường dẫn đầu, tiến trình giải và tiêu chuẩn chất lượng, tiến trình phục tùng tổng hợp và tiêu chuẩn chất lượng của cuộn điện từ. Các tham số hiệu suất chính của lõi sắt quá trình cắt của con chip sắt, quá trình xếp lõi và tiêu chuẩn chất lượng, quá trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng của lớp bảo vệ điện từ.

Máy biến kiểu khô


NameBộ chuyển đổi kiểu khôNhững điều cấm kỵ khi vận hành



Tính kỹ năng tiêu thụ năng lượng yêu cầu độ kháng cự của dây tạo đất bảo trì phải được từ e. , Omega; Kháng cự nhiều hơn ....Omega. Theo luật của Ohm, thì hiện tại chỉ là / của dòng chảy tổng hợp, để tạo ra hiệu ứng bảo đảm. Điện thế càng cao, sức kháng càng nhỏ, nói cách khác, trong trường hợp điện cao. Chúng ta có thể quan tâm đến nhà máy biến đổi năng lượng và nắm giữ rất nhiều kiến thức chuyên nghiệp.

Sự mất sắt của máy biến thế bao gồm hai cấp. Điều đầu tiên là sự mất sinh lý được tạo ra bởi nhà sản xuất máy chuyển hóa. khi mạch AC được đặt dựa trên bộ chuyển hóa, dựa theo đường dây dẫn từ từ của lõi sắt chuyển hóa, hướng và kích thước thay đổi cùng với sự thay đổi, điều đó thúc đẩy cấu trúc phân tử nội bộ của lõi sắt để tác động với nhau, giải phóng năng lượng, và sau đó mất một phần của năng lượng điện từ, đó là mất độ sinh. Cái còn lại là cơn lốc bị mất khi máy biến thế đang hoạt động.

Nếu những điều trên không được đáp ứng, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, như ống thông gió, và không có bụi bẩn.

Công việc là vuaxung đột của bộ phận điều khiển dây Hãy nhập thức ăn. Và... tình thế; Sản lượng khoáng sản Dùng một lát nhện để thử nghiệm độ kháng cự của mũi đất giữa thiết bị cuối và dây mặt đất. Nếu đo chính xác bằng V megger, kháng cự coi như cao hơn xe bus m oham.

Phân tán nhiễu của máy biến dạng khô

(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô, và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.


NameBộ chuyển đổi kiểu khôNhững điều cấm kỵ khi vận hành



Có rất nhiều vấn đề cần phải chú ý trong các biện pháp phòng ngừa và quá trình làm giảm sự ẩm ướt kiểu khô. Các hiệu quả và chức năng chủ yếu của việc làm hỏng máy biến dạng khô và các biện pháp phòng ngừa tương ứng là gì? Hãy làm chủ và tìm hiểu chi tiết với một nhà biên tập nhỏ của nhà máy biến thế kiểu khô.

Rủi ro chất lượngKhi rời khỏi nhà máy, sản xuất và xử lý không được mượt mà và các chất niêm phong rất tồi tệ.

Chế độ bảo vệ cho kiểu chọn bộ chuyển hóa thử kiểu khô

Cái thay đổi vòi của bộ chuyển nguồn cũng phải có một lượng cách ly mạnh. Máy thay đổi năng lượng đã được cách ly khỏi mặt đất bởi nhà máy làm cách ly các ống giấy.

NameMột phần đặc biệt của máy biến thế kiểu khô là lõi treo cổ của máy biến thế kiểu khô. Cái lõi treo cổ của bộ chuyển đổi kiểu khô là một thành phần quan trọng.

Dây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.

Không nạp năng lượng xung lực ngừng hoạt động không thể vượt quá =.* của điện hoạt động được đánh dấu trên bộ xoay máy phát, tần số đóng phải là gấp năm lần, khoảng thời gian sau khi nhận điện không phải là min dưới, và khoảng thời gian của mỗi lần đóng không phải là ít hơn min.

Thông tin sản phẩm khác
  • ChinstohovaCầu di động 10 tấnQuy trình sản xuất chính

    ChinstohovaCầu di động 10 tấnQuy trình sản xuất chính

  • WuerdenThang máy cắt kéo ForkNhiệt độ cho phép ứng suất là bao nhiêu

    WuerdenThang máy cắt kéo ForkNhiệt độ cho phép ứng suất là bao nhiêu

  • Trang chủThang máy gia đình nhỏ 3 tầngHiệu quả năng suất

    Trang chủThang máy gia đình nhỏ 3 tầngHiệu quả năng suất

  • Hà NamNền tảng thủy lực nâng 10 métSử dụng trong kỹ thuật

    Hà NamNền tảng thủy lực nâng 10 métSử dụng trong kỹ thuật

  • Saint Nazzaro.Nền tảng nâng thủy lực MuaCách phân chia mô hình

    Saint Nazzaro.Nền tảng nâng thủy lực MuaCách phân chia mô hình

  • PerugiaThang máy thủy lực điện NhiềuCách tính độ dài của

    PerugiaThang máy thủy lực điện NhiềuCách tính độ dài của

  • Thiên tânBảng nâng thủy lực nhập khẩuLàm thế nào nó hoạt động?

    Thiên tânBảng nâng thủy lực nhập khẩuLàm thế nào nó hoạt động?

  • Thiên tânNền tảng nâng di động thủy lực điệnNguyên nhân gây ra lỗi chuyến đi

    Thiên tânNền tảng nâng di động thủy lực điệnNguyên nhân gây ra lỗi chuyến đi

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin NameBộ chuyển đổi kiểu khôNhững điều cấm kỵ khi vận hành cung cấp cho bạn NameBộ chuyển đổi kiểu khôNhững điều cấm kỵ khi vận hành do công ty của chúng tôi, dịch vụ NameBộ chuyển đổi kiểu khôNhững điều cấm kỵ khi vận hành và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của NameBộ chuyển đổi kiểu khôNhững điều cấm kỵ khi vận hành, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận NameBộ chuyển đổi kiểu khôNhững điều cấm kỵ khi vận hành. NameBộ chuyển đổi kiểu khôNhững điều cấm kỵ khi vận hành trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!