NameCỡ máy biến thử kiểu khô 1250Quy trình sản xuất phương pháp làm nguội và tôi

  • thời gian phát hành:2022-11-11 16:11:09
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:505
  • Mô tả nhanh:

    Name,(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phả

Nội dung bài viết

(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô, và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.

Máy biến kiểu khô

NamePhương pháp giám sát để kiểm tra máy biến

Khoảng thời gian khác nhau giữa các bước khác nhau của công tắc nguồn điện ngang ba giai đoạn phải thấp hơn ms, độ đóng lại phải được duy trì bằng độ mắc lỗi cấp cao, và dòng trung lập của máy biến đổi phải được giữ vững chắc (nó phải được khởi động ngay lập tức).

NahfThế còn dầu trong lò biến thế?

Khi kiểm tra tải toàn bộ được thực hiện và mọi thứ đều bình thường, tải có thể kết nối được.

Dung dịch nhiễu của máy biến dạng khô


NameCỡ máy biến thử kiểu khô 1250Quy trình sản xuất phương pháp làm nguội và tôi



(III) máy biến dạng khô của KKA và phía dưới có thể được lắp ráp trên các cực. Khoảng cách giữa đầu dưới và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m. Khoảng cách giữa phần điện tử và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m.

Cách chọn máy biến thế kiểu khô

Tiếng ồn của máy biến thế dạng khô thuộc về âm thanh tần số thấp. phần lớn nó được phân tán theo cấu trúc tòa nhà. và sau đó gây ra âm thanh rung động khí gas, được rải ra tai người dùng. Dù lượng nhiễu không lớn lắm nhưng khoảng cách phân tán và tác động xấu rất lớn.

phânChế độ lắp ráp kiểu khô:

Đối với việc lắp đặt cột thu lôi, thì rất dễ gây ra tai nạn hỏa hoạn, mất điện, hư hại đến máy móc và thiết bị, v.v.

Nguồn nhập và kết xuất điện ba giai đoạn phải được kết nối tới giai đoạn A, giai đoạn B và phần C, dựa theo màu vàng xanh và đỏ ống dẫn xe buýt của bảng thiết bị chuyển hóa. Dây không phải được nối tới dòng không trung trung hòa điện chuyển thế, và dây tạo, vỏ máy biến đổi và điểm chuyển đổi phải kết nối với nhau. Những lúc bình thường, dây mặt đất và dây không được dẫn ra bởi dây trung lập của máy biến thế. (v. d. hộp chuyển đồ phải khớp với dấu vết dây mặt đất của vỏ ốc và kết nối với nhau). Kiểm tra các dòng nhập và xuất để chắc chắn chúng thích hợp và chính xác.


NameCỡ máy biến thử kiểu khô 1250Quy trình sản xuất phương pháp làm nguội và tôi



Cái máy biến năng được thiết kế theo chế độ bảo vệ nhiệt độ. Sau khi chọn máy móc và thiết bị bị làm mát không khí, khả năng sản xuất có thể tăng lên bằng .. Sau khi chọn các máy móc và thiết bị làm mát.

Ý kiến và tư vấnVới tốc độ phát triển nhanh chóng của xã hội và xu hướng phát triển liên tục của máy tính, việc tính toán dữ liệu trong suốt quá trình biến đổi ngập dầu đã có kết quả từ lâu. chỉ cần có sự lựa chọn hiệu quả các mô hình và phương pháp của tính toán,NameMáy biến đổi 160KV, tính toán chính xác có thể đáp ứng nhu cầu thiết kế kiến trúc, và chọn phương pháp dữ liệu khoa học và hợp lý, Không chỉ sự phân phối hiện tại của bộ máy biến dầu bị chìm có thể được xác định rõ trong giai đoạn phát triển, mà còn có thể cấu trúc cho máy biến đổi đang chìm trong dầu được sắp xếp và phân phối hiệu quả trong một phạm vi nhất định,NameNhà sản xuất van phun dầu, điều đó giúp đỡ thiết kế của bộ máy biến đổi đang chìm dầu và đảm bảo sự ổn định hoạt động.

Nhà sản xuất bộ chuyển đổi nói rằng thiết bị hiển thị nhiệt độ: giá trị thay đổi nhiệt độ được đo theo bộ cảm biến nhiệt lượng PT được gắn vào lớp băng dưới để chỉ ra ngay nhiệt độ cho mỗi giai đoạn (kiểm tra an ninh ba giai đoạn và biểu tượng giá trị lớn Zui,NameBộ chuyển điện hạ, thời gian lịch sử nhiệt độ cao có thể được ghi lại). Nhiệt độ Zui cao có thể được nhập và xuất ra như lượng tương tự m. (Khoảng cách có thể tới m, máy tính điện tử có thể được trang bị một ổ cắm máy tính điện tử, một bộ phát tín thông minh và bộ chuyển hóa lớp -. Có thể phát hiện còi báo động nhiệt độ và chuyến đi của phần mềm hệ thống cũng có thể được đánh dấu bởi dữ liệu đối số của bộ cảm biến nhiệt PteroRs, để tăng thêm sự ổn định của phần mềm bảo trì nhiệt độ.

Để thực hiện tốt thí nghiệm của dầu biến đổi năng lượng hơn, cần phải thử nghiệm dầu bộ chuyển hóa năng lượng, tiến hành xét nghiệm trong một ngày nắng khô. các thùng chứa thường dùng và phương pháp lấy mẫu trong suốt cuộc thử nghiệm sẽ gây ảnh hưởng đến việc xác định chất lượng đặc biệt của dầu có thể được phản xạ thật sự hay không.

NameCái thay đổi vòi của bộ chuyển nguồn cũng phải có một lượng cách ly mạnh. Máy thay đổi năng lượng đã được cách ly khỏi mặt đất bởi nhà máy làm cách ly các ống giấy.

) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp, hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.

Do các lớp niêm phong thấp, thông thường, các cạnh hộp và vỏ máy được niêm phong bằng các thanh cao su chống axit hoặc những tấm cao su. Nếu khớp không được giải quyết kỹ lưỡng

Thông tin sản phẩm khác
  • Thành phố BenxiCầu cố định thủy lực tùy chỉnhGiá công ty nào tốt hơn

    Thành phố BenxiCầu cố định thủy lực tùy chỉnhGiá công ty nào tốt hơn

  • TúNền tảng nâng di độngNhững điểm chính của việc bảo dưỡng đúng hàng ngày là gì

    TúNền tảng nâng di độngNhững điểm chính của việc bảo dưỡng đúng hàng ngày là gì

  • Giới HưuThang máy nhỏTóm tắt các điều kiện chuẩn bị thi công

    Giới HưuThang máy nhỏTóm tắt các điều kiện chuẩn bị thi công

  • Hình ĐàiBàn nâng thủy lực Double ForkHiệu quả định tính của giai đoạn tăng cường

    Hình ĐàiBàn nâng thủy lực Double ForkHiệu quả định tính của giai đoạn tăng cường

  • BenjinNền tảng nâng thủy lực cố địnhCách đánh giá chính xác

    BenjinNền tảng nâng thủy lực cố địnhCách đánh giá chính xác

  • KatowiceHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcThông thường mà ban quản lý biết là rất hữu ích

    KatowiceHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcThông thường mà ban quản lý biết là rất hữu ích

  • NameNền tảng nâng di động thủy lựcGiải thích về phương thức mua hàng

    NameNền tảng nâng di động thủy lựcGiải thích về phương thức mua hàng

  • NameNền tảng nâng thủy lực cho đuôi xeCần chú ý điều gì khi sử dụng

    NameNền tảng nâng thủy lực cho đuôi xeCần chú ý điều gì khi sử dụng

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin NameCỡ máy biến thử kiểu khô 1250Quy trình sản xuất phương pháp làm nguội và tôi cung cấp cho bạn NameCỡ máy biến thử kiểu khô 1250Quy trình sản xuất phương pháp làm nguội và tôi do công ty của chúng tôi, dịch vụ NameCỡ máy biến thử kiểu khô 1250Quy trình sản xuất phương pháp làm nguội và tôi và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của NameCỡ máy biến thử kiểu khô 1250Quy trình sản xuất phương pháp làm nguội và tôi, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận NameCỡ máy biến thử kiểu khô 1250Quy trình sản xuất phương pháp làm nguội và tôi. NameCỡ máy biến thử kiểu khô 1250Quy trình sản xuất phương pháp làm nguội và tôi trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!