NameMáy làm mát dầu đang chìmLựa chọn các bộ phận tiêu chuẩn

  • thời gian phát hành:2022-11-27 08:35:55
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:542
  • Mô tả nhanh:

    Name,Khi rời khỏi nhà máy, nhân viên quản lý hoạt động và bảo trì tại nơi phải dùng máy đo nhiệt hay ảnh chụp nhiệt để kiểm t

Nội dung bài viết

Khi rời khỏi nhà máy, nhân viên quản lý hoạt động và bảo trì tại nơi phải dùng máy đo nhiệt hay ảnh chụp nhiệt để kiểm tra chính bộ máy biến, khối cuối cùng và các phụ kiện khác. Âm thanh trong quá trình vận hành của máy biến là âm thanh hiện thời đối xứng. Nếu âm thanh được phát hiện là bất thường, mở rộng đáng kể, hay có âm thanh ở địa phương, sẽ được tìm thấy ngay lập tức và sẽ có những biện pháp hiệu quả. Nếu cần thiết, nó có thể bị giảm hoặc có thể dừng hoạt động của máy biến thế.

NameNhà sản xuất máy biến đổi nói rằng sự lựa chọn nên dựa trên môi trường ứng dụng của máy biến kiểu khô. Đối với môi trường cực kỳ khắc nghiệt, máy biến thế kiểu khô nên được đổ bằng keo dán dán nhựa xy. Vì loại môi trường này không cần phải làm nóng máy biến thế, nó có thể hoạt động ngay lập tức. Tuy nhiên, cho môi trường ứng dụng chung máy biến dạng khô của lớp H có thể được sử dụng.

Sự trải sóng của dầu bị bao phủ là bao nhiêu?

FalkenbergBộ điều chỉnh điện là bộ chuyển đổi thiết bị hỗ trợ được tưởng tượng cho ngăn tủ trung bình và trường cao ở giai đoạn hiện thời, và có thể được trang bị với vỏ bảo vệ an to àn dựa theo các lớp nâng nước khác nhau. Nó được áp dụng cho môi trường tự nhiên chủ hay độc đáo như các tòa nhà đa tầng, thương mại, sân bay, đường hầm, các công ty hóa chất và các nhà máy.

Quản lý hoạt động và bảo trì bộ máy biến chất

Các vấn đề liên quan đến thay đổi nguồn điện


NameMáy làm mát dầu đang chìmLựa chọn các bộ phận tiêu chuẩn



Bộ chuyển điện

Khi năng lượng kết xuất P của bộ chuyển hóa tương đương với năng lượng nhập P hiệu quả EW; Tương đối, bộ máy biến không gây ra mất mát. Nhưng thực tế, không có cái máy biến thế này. Năng lượng điện từ của máy biến đổi luôn gây ra mất mát. chìa khóa của loại mất này là mất đồng và mất sắt. Mất đồng là mất mát gây ra bởi số lần xoay của cuộn chuyển. Khi dòng chảy bị sốt theo số lần xoay của cuộn dây,NameBộ chuyển đổi kiểu khô, một phần năng lượng điện từ thay đổi thành năng lượng và mất đi. Bởi vì dây điện từ trường thường bị thương bởi lõi đồng với lớp cách nhiệt, nó được gọi là mất đồng.

Phân tán nhiễu của máy biến dạng khô

cảiNói chung, phương pháp điều trị khẩn cấp kích thích của bộ máy biến đổi bị rơi dầu chủ yếu là ngắt kết nối bộ máy biến đổi đang chìm dầu, ngắt nguồn điện ở mỗi bên, nhanh chóng đầu tư dầu đã chìm và khởi động hệ thống cung cấp năng lượng từ đầu. Ngưng hoạt động các thiết bị lạnh. Dầu chìa khóa chìm trong bộ máy biến. Khi dầu kiểu L bị mất bộ chuyển hóa và dầu điện cao bị bộ chuyển hóa bị nhúng vào, bộ máy phát điện phải được tách ra trước.

Công ty chuyển thế kiểu khô

Tránh những hư hỏng vô tình của chất điện trong lúc bảo dưỡng: khi sửa lại lõi treo của máy biến chuyển điện,NameLò biến kiểu khô, phải chú ý đặc biệt đến việc bảo trì cuộn dây động hoặc ống chống nước.


NameMáy làm mát dầu đang chìmLựa chọn các bộ phận tiêu chuẩn



Một phần đặc biệt của máy biến thế kiểu khô là lõi treo cổ của máy biến thế kiểu khô. Cái lõi treo cổ của bộ chuyển đổi kiểu khô là một thành phần quan trọng.

Khách hàng trước.Bộ điều chỉnh điện là bộ chuyển đổi thiết bị hỗ trợ được tưởng tượng cho ngăn tủ trung bình và trường cao ở giai đoạn hiện thời, và có thể được trang bị với vỏ bảo vệ an to àn dựa theo các lớp nâng nước khác nhau. Nó được áp dụng cho môi trường tự nhiên chủ hay độc đáo như các tòa nhà đa tầng, thương mại, sân bay, đường hầm, các công ty hóa chất và các nhà máy.

Trong tình trạng bình thường, không thể trộn dầu khác nhau, trong trường hợp đặc biệt, cần phải xác định liệu dầu trộn với độ băng có thể được dùng theo nhu cầu của khu vực,NameMáy biến dạng khô 10kV, được xếp theo giao diện đa bước có chiều nồng độ . Bề mặt được bao phủ bởi lớp vỏ bọc dây dính nhựa xy, có khả năng chống gỉ và gỉ sét, và có cách âm và giảm nhiễu.

NameDây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.

Nếu máy biến năng lượng ngừng hoạt động nhiều hơn h (nếu thời gian thích hợp bị giảm khi độ ẩm ở môi trường tăng cường; Đi. . trước khi sử dụng, nó nên được cách ly trước khi đo chính xác bằng khối đất V. Độ kháng điện cách ly từ mặt cơ chính đến mặt phụ và mặt đất nên khoảng cách ly từ mặt cơ phụ và mặt đất nên khoảng cách cách ly từ mặt phụ đến mặt đất, khoảng cách nhiệt độ cao khoảng cách ly từ mặt đất Đi. mfl (ghi chú rằng mảnh thiết bị gỡ bỏ).

Nhà sản xuất máy biến

Thông tin sản phẩm khác
  • ScottsdaleGiai đoạn nâng cố địnhCái nào tốt hơn

    ScottsdaleGiai đoạn nâng cố địnhCái nào tốt hơn

  • Thành phố PalermoNền tảng nâng thủy lựcPhương pháp xác định nội dung khách hàng tiềm năng

    Thành phố PalermoNền tảng nâng thủy lựcPhương pháp xác định nội dung khách hàng tiềm năng

  • KomloCắt Fork Lift Nhà sản xuấtMật độ vật liệu polyme thấp

    KomloCắt Fork Lift Nhà sản xuấtMật độ vật liệu polyme thấp

  • KomloNền tảng nâng điện thủy lựcNgười bán chất lượng

    KomloNền tảng nâng điện thủy lựcNgười bán chất lượng

  • KomloBàn nâng thủy lực Loại cố địnhKhóa học làm việc

    KomloBàn nâng thủy lực Loại cố địnhKhóa học làm việc

  • KomloMua sắm cầu cố địnhSản phẩm doanh nghiệp

    KomloMua sắm cầu cố địnhSản phẩm doanh nghiệp

  • HaejuThủy lực lên cầu cố định loạiLàm thế nào để giảm thiểu sự thất bại

    HaejuThủy lực lên cầu cố định loạiLàm thế nào để giảm thiểu sự thất bại

  • AfragolaXe nâng hợp kim nhômCác mô hình là gì

    AfragolaXe nâng hợp kim nhômCác mô hình là gì

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin NameMáy làm mát dầu đang chìmLựa chọn các bộ phận tiêu chuẩn cung cấp cho bạn NameMáy làm mát dầu đang chìmLựa chọn các bộ phận tiêu chuẩn do công ty của chúng tôi, dịch vụ NameMáy làm mát dầu đang chìmLựa chọn các bộ phận tiêu chuẩn và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của NameMáy làm mát dầu đang chìmLựa chọn các bộ phận tiêu chuẩn, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận NameMáy làm mát dầu đang chìmLựa chọn các bộ phận tiêu chuẩn. NameMáy làm mát dầu đang chìmLựa chọn các bộ phận tiêu chuẩn trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!