Nghiêu ĐôCầu nối mặt đấtHướng dẫn bảo trì

  • thời gian phát hành:2024-04-15 13:37:31
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:560
  • Mô tả nhanh:

    Nghiêu Đô,Cầu lên xe thích hợp với nhiều ngành chế tạo đa dạng; Vận chuyển rộng rãi cho nhà máy chế biến, nhà kho, bãi chất đống,

Nội dung bài viết

Cầu lên xe thích hợp với nhiều ngành chế tạo đa dạng; Vận chuyển rộng rãi cho nhà máy chế biến, nhà kho, bãi chất đống, ga tàu điện ngầm, cảng, kho lúa, v. v. Thiết bị kiểm tra chịu tải, lượng bảo đảm chất lượng; Thao tác thực tế của một người, chiếm ít không gian trong nhà, duy trì hiệu suất bốc dỡ vận chuyển hàng hóa cao, tháo dỡ xếp chồng lên nhau để chiếm ưu thế ít không gian trong nhà.

  . Kiểm tra cầu trước khi sử dụng xem có vết nứt, đứt dây hay không.

Nghiêu ĐôĐỉnh cầu có một tấm ván lật,Nghiêu ĐôThủy lực Flow Mounted Bridge, tự động đặt ở rìa thùng xe, làm cho quá trình chuyển tiếp giữa quầy hàng và thùng xe thuận lợi.

Cầu đổ bộ di động chỉ cần vận hành một mình, không cần nguồn điện, có thể tải và dỡ hàng nhanh chóng. Cầu đổ bộ di động được sử dụng rộng rãi cho bàn hàng không có thiết bị xếp dỡ và nơi xếp dỡ lưu động. Nó là thiết bị hỗ trợ xếp dỡ hàng hóa được sử dụng phối hợp với xe nâng.

RamadiNguyên nhân: Van một chiều bơm tay bị kẹt, không hoạt động trở lại.

Ba tiêu chuẩn để di chuyển dầu thủy lực chất lượng cao cho cầu đổ bộ: Dầu thủy lực, ít hình thành bùn, có thể được sử dụng lâu dài ở nhiệt độ cao.

Mũ bảo hiểm phải được đội khi làm việc trong hố hoặc độ sâu.


Nghiêu ĐôCầu nối mặt đấtHướng dẫn bảo trì



Cầu leo còn được gọi là nền tảng bốc dỡ, thuận tiện cho việc sử dụng của mọi người trong nhiều nhiệm vụ và cũng cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc của mọi người. Vậy chúng ta nên chú ý điều gì khi đặt hàng lên cầu.

Đỉnh cầu có một tấm ván lật, tự động đặt ở rìa thùng xe, làm cho quá trình chuyển tiếp giữa quầy hàng và thùng xe thuận lợi.

Lý do: Bộ lọc bị tắc.

Tham vọng dự ánNhững dịp thích hợp cho cầu di động: Cầu di động chủ yếu được sử dụng với các nhà máy, bến tàu lớn công nghiệp và khai thác mỏ, doanh nghiệp xây dựng, điện than và các đơn vị doanh nghiệp khác để bốc dỡ xe tải, container, thuận tiện cho nền tảng bốc dỡ xe nâng trực tiếp vào xe tải để vận chuyển hàng hóa, không lãng phí nhân lực nhiều lần, do đó cải thiện hiệu quả sản xuất, giảm chi tiêu ẩn của doanh nghiệp và tăng tỷ suất lợi nhuận của doanh nghiệp.

Môi trường làm việc cụ thể trên cầu.

Bàn nâng không giảm lý do: van thả không hoạt động,Nghiêu ĐôSửa chữa cầu,Nghiêu ĐôCầu cố định cho container, giảm tốc độ van giải pháp rối loạn: trong trường hợp nhấn nút thả, kiểm tra xem van thả có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.


Nghiêu ĐôCầu nối mặt đấtHướng dẫn bảo trì



Loại trừ: Kiểm tra nút bấm và cầu chì là có thể loại trừ.

Báo cáo chất lượngChống chỉ định sử dụng cầu leo cố định: bảo trì được thực hiện trong điều kiện treo và hỗ trợ nền tảng làm việc của nền tảng nâng để tránh sự sụt giảm đột ngột của nền tảng nâng và gây thương vong không cần thiết; Đừng tùy tiện điều chỉnh van an toàn. Vì mỗi thành phần trong hệ thống thủy lực hoạt động dưới áp suất được chỉ định, một khi van an toàn được điều chỉnh, nó có thể dẫn đến hệ thống thủy lực hoạt động bất thường và gây ra thiệt hại không cần thiết cho con người, máy móc và vật thể.

Thông thường chỉ cần làm tốt những nội dung được đề cập trong bài viết trên, mọi người cũng không cần phải cảm thấy lo lắng về tình trạng nghiêm trọng của động cơ lên cầu nữa.

Hoạt động đơn giản, cầu leo núi di động bền có thể được di chuyển đến bất kỳ nơi nào, hoạt động cũng rất đơn giản và thuận tiện, chỉ cần điều chỉnh chiều cao của bảng điều chỉnh đến vị trí thích hợp, và kết nối bảng tháp phía trước với xe tải có thể được tải và dỡ hàng trực tiếp.

Nghiêu ĐôNgày nay cầu thang thủy lực điện đã trở thành một công cụ bốc dỡ được sử dụng bởi nhiều công ty. So với nhiều bạn bè, cầu nối thủy lực điện vẫn chưa quen thuộc lắm. Biên tập viên sau đây xin giới thiệu với các bạn về độ dốc và độ cao của cầu leo thủy lực chạy bằng điện liên quan đến các thông số và quy cách sản phẩm.

Cầu đổ bộ là thiết bị vận chuyển phụ trợ rất quan trọng trong thiết bị hậu cần kho, không chỉ có thể nhanh chóng đưa hàng hóa từ sân ga và xe nâng xuất khẩu trực tiếp vào toa, mà còn có thể dựng cầu giữa bàn hàng và toa để đáp ứng việc vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa. Do các lô hàng của hàng hóa được vận chuyển thường xuyên, tần suất sử dụng cao và áp suất tải cao, việc áp dụng một số áp lực lên cầu là không thể tránh khỏi. Vấn đề này đã xảy ra từ lâu, nhưng tần suất sử dụng cầu nối di động thấp hơn cầu nối cố định, vì vậy có thể sử dụng trong thời gian dài, nên khó xảy ra vấn đề.

Bạn có biết một số đặc điểm làm việc của cầu nâng thủy lực? Hôm nay tôi sẽ cho bạn biết!


Thông tin sản phẩm khác
  • San AntonioNền tảng nâng điệnMức độ thành phẩm cao

    San AntonioNền tảng nâng điệnMức độ thành phẩm cao

  • San AntonioLoại cố định Cầu đổ thủy lựcChú ý đến các biện pháp phòng ngừa trên

    San AntonioLoại cố định Cầu đổ thủy lựcChú ý đến các biện pháp phòng ngừa trên

  • Thành phố Đan ĐôngLoại thủy lực di chuyển cầuLợi ích là gì nếu bạn hoàn thành công việc trong một lầ

    Thành phố Đan ĐôngLoại thủy lực di chuyển cầuLợi ích là gì nếu bạn hoàn thành công việc trong một lầ

  • BrasiliaGiá nền tảng nâng cắt và ngã ba di độngCần kiểm tra những gì trước khi vận hành kiểm tra thi

    BrasiliaGiá nền tảng nâng cắt và ngã ba di độngCần kiểm tra những gì trước khi vận hành kiểm tra thi

  • TalcaMáy biến hoá hộp 630 là bao nhiêuCông dụng trong chiến tranh hiện đại là gì

    TalcaMáy biến hoá hộp 630 là bao nhiêuCông dụng trong chiến tranh hiện đại là gì

  • BudapestBảng nâng thủy lực nhỏCác bộ phận bị mòn

    BudapestBảng nâng thủy lực nhỏCác bộ phận bị mòn

  • BudapestĐi bộ trên nền tảng nâng xe tảiTăng cường đào tạo nhân tài R&D

    BudapestĐi bộ trên nền tảng nâng xe tảiTăng cường đào tạo nhân tài R&D

  • GenericNameThang máy điện cao 2mGiảm ô nhiễm phóng xạ

    GenericNameThang máy điện cao 2mGiảm ô nhiễm phóng xạ

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin Nghiêu ĐôCầu nối mặt đấtHướng dẫn bảo trì cung cấp cho bạn Nghiêu ĐôCầu nối mặt đấtHướng dẫn bảo trì do công ty của chúng tôi, dịch vụ Nghiêu ĐôCầu nối mặt đấtHướng dẫn bảo trì và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của Nghiêu ĐôCầu nối mặt đấtHướng dẫn bảo trì, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận Nghiêu ĐôCầu nối mặt đấtHướng dẫn bảo trì. Nghiêu ĐôCầu nối mặt đấtHướng dẫn bảo trì trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!