Hành ThủyHệ thống thủy lực bàn nângQuản lý kiểm tra độ thẩm thấu

  • thời gian phát hành:2024-04-15 22:04:34
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:178
  • Mô tả nhanh:

    Hành Thủy,Sử dụng thang máy di động nghiêm cấm mang dép lê, không đội mũ bảo hiểm,Hành ThủyHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lự

Nội dung bài viết

Sử dụng thang máy di động nghiêm cấm mang dép lê, không đội mũ bảo hiểm,Hành ThủyHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, thẻ công tác và mang trẻ em vào hiện trường thi công.

Thang máy sử dụng vật liệu chất lượng cao có độ bền cao, có ưu điểm là hình dạng đẹp, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, nâng và hạ trơn tru, an toàn và đáng tin cậy. Bề ngoài của nó, có lượng tải lớn, tính ổn định mạnh, diện tích nền tảng lớn, thi hành thuận tiện. Thang máy di động có nhiều ứng dụng, chúng ta nhất định phải tăng cường ý thức an toàn sử dụng thang máy hợp kim nhôm. Tiếp theo để tiểu biên tập nói cho mọi người biết có những hạng mục cần chú ý nào.

Hành ThủyBản thân thang máy tự hành có chức năng đi bộ và lái, không cần kéo nhân tạo, không cần nguồn điện bên ngoài để di chuyển linh hoạt và thuận tiện, làm cho hoạt động trên không thuận tiện hơn và nhanh chóng. Nó là thiết bị hoạt động trên không lý tưởng cho sản xuất an toàn của doanh nghiệp hiện đại. Có thể đi nhanh, chậm trong các trạng thái làm việc khác nhau, chỉ cần một người thao tác là có thể liên tục hoàn thành tất cả các hành động như lên xuống, tiến lên, lui về, chuyển hướng, v. v. Đặc biệt thích hợp với các công việc có phạm vi lớn như nhà chờ sân bay, nhà ga, bến tàu trung tâm thương mại, nhà thể thao, quản lý chung cư, phân xưởng mỏ v. v.

Thang máy có bề mặt chống trượt. Hàng rào bảo vệ kéo dài. Sau khi kéo dài quỹ đạo đầu cuối có thể bao dung hàng hóa lớn hơn.

GostivarVấn đề thang máy chỉ báo điện không sáng, nâng và hạ không hành động phương pháp: kiểm tra xem dây điện có được kết nối chính xác với ổ cắm điện hay không; Kiểm tra xem công tắc ngắt mạch có đóng hay không và kiểm tra xem công tắc bảo vệ rò rỉ có nhảy ra không.

Ống thép hình chữ nhật cường độ cao được làm, độ cứng và ổn định tốt. Được trang bị bánh xe phổ quát, cơ động và linh hoạt. Khoảng cách giữa hai đầu có thể điều chỉnh, có thể áp dụng cho yêu cầu vượt qua chướng ngại vật khác nhau. Giá đỡ ở cả hai đầu có thể điều chỉnh theo chiều dọc và có thể được sử dụng cho các hoạt động trên các bậc dốc hoặc dốc nhất định.

Đặt tất cả dầu thủy lực trong bình xăng Mở bình xăng, lấy bộ lọc hút ra, rửa sạch rồi đặt lại bình xăng, lắp đặt tại chỗ. Bình xăng được đổ đầy dầu mới.


Hành ThủyHệ thống thủy lực bàn nângQuản lý kiểm tra độ thẩm thấu



Thang máy: Nền tảng làm việc trên không hoàn toàn tự động có cấu trúc chắc chắn, làm cho độ lệch và cực kỳ nhỏ của nền tảng làm việc trên không. Nó có chức năng đi bộ tự động, sử dụng đi bộ, có thể ở trạng thái làm việc khác nhau, không cần nguồn điện bên ngoài, tay cầm đi bộ, tốc độ đi bộ có thể được điều chỉnh, di chuyển linh hoạt, dễ vận hành và nâng tự do, chỉ cần một người có thể hoàn thành các động tác như tiến lên, lùi lại,Hành ThủyBảng điều khiển thủy lực, chuyển hướng, nhanh, đi bộ chậm và lên xuống, tiết kiệm lao động và tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể thiết kế sản xuất theo yêu cầu sử dụng của người dùng.

Lồng cần được kiểm tra toàn diện trước khi khởi hành để đảm bảo lối đi vận hành thang máy không bị cản trở và loại bỏ tất cả các mối nguy hiểm không an toàn.

Thang máy ba cột buồm: cấu trúc chính được làm bằng nhôm cường độ cao chất lượng cao, có trọng lượng tải quá lớn và ổn định làm việc. Thiết bị lan can nâng tổng thể, độ bền tốt, giảm đáng kể chiều cao của toàn bộ máy khi vận chuyển và dễ dàng bốc dỡ. Máy có khả năng chịu lực cao, thích hợp cho công việc leo núi đồng thời trên - người.

Phạm vi sản phẩmThang máy sử dụng hồ sơ có độ bền cao và chất lượng cao, mạnh mẽ và không dễ bị biến dạng, có thể làm giảm hiệu quả độ lệch và độ lệch khi nâng và hạ, khách sạn, nhà hàng, sân bay, rạp chiếu phim,Hành ThủyNền tảng nâng thủy lực di động, nhà triển lãm và những nơi khác. Nó là sự lựa chọn an toàn tốt cho việc bảo trì máy móc sơn sửa chữa, thay đổi đèn, thiết bị điện, bảo trì sạch sẽ và các mục đích khác.

Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.

Quy tắc cần chúng ta chú ý thì sao?


Hành ThủyHệ thống thủy lực bàn nângQuản lý kiểm tra độ thẩm thấu



Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.

phương pháp trung bìnhThang máy đơn sử dụng vật liệu chất lượng cao có độ bền cao có ưu điểm là hình dạng đẹp, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, an toàn và đáng tin cậy.

Điều kiện sử dụng: Thang máy điện phù hợp để sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời mà không có gió (hoặc gió), và gió không thể được sử dụng khi trên ba giai đoạn; Nền tảng trên năm mét phải thắt dây an toàn, đảm bảo an toàn. Nhiệt độ sử dụng— ℃—& mdash;+ Giữa ℃, dầu thủy lực của lớp tương ứng nên được sử dụng khi làm việc dưới ℃; Cố gắng hoạt động trên một con đường vững chắc và bằng phẳng.

Việc sử dụng bàn nâng di động nghiêm cấm bất kỳ nhân viên nào hoạt động, đứng, đi lại dưới giá đỡ thang máy, giỏ và đầu giếng thang máy và cần cẩu.

Hành ThủyNền tảng hoạt động trên không tự hành có tính thích ứng cao, có thể được sử dụng trong môi trường khắc nghiệt và nơi chống cháy nổ nói chung.

Nền tảng nâng cột đôi: Một thế hệ sản phẩm mới được thiết kế hoàn toàn mới, toàn bộ được tinh chế bằng nhôm cường độ cao do cường độ cao của hồ sơ, làm cho độ lệch của bảng nâng và cực kỳ nhỏ. Sử dụng cấu trúc cột buồm đôi, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn, ổn định tuyệt vời, vận hành linh hoạt và thuận tiện để thực hiện. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Thang máy này được sử dụng rộng rãi trong nhà máy, nhà khách, cao ốc, trung tâm mua sắm, nhà ga, sân bay sân vận động, thiết bị chiếu sáng v.v. Nó có thể được sử dụng như một bàn nâng cho các công việc đơn lẻ như đường dây điện, v.v.

Kiểm tra xem điện áp nguồn có thấp hơn giá trị cho phép không.


Thông tin sản phẩm khác
  • San AntonioNền tảng nâng điệnMức độ thành phẩm cao

    San AntonioNền tảng nâng điệnMức độ thành phẩm cao

  • San AntonioLoại cố định Cầu đổ thủy lựcChú ý đến các biện pháp phòng ngừa trên

    San AntonioLoại cố định Cầu đổ thủy lựcChú ý đến các biện pháp phòng ngừa trên

  • Thành phố Đan ĐôngLoại thủy lực di chuyển cầuLợi ích là gì nếu bạn hoàn thành công việc trong một lầ

    Thành phố Đan ĐôngLoại thủy lực di chuyển cầuLợi ích là gì nếu bạn hoàn thành công việc trong một lầ

  • BrasiliaGiá nền tảng nâng cắt và ngã ba di độngCần kiểm tra những gì trước khi vận hành kiểm tra thi

    BrasiliaGiá nền tảng nâng cắt và ngã ba di độngCần kiểm tra những gì trước khi vận hành kiểm tra thi

  • TalcaMáy biến hoá hộp 630 là bao nhiêuCông dụng trong chiến tranh hiện đại là gì

    TalcaMáy biến hoá hộp 630 là bao nhiêuCông dụng trong chiến tranh hiện đại là gì

  • BudapestBảng nâng thủy lực nhỏCác bộ phận bị mòn

    BudapestBảng nâng thủy lực nhỏCác bộ phận bị mòn

  • BudapestĐi bộ trên nền tảng nâng xe tảiTăng cường đào tạo nhân tài R&D

    BudapestĐi bộ trên nền tảng nâng xe tảiTăng cường đào tạo nhân tài R&D

  • GenericNameThang máy điện cao 2mGiảm ô nhiễm phóng xạ

    GenericNameThang máy điện cao 2mGiảm ô nhiễm phóng xạ

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin Hành ThủyHệ thống thủy lực bàn nângQuản lý kiểm tra độ thẩm thấu cung cấp cho bạn Hành ThủyHệ thống thủy lực bàn nângQuản lý kiểm tra độ thẩm thấu do công ty của chúng tôi, dịch vụ Hành ThủyHệ thống thủy lực bàn nângQuản lý kiểm tra độ thẩm thấu và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của Hành ThủyHệ thống thủy lực bàn nângQuản lý kiểm tra độ thẩm thấu, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận Hành ThủyHệ thống thủy lực bàn nângQuản lý kiểm tra độ thẩm thấu. Hành ThủyHệ thống thủy lực bàn nângQuản lý kiểm tra độ thẩm thấu trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!