SiofokBàn nâng thủy lực Giang TôGiúp bạn hiểu tình hình mới

  • thời gian phát hành:2024-04-17 16:32:48
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:111
  • Mô tả nhanh:

    Siofok,Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.Điện áp thiết bị là DC V bề m

Nội dung bài viết

Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.

Điện áp thiết bị là DC V bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn %, có hiệu quả đảm bảo an toàn cá nhân.

SiofokRất nhỏ.

Thang máy bốn cột buồm: Toàn bộ máy được làm bằng nhôm cường độ cao chất lượng cao. Nó sử dụng cấu trúc bốn cột buồm. Nó có tải trọng lớn, ổn định tốt, vận hành linh hoạt, diện tích nền tảng lớn và dễ thi hành. Nó có thể phát huy khả năng nâng cao trong một không gian rất nhỏ.

AlkmarNền tảng kéo dài , mét, mở rộng phạm vi làm việc.

Tiếng vang, nghe xem có vị trí rò rỉ khí hay không. Nếu khó xác định vị trí rò rỉ không khí, bạn có thể áp dụng một chút dầu trong bộ chế hòa khí, đệm dưới, nơi dầu được hút vào là nơi rò rỉ không khí, có thể được loại trừ bằng vít buộc chặt hoặc đệm giảm.

Nhân viên vận hành trên nền tảng làm việc phải đeo dây an toàn, khi làm việc trong khu vực có điện, mở chân, tất cả các chân nên được mở ra đến vị trí vách ngăn và được hỗ trợ trên mặt đất vững chắc, gối có thể được sử dụng nếu cần thiết, thanh lụa chân được điều chỉnh theo chiều ngang.

Khi chỉ báo bật nguồn thang máy sáng lên, nhấn nút tăng, động cơ quay và bàn nâng không tăng, đây có thể là động cơ đảo ngược sau khi bật nguồn ba pha, chỉ cần điều chỉnh nguồn điện là được.

Thang máy điện đôi cột: Một thế hệ sản phẩm mới được thiết kế hoàn toàn mới, toàn bộ được tinh chế bằng nhôm cường độ cao do cường độ cao của hồ sơ, làm cho độ lệch của bảng nâng và cực kỳ nhỏ. Sử dụng cấu trúc cột buồm đôi, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn, ổn định tuyệt vời, vận hành linh hoạt và thuận tiện để thực hiện. Bề ngoài của nó,SiofokNền tảng nâng thủy lực cho tầng hầm, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Thang máy này được sử dụng rộng rãi trong nhà máy, nhà khách, cao ốc,SiofokNền tảng nâng thủy lực, trung tâm mua sắm,SiofokNền tảng nâng thủy lực ngoài trời, nhà ga, sân bay, sân vận động, v.v. Nó có thể được sử dụng như đường dây điện, thiết bị chiếu sáng, đường ống trên cao và bảo trì lắp đặt khác, làm sạch trên không và các công việc đơn lẻ khác của thang máy ba cột hoạt động trên không: ba nhóm nền tảng làm việc hỗ trợ cột buồm được nâng lên và hạ xuống đồng bộ, cấu trúc hỗ trợ giống như nền tảng cột đơn có tải trọng quá lớn và ổn định làm việc. Thang máy điện bốn cột nâng tích hợp: Toàn bộ được tinh chế bằng nhôm cường độ cao do cường độ cao của hồ sơ, cấu trúc bốn cột được sử dụng, có độ ổn định tuyệt vời hoạt động linh hoạt, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn và thuận tiện để theo đuổi. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ. Thang máy này được sử dụng rộng rãi trong nhà máy, nhà khách, cao ốc, trung tâm mua sắm, nhà ga, sân bay sân vận động, v.v. Nó có thể được sử dụng như đường dây điện, thiết bị chiếu sáng, đường ống trên cao và bảo trì lắp đặt khác, làm sạch độ cao và các công việc đơn lẻ khác.

Dịch vụ trướcViệc mở và đóng tiếp xúc của công tắc đột quỵ của mỗi thiết bị an toàn phải đáng tin cậy và hố hồ quang tiếp xúc phải được đánh bóng kịp thời.

Bởi vì thang máy thủy lực truyền tải và thủy lực truyền tải có nhiều ưu điểm cung cấp sự tiện lợi cho các ngành công nghiệp hiện đại khác nhau, cải thiện lợi ích kinh tế, sâu sắc của khách hàng yêu thích.

Đầu tiên, điện áp không ổn định dễ dàng đốt cháy tất cả các loại thành phần điện bên trong hộp điều hành, thang máy ban đêm áp lực là việc sử dụng các yếu tố thủy lực để đạt được một hình thức truyền tải trung gian. Các tính năng chính của nó như sau. Hệ thống truyền tải thủy lực có thể hỗ trợ truyền tải của thang máy rất tốt, khả năng thích ứng tốt. Mô-men xoắn đầu ra và tốc độ quay của thang máy có thể thay đổi khi tải bên ngoài thay đổi để phù hợp với yêu cầu của tải bên ngoài. An toàn tốt: Động cơ thang máy có thể tiếp tục quay mà không bị hư hại khi nó hoạt động, ngay cả khi tải trọng bên ngoài tăng lên lớn, khiến trục tuabin ngừng quay. Điều chỉnh tốc độ, đệm tốt: Vì nó được sử dụng như một phương tiện truyền tải, nó có thể được điều chỉnh tốc độ vô cấp trong một phạm vi lớn, trong khi đó, nó cũng có thể hấp thụ rung, do đó cải thiện sự ổn định và tuổi thọ của thiết bị thang máy.

Kiểm tra sản xuấtThứ hai, sự mất ổn định điện áp thường xuyên sẽ trực tiếp đốt cháy động cơ điện đơn vị, động cơ đốt cháy dẫn đến hậu quả rất nghiêm trọng, sẽ dẫn đến giảm áp suất ngay lập tức, nếu thiết bị không được lắp đặt van tràn hoặc van chống cháy nổ và các thiết bị an toàn khác, sẽ dẫn đến thiết bị nâng và hạ rơi, dẫn đến sự phát sinh của tai nạn, điều chỉnh bu lông chân, để nền tảng nâng ổn định lực trên chân và duy trì mức; Trong quá trình nâng hạ và trong trạng thái nâng hạ, không được di chuyển nền tảng nâng hạ, nghiêm cấm lắc lư trên nền tảng nâng hạ.

Các thanh trượt tích hợp tích hợp được phát triển độc lập được sử dụng giữa các cột buồm, làm cho khoảng cách động giữa các cột buồm nhỏ.

SiofokSau giờ, tiến hành trung tu hệ thống cơ khí, điện khí.

Phương pháp: Kiểm tra xem dầu thủy lực trong hộp thư có đủ không; Kiểm tra xem nắp lỗ tiếp nhiên liệu của bể có bị bịt kín quá mức khiến bơm dầu khó hấp thụ dầu hay không, kiểm tra xem kết nối của đường ống hút dầu của bơm dầu có lỏng lẻo hay không, để không bơm dầu không khí; Kiểm tra xem động cơ điện, vỏ bọc và như vậy có bị dịch chuyển hay không, vít cố định có bị lỏng hay không, nhiệt độ môi trường xung quanh được sử dụng bởi thiết bị có phù hợp với điều kiện sử dụng quy định hay không. Không khí, kiểm tra xem động cơ điện, vỏ bọc và như vậy có bị dịch chuyển hay không, vít cố định có bị lỏng hay không, nhiệt độ môi trường xung quanh được sử dụng bởi thiết bị có phù hợp với điều kiện sử dụng quy định hay không.

Nền tảng công nghiệp, cũng được thiết kế riêng cho các loại hình công ty. Thang máy có thể được chia thành


Thông tin sản phẩm khác
  • NameThang máy ba bánh điệnCác vấn đề thường gặp trong quá trình xử lý

    NameThang máy ba bánh điệnCác vấn đề thường gặp trong quá trình xử lý

  • NameNền tảng cho thang máy lớnTác động cuộc sống

    NameNền tảng cho thang máy lớnTác động cuộc sống

  • NameNền tảng nâng hoàn toàn tự động nhỏBạn đã thấy những lợi thế của

    NameNền tảng nâng hoàn toàn tự động nhỏBạn đã thấy những lợi thế của

  • NameXe nâng hợp kim nhôm thủy lựcSử dụng phân tích và xử lý tóm tắt và thất bại

    NameXe nâng hợp kim nhôm thủy lựcSử dụng phân tích và xử lý tóm tắt và thất bại

  • FerraraNhà máy thang máyCải thiện kỹ năng tạo động lực của họ

    FerraraNhà máy thang máyCải thiện kỹ năng tạo động lực của họ

  • ViênThang máy dọc nhỏVệ sinh hàng ngày

    ViênThang máy dọc nhỏVệ sinh hàng ngày

  • SaryozekBáo cáo kiểm tra hàng của máy biến dạng khôSự thi công

    SaryozekBáo cáo kiểm tra hàng của máy biến dạng khôSự thi công

  • LanguageHướng dẫn sử dụng bảng nâng nhỏTại sao nó rất dễ bị phá vỡ

    LanguageHướng dẫn sử dụng bảng nâng nhỏTại sao nó rất dễ bị phá vỡ

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin SiofokBàn nâng thủy lực Giang TôGiúp bạn hiểu tình hình mới cung cấp cho bạn SiofokBàn nâng thủy lực Giang TôGiúp bạn hiểu tình hình mới do công ty của chúng tôi, dịch vụ SiofokBàn nâng thủy lực Giang TôGiúp bạn hiểu tình hình mới và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của SiofokBàn nâng thủy lực Giang TôGiúp bạn hiểu tình hình mới, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận SiofokBàn nâng thủy lực Giang TôGiúp bạn hiểu tình hình mới. SiofokBàn nâng thủy lực Giang TôGiúp bạn hiểu tình hình mới trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!