Cổ DãThang máy điện sân khấuỨng dụng rộng rãi của sản phẩm

  • thời gian phát hành:2024-04-17 20:10:20
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:478
  • Mô tả nhanh:

    Cổ Dã,Các bộ phận điện và các bộ phận điện được chia thành màn hình, công tắc điện của các mạch an toàn, v.v., là dây thần kin

Nội dung bài viết

Các bộ phận điện và các bộ phận điện được chia thành màn hình, công tắc điện của các mạch an toàn, v.v., là dây thần kinh trung ương của thang máy, chuyển động của thang máy,Cổ DãMáy chiết xuất bán điện trên không, vận hành và công tắc cửa đều do nó, vì vậy trong công việc bảo trì hàng ngày nhất định phải đối xử với nó như một ưu tiên hàng đầu. Trong lúc làm việc không nên tiến hành nối ngắn mạch thang máy trong màn hình. Khi hệ thống cửa thang máy bị trục trặc, có người để tiện cho việc nối ngắn cửa thang máy, để tìm kiếm trục trặc, làm như vậy rất nguy hiểm, cửa nối ngắn xuất hiện nhiều sự cố. Tại sao? Nếu một người mở cửa phòng khách thò đầu vào bên trong, lúc này thang máy vừa vặn vận hành lên hoặc xuống đến nơi này, mà cửa phòng khách bị nối ngắn thì thang máy không thể dừng lại, vì vậy sự cố rất có thể xảy ra. Cho nên trong công tác bảo hiểm hàng ngày của chúng ta ngàn vạn lần không nên nối ngắn mạch an toàn, nếu nhất định phải tiến hành nối ngắn, thì phải điều tra rõ bộ phận an toàn nào xảy ra vấn đề cần nối ngắn bộ phận an toàn nào, hơn nữa sau khi bảo dưỡng hoặc sửa chữa gấp nhất định phải kịp thời tháo dây ngắn ra. Nhà sản xuất thang máy gia đình chuyên nghiệp, số lượng lớn từ tối ưu, chất lượng tốt và giá rẻ. chịu lửa - không thấm nước - chịu nhiệt độ cao, chắc chắn và bền an toàn và đáng tin cậy.

Các loại tiêu chuẩn (bao gồm tiêu chuẩn kỹ thuật, tổ chức thúc đẩy quán triệt thực hiện tiêu chuẩn ngành này. Triển khai công tác kiểm tra đánh giá, tuyên truyền, thúc đẩy công tác giám sát chất lượng.

Cổ Dã  

Những điều cần lưu ý khi vào xe?

PitalitoDây thép dùng cho thang máy là chuyên dụng cho thang máy, quốc gia có quy định và yêu cầu chuyên môn. Cấu hình dây cáp không chỉ để đảm nhận cabin thang máy và tải trọng định mức,Cổ DãMáy xúc lật thủy lực cho ngũ cốc, mà còn xem xét kích thước của lực hấp dẫn, do đó, độ bền kéo của dây cáp lớn hơn đáng kể so với tải trọng của thang máy, hệ số an toàn của chúng là hơn , thường thang máy được trang bị hơn bốn dây cáp, nói chung thang máy dây cáp sẽ không bị hỏng cùng một lúc. Hệ số an toàn của thang máy rất cao, thang máy này sẽ bị ngừng dùng, đợi sau khi thay dây thép mới đưa vào sử dụng.

Trong quá trình vận hành thang máy, nếu gặp phải mất điện đột ngột hoặc đường dây cung cấp điện xảy ra trục trặc, thang máy sẽ tự động ngừng vận hành, không có nguy hiểm gì. Bởi vì bản thân thang máy được trang bị thiết bị an toàn điện, cơ khí, một khi mất điện, phanh của thang máy sẽ tự động phanh, khiến thang máy không thể hoạt động. Ngoài ra, nếu cơ quan cấp điện có kế hoạch mất điện, sẽ thông báo trước, thang máy hoặc ngừng hoạt động trước thời hạn. Sau khi thang máy mất điện, phía dưới cabin có kìm an toàn, nó sẽ kẹt đường ray, sau khi đột nhiên mất điện sẽ không trượt xuống. Có tủ thang máy bên trong có nguồn điện khẩn cấp, lượng điện bên trong nguồn điện khẩn cấp đủ để đưa cabin lên tầng trệt, mở cửa để hành khách an toàn đi ra.

Các trang web thang cuốn thường xử lý các vấn đề xây dựng dân dụng với biên chùm quá lớn: tình huống này có thể làm tăng chiều dài của thang cuốn lên và xuống nền tảng để đáp ứng kích thước thực tế của xây dựng dân dụng. Có thể kéo dài một bên nền tảng, cũng có thể kéo dài cả hai bên nền tảng cùng một lúc, tổng chiều dài của nền tảng trên và dưới nói chung không nên vượt quá mm. Khi mặt bằng kéo dài phải chú ý chiều dài hố đáy hoặc mở cửa của bảng lầu cũng nên kéo dài đồng thời. Lực của các điểm hỗ trợ trên và dưới cũng tăng lên sau khi thang cuốn được kéo dài. Nếu khoảng cách biên của cầu thang cuốn tăng quá dài, cần thêm chỗ đỡ ở giữa cầu thang cuốn. Ngoài ra, việc thay đổi góc thang cuốn từ độ thành độ cũng có thể làm cho khoảng cách cạnh của Lương trở nên dài hơn.


Cổ DãThang máy điện sân khấuỨng dụng rộng rãi của sản phẩm



Dây thép dùng cho thang máy là chuyên dụng cho thang máy, quốc gia có quy định và yêu cầu chuyên môn. Cấu hình dây cáp không chỉ để đảm nhận cabin thang máy và tải trọng định mức, do đó, độ bền kéo của dây cáp lớn hơn đáng kể so với tải trọng của thang máy, hệ số an toàn của chúng là hơn , thường thang máy được trang bị hơn bốn dây cáp, nói chung thang máy dây cáp sẽ không bị hỏng cùng một lúc. Hệ số an toàn của thang máy rất cao, nếu như phát hiện dây thép đứt cổ, đợi sau khi thay dây thép mới đưa vào sử dụng.

Thang máy xây dựng xây dựng, là một loại sử dụng phương pháp chia lưới rack và rack (bao gồm ổ răng pin và ổ xích, hoặc sử dụng dây cáp nâng), làm cho lồng treo làm máy móc chuyển động thẳng đứng hoặc nghiêng, để vận chuyển nhân viên hoặc vật liệu, chủ yếu được sử dụng trong xây dựng và sửa chữa. Nó cũng có thể được sử dụng như một máy vận chuyển thẳng đứng lâu dài cho kho, bến tàu, bến tàu, tháp cao, ống khói cao.

Nhà ở kiểu tháp trên; Nhà ở đơn nguyên và hành lang từ mười hai tầng trở lên; Các công trình công cộng loại II khác có chiều cao kiến trúc vượt quá mét; Tòa nhà cao tầng có thang máy cao hơn mét; Thang máy chữa cháy chức năng có phòng trước. Diện tích phòng trước thang máy phòng cháy chữa cháy độc lập là: diện tích phòng trước của tòa nhà cư trú lớn hơn mét vuông; Diện tích phòng trước của các tòa nhà công cộng và nhà máy cao tầng (nhà kho) lớn hơn mét vuông. Khi phòng phía trước của thang máy chữa cháy được sử dụng chung với cầu thang chống khói, diện tích của nó là: diện tích phòng phía trước của tòa nhà dân cư lớn hơn mét vuông, diện tích phòng phía trước của tòa nhà công cộng và nhà máy cao tầng (nhà kho) lớn hơn mét vuông.

Hứa hẹn và giữ lời hứa.Nhiều đường trục thang máy thông nhau có thể cố định một dầm thép chữ I ở độ cao nhất định giữa mỗi hai đường trục thang máy liền nhau, vị trí cùng một dầm. Hố đáy phải thiết lập lưới cách ly và cao hơn mặt đất tầng trệt . mm.

Thang máy cung cấp bố trí xây dựng tiêu chuẩn thường có kích thước nhỏ, để tiết kiệm diện tích xây dựng,Cổ DãMáy lật thủy lực lớn, nâng cao khả năng thích ứng của sản phẩm. Vì vậy, nếu đường giếng nhỏ hơn kích thước tiêu chuẩn, nên hỏi ý kiến nhà máy.

Đo lề dầm giữa các dầm chịu lực trên và dưới. Đo lường là: Treo dây tại điểm hỗ trợ trên để định vị mặt đất, sau đó đo khoảng cách ngang từ điểm định vị đến cạnh của dầm đỡ dưới.


Cổ DãThang máy điện sân khấuỨng dụng rộng rãi của sản phẩm



Hệ thống cửa máy và màn hình ánh sáng bảo vệ với công nghệ vòng kín biến tần VVVF Cấu trúc hệ thống này được thiết kế tinh tế, khởi động linh hoạt, hoạt động trơn tru, không ồn ào, an toàn và đáng tin cậy.

Khả năng phát triểnĐối với cầu thang cuốn ở giữa cần chống đỡ, cần xác định hiện trường có điều kiện chống đỡ hay không, cũng như phạm vi có thể chống đỡ, các tham số như độ cao và kích thước của bàn chống đỡ do xác định.

Theo loại thang máy và các thông số chính, các yêu cầu cơ bản của một thang máy có thể được xác định.

Chiều cao tầng trên cùng: Tầng trên cùng trang hoàng xong kích thước sạch giữa mặt đất và lớp dưới cùng của tấm giếng.

Cổ DãKhôi phục chức năng nút hướng dẫn trong xe để lính cứu hỏa có thể hoạt động.

Tiếng ồn của cả máy giảm. Bởi vì không có tiếng ồn xảy ra bởi một động cơ không đồng bộ trong vòng bi chạy ở tốc độ cao và tiếng ồn xảy ra khi không có ổ đĩa phụ của bánh răng sâu, tiếng ồn của toàn bộ máy có thể được giảm -db (A), Tiêu thụ năng lượng thấp. Từ nguyên tắc làm việc của động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu có thể biết rằng kích thích của nó được thực hiện bởi nam châm vĩnh cửu, không cần stator để cung cấp thêm dòng kích thích, do đó, hệ số công suất của thang máy có thể đạt được rất cao. Đồng thời rôto của động cơ không có dòng điện, không có vấn đề tiêu hao điện tử. Nói chung tiêu hao ít hơn % -% so với động cơ không đồng bộ. Tiêu thụ năng lượng giảm hơn nữa do không có bộ truyền động sâu bánh răng sâu hiệu quả thấp và tiêu thụ năng lượng cao.

ECO loại thang cuốn ECO là hoạt động tốc độ cao khi có người, hoạt động tốc độ thấp khi không có người, mỗi đầu tư ban đầu trên cơ sở thang cuốn thông thường cộng khoảng nhân dân tệ, tiết kiệm năng lượng không tải khoảng %.


Thông tin sản phẩm khác
  • Sân bay Baden.Cầu di động thủy lựcVấn đề của công nghệ khuyến khích

    Sân bay Baden.Cầu di động thủy lựcVấn đề của công nghệ khuyến khích

  • Trang chủTự nâng nền tảngnhà chế tạo

    Trang chủTự nâng nền tảngnhà chế tạo

  • Tây ThanhThang máy công nghiệp nhỏTên mã và cách đặt của

    Tây ThanhThang máy công nghiệp nhỏTên mã và cách đặt của

  • ArklowThí nghiệm bảng nâng thủy lựcHiệu suất phục hồi thấp là đáng chú ý

    ArklowThí nghiệm bảng nâng thủy lựcHiệu suất phục hồi thấp là đáng chú ý

  • BisceglieNền tảng nâng cố định thủy lựcPhạm vi sử dụng tiêu chuẩn vật liệu

    BisceglieNền tảng nâng cố định thủy lựcPhạm vi sử dụng tiêu chuẩn vật liệu

  • ZoetermeerNền tảng nâng thủy lực đôi xi lanhGiới thiệu phương pháp sản xuất

    ZoetermeerNền tảng nâng thủy lực đôi xi lanhGiới thiệu phương pháp sản xuất

  • Sốt caoBảng nâng thủy lựcCác yếu tố của công việc là gì

    Sốt caoBảng nâng thủy lựcCác yếu tố của công việc là gì

  • Sốt caoThủy lực Scissor Fork Lift BảngCạnh tranh tập trung trong ngành

    Sốt caoThủy lực Scissor Fork Lift BảngCạnh tranh tập trung trong ngành

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin Cổ DãThang máy điện sân khấuỨng dụng rộng rãi của sản phẩm cung cấp cho bạn Cổ DãThang máy điện sân khấuỨng dụng rộng rãi của sản phẩm do công ty của chúng tôi, dịch vụ Cổ DãThang máy điện sân khấuỨng dụng rộng rãi của sản phẩm và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của Cổ DãThang máy điện sân khấuỨng dụng rộng rãi của sản phẩm, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận Cổ DãThang máy điện sân khấuỨng dụng rộng rãi của sản phẩm. Cổ DãThang máy điện sân khấuỨng dụng rộng rãi của sản phẩm trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!