CosenzaCầu di động thủy lựcGiải pháp cho các vấn đề về sản phẩm

  • thời gian phát hành:2024-04-18 11:01:43
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:342
  • Mô tả nhanh:

    Cosenza,Điều kiện làm việc của cầu xe ít được hiểu. Giả sử bạn hiểu được một số nguyên tắc cơ bản, hiểu được yếu tố để giành ch

Nội dung bài viết

Điều kiện làm việc của cầu xe ít được hiểu. Giả sử bạn hiểu được một số nguyên tắc cơ bản, hiểu được yếu tố để giành chiến thắng, bạn có thể đảm bảo rằng công sức dài đang ở trong trạng thái làm việc xuất sắc. Kiểm tra trước khi sử dụng cầu đổ bộ di động: kiểm tra xem van xả có thắt chặt cầu đổ bộ di động hay không: sử dụng bơm áp suất tay để nâng cầu lên độ cao vị trí mong muốn; Đặt lưỡi trên thân hộp, liên kết chuỗi an toàn với thân hộp; Đặt mặt nạ bánh xe ở vị trí thích hợp bên cạnh lốp xe; nới lỏng van xả bằng tay, để xi lanh dầu, bánh xe ở trạng thái tự nhiên, để nó ở trạng thái không cố gắng; Sau khi chuẩn bị xong, mới có thể bắt đầu lên xuống xe dỡ hàng; Khi vận hành lưu ý sử dụng, giữ cho xi lanh dầu không gặp khó khăn; Tắt công tắc bơm tay bất kể thang máy điện và thang máy thủ công.

Chức năng: thuận tiện dỡ hàng, ổn định mạnh mẽ, chi phí sửa chữa thấp. Thích hợp cho các loại xe khác nhau trên bãi xếp dỡ cũng như những nơi có giao thông tương đối bận rộn. Nền tảng xếp dỡ, nền tảng nâng, nền tảng dỡ hàng: Thiết bị chống trượt: Thiết bị này được hàn bằng thép tấm, có thể đạt được chức năng chống trượt một cách hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy. Các loại tư chất chính quy của nhà máy lên cầu, thành tâm mời hợp tác!

CosenzaCầu lên xe di động bao nhiêu tiền cho rằng có thể căn cứ vào nhu cầu khác nhau của người sử dụng, tiến hành quy hoạch đặc biệt từ quy mô, tải trọng...... Các tiêu chuẩn hoạt động của tải và dỡ thủy lực như sau: Các kênh tải và dỡ thủy lực nên được bảo trì theo thời gian. Người vận hành nên thường xuyên xem xét tình trạng của các bộ phận khác nhau để bù dầu kịp thời và tránh khô. Nhà máy cầu leo chuyên nghiệp có mức độ chịu áp suất cao, hiệu suất chống thấm nước tốt, chống cháy và chịu nhiệt độ cao,CosenzaLoại cầu thủy lực di động, khả năng quá tải mạnh, chống ăn mòn, chống bức xạ, tuổi thọ dài.

Những lý do cho sự rung động của thang máy thủy lực là gì và những gì chân là cần thiết trong việc xử lý hàng hóa nhanh chóng Tại sao cầu leo cố định có thể đảm nhận trọng lượng nặng nề trong nhiều thiết bị hậu cần? Chúng ta hãy nhìn vào cây cầu thủy lực cố định ở đó để làm tôi ngạc nhiên.

Sốt caoCầu lên xe thủy lực kiểu cố định đương nhiên do liên tục xuất hàng vận dụng công phu dài, trọng tải lớn, về chất lượng cầu lên xe thủy lực kiểu cố định đưa ra kiểm tra rất lớn, tiểu biên tập phía trên liền căn cứ phân tích thị trường, đưa ra một ít chủ trương cho oan gia có vận dụng cầu lên xe thủy lực kiểu cố định lưu ý một ít thành tích trong tiến trình vận dụng.

Hy vọng sau khi mọi người xem xong bài viết này, đều có thể có một hiểu biết đơn giản về cầu lên xe cố định. Cầu cố định là để đáp ứng những nơi đặc biệt và sử dụng trong môi trường và thiết bị này thuộc về nhu cầu tùy chỉnh, cần sản xuất riêng biệt đặc điểm kỹ thuật lắp đặt và kích thước lớn

Bảo trì và bảo trì hàng ngày của cầu leo, cần một người đặc biệt chịu trách nhiệm, thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển cho dù tốt, thêm nhiên liệu và bơ cho vòng bi và các bộ phận mỗi tháng, kiểm tra định kỳ hàng tháng cho các bộ phận dễ bị tổn thương, sửa chữa và thay thế, đặc biệt là đối với rung động thường xuyên, các bộ phận bị mòn nghiêm trọng của các bộ phận đặc biệt chú ý, sau đó đối với dây điện, cho dù cáp lão hóa, có hoặc không có thiệt hại rò rỉ điện và các tình huống khác thường xuyên kiểm tra, để kịp thời thay thế dây lão hóa, Phòng ngừa rò điện đả thương người.


CosenzaCầu di động thủy lựcGiải pháp cho các vấn đề về sản phẩm



Cầu leo sử dụng ống thép chất lượng cao tiêu chuẩn quốc gia, sử dụng nguyên tắc kỹ thuật hàn kết hợp. Bề mặt cầu được lát bằng lưới thép đặc biệt, có độ bền đáng tin cậy, có thể đảm bảo sử dụng lâu dài mà không bị biến dạng, cấu trúc rỗng của nó, đảm bảo đầy đủ hiệu suất chống trượt tuyệt vời, làm cho xe nâng có độ dốc tốt hơn và khả năng cơ động, ngay cả trong thời tiết mưa, tuyết và băng, có thể đảm bảo sử dụng cả ngày. Nó là một thiết bị phụ trợ đặc biệt để đạt được tải và dỡ hàng nhanh chóng, nó đóng vai trò cầu nối giữa xe tải chở hàng và nhà kho, xe nâng và các phương tiện xử lý khác có thể trực tiếp lái vào bên trong xe tải để tải và dỡ hàng loạt, chỉ cần làm việc một mình,CosenzaThủy lực lên cầu cố định loại, có thể nhận ra tải và dỡ hàng nhanh chóng, nó làm cho doanh nghiệp giảm rất nhiều lao động, đạt được cầu lên kinh tế lớn hơn sử dụng ống thép chất lượng cao tiêu chuẩn quốc gia, sử dụng nguyên tắc kỹ thuật, Kết hợp hàn mà thành. Bề mặt cầu được lát bằng lưới thép đặc biệt, có độ bền đáng tin cậy, có thể đảm bảo sử dụng lâu dài mà không bị biến dạng, cấu trúc rỗng của nó, làm cho xe nâng có độ dốc tốt hơn và khả năng cơ động, ngay cả trong thời tiết mưa, tuyết và băng, có thể đảm bảo sử dụng cả ngày. Nó là một thiết bị phụ trợ đặc biệt để nhận ra tải và dỡ hàng nhanh chóng, nó đóng vai trò cầu nối giữa xe tải chở hàng và nhà kho, xe nâng và các phương tiện xử lý khác có thể trực tiếp lái vào bên trong xe tải để tải và dỡ hàng loạt, chỉ cần hoạt động một mình, có thể nhận ra tải và dỡ hàng nhanh chóng, nó làm cho doanh nghiệp giảm rất nhiều lao động, cải thiện hiệu quả làm việc, đạt được đỉnh của bảng kinh tế lớn hơn với một tấm lật, tự động đi xe trên cạnh, Vận chuyển hàng hóa và toa xe (Transition)

Hiện nay nhiều nhà máy và xưởng hiện đại, đều có một số bề ngoài cao hơn trạm vận chuyển hàng hóa, điều này gây khó khăn cho việc xếp dỡ và lên cầu cố định, vấn đề này có thể xử lý được. Chức năng điều hòa chiều cao linh hoạt của cầu leo cố định có thể được áp dụng cho xe tải có chiều cao khác nhau. So với nhiều cầu xếp hàng nhân tạo, cầu lên xe cố định không chỉ có tính an toàn mà còn nâng cao rất nhiều công suất xếp hàng. Cầu lên xe di động dùng cho quầy hàng không có thiết bị bốc dỡ và nơi bốc dỡ hoạt động, dựa vào thiết bị này, xe nâng có thể trực tiếp lái vào thùng xe hơi tiến hành công tác bốc dỡ hàng loạt. Thao tác một người, không cần nguồn điện, đạt được hiệu quả kinh tế.

Khi cầu leo thủy lực hoạt động quá tải, nó sẽ không tăng lên được, nguyên nhân cơ bản là mỗi cầu leo thường có tải trọng định mức riêng của nó, một khi quá tải, sẽ xuất hiện tình trạng mệt mỏi hoặc không tăng lên được. Vì vậy, điều có hiệu quả lúc này là đảm bảo rằng hàng hoá không được quá cân khi vận chuyển. Sản phẩm này đối với những người đã sử dụng qua có thể đều biết, đối với những người chúng ta đạt được máy móc mà nói, quen thuộc không thể ở sản phẩm quen thuộc. Cầu tàu thủy lực được sử dụng rộng rãi trong các nền tảng vận chuyển hàng hóa và các cơ sở xếp dỡ di động, phù hợp với việc sử dụng xe nâng.

sản phẩm mới  . Cầu đổ bộ di động: Được sử dụng tại chỗ cho các bệ dỡ hàng không được xếp dỡ hoặc tại các địa điểm yêu cầu xếp dỡ hàng hóa theo dòng chảy. Nếu hiện trường lưu thông phân phối không có mặt bằng lắp hàng, là biện pháp cứu trợ, cầu lên xe di động là phương án rất thích hợp, cầu lên xe di động tương đương với một sườn núi kết thép di động, xe nâng cũng có thể trực tiếp đi vào trong toa xe tải tiến hành công tác bốc dỡ lượng lớn. Còn xi lanh thủy lực trên cầu thì sao? Xi lanh thủy lực là một thành phần quan trọng hơn trong thiết bị thủy lực, đảm nhận công việc nâng và hạ của thiết bị. Khi xi lanh thủy lực xuất hiện tình huống rò rỉ dầu, mọi người nhất định phải chú ý.

Phát hiện thành tích kịp thời xử lý, bản thân xử lý không được, có thể tổ chức nhân viên tu sửa nhà máy xử lý. Nhưng điều này liên quan đến sự an toàn của con người và sự mất mát của cải trong ngành công nghiệp lưu trữ (Prevalent) ngày nay, cố định (fixed) kiểu thủy lực (hydraulic) cầu đã trở thành không thể thiếu công cụ bốc dỡ và do đó, hoạt động an toàn và sử dụng cầu cũng trở nên ngày càng quan trọng, bảo trì và bảo trì bình thường cũng sẽ làm tăng đáng kể thời gian sử dụng cầu thủy lực (lifetime). Vậy vận hành và sử dụng cầu nối thủy lực nên chú ý những gì? Biên tập viên xin giới thiệu chi tiết (xiáng xì), hy vọng sẽ có ích cho đông đảo khách hàng và bạn bè.

Trạm bơm là trạm dừng‘ Trái tim’ Trạm thủy lực của cầu có nhà máy sản xuất trong nước và nhập khẩu, nhiều nhà sản xuất trạm thủy lực trong nước, trong đó chất lượng tương đối đáng tin cậy mạnh mẽ Sheng, Tetra Pak và các nhà sản xuất khác, giá cao hơn % giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!


CosenzaCầu di động thủy lựcGiải pháp cho các vấn đề về sản phẩm



Lấy cầu xe khóa chặt cùng thùng xe móc chặt khóa liền, bảo thăng cầu xe cùng thùng xe cố chi dĩ du. Xe container Pháp, nắp sẽ móc sắt trên cầu lên xe, dùng để móc sắt cho xe container chuẩn; Đối với xe container bình thường, nắp đậy sẽ khóa chặt thanh sắt trên cầu lên quanh giá sắt ở đuôi xe và khóa chặt bằng dụng cụ khóa. Chỗ kiểm tra cầu nối với xe có thể thực tế, có thể chịu được trọng lượng của xe nâng và xe,CosenzaCầu di động thủy lực, nếu không thể, có thể lót thép tấm.

phương pháp trung bìnhCầu đổ bộ là kênh xếp dỡ pallet hiện đại điển hình, bao gồm bệ xếp dỡ cao, tấm điều chỉnh chiều cao cho vai trò cầu nổi giữa bệ kết nối và phương tiện vận tải, xe nâng hoặc xe chuyển nhân tạo ra vào phương tiện vận tải. e. Chủ yếu được sử dụng trong hậu cần, bưu chính viễn thông, giao thông vận tải, điện, công nghiệp và khai thác mỏ doanh nghiệp và như vậy để bốc dỡ hàng hóa. Chiều cao của bệ xếp dỡ được cố định, ổn định mạnh mẽ nhưng chiều cao của toa xe khác nhau. Luôn có sự khác biệt về độ cao hoặc khoảng cách nhất định giữa phương tiện vận tải và bệ xếp dỡ. Xe nâng trung chuyển có thể nhanh chóng vào và ra khỏi xe tải để xếp dỡ. Đây là điểm và điểm cuối của chuỗi hậu cần của doanh nghiệp và là kênh xếp dỡ để quay vòng nhanh chóng các sản phẩm và hàng hóa. Sử dụng cầu nối để cung cấp kết nối đáng tin cậy. Bước là nhấn cần nâng để cầu lên cao hơn đáy thùng xe.

Chức năng: Bento dỡ hàng, chi phí sửa chữa thấp. Thích hợp cho các loại xe khác nhau trên bãi xếp dỡ và những dịp giao thông tương đối bận rộn. Kênh tải và dỡ hàng, kênh nâng cầu thủy lực cố định, kênh dỡ hàng: Thiết bị chống trượt: Thiết bị này được hàn bằng thép tấm, cầu thủy lực cố định có thể hoàn thành chức năng chống trượt một cách hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy. Công ty sản xuất cầu leo thủy lực bán nóng trong cả nước và các khu vực khác, bất kể hàng hóa tự lập hay hàng hóa quản lý hiện đã đến quốc gia trong cùng một loại hàng hóa, cầu leo thủy lực cố định sâu được nhà máy chế biến thực phẩm tin tưởng và hỗ trợ, cầu leo thủy lực cố định dựa trên nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối máy móc, sản phẩm, hàng chục triệu sản phẩm cho bạn lựa chọn, có một số lý do dẫn đến rò rỉ dầu của xi lanh thủy lực: vòng niêm phong dầu trên xi lanh bị hư hỏng. Thân vại dầu xuất hiện hư hỏng. Bộ dẫn hướng có lỗ khí, mắt cát và co giãn dẫn đến rò rỉ dầu.

CosenzaSơn, nhà máy mua sắm chủ yếu là các thương hiệu như Thần Hồng, Lạc Hóa.

Hệ thống thủy lực của cầu leo được sản xuất thông qua các sản phẩm thương hiệu chất lượng cao được nhập khẩu ban đầu, với hiệu suất tuyệt vời, chất lượng đáng tin cậy và rất ít sửa chữa. Hoạt động điều khiển điện cực kỳ đơn giản, bảng điều chỉnh sẽ tự động tăng; Buông nút ra, tấm điều chỉnh dựa vào trọng lượng tự giảm xuống, tấm kết nối đặt trên xe tải là có thể sử dụng; Hai bên tấm điều chỉnh cố định cầu lên xe lần lượt có tấm hoạt động có thể tránh được nguy cơ bị ép ngón chân khi tấm điều chỉnh hạ xuống để đảm bảo an toàn. Phía trước bệ điều chỉnh là thiết kế kiểu mở, dọn dẹp đồ lặt vặt thuận tiện và nhanh chóng; Hệ thống động lực cầu lên xe di động, xi lanh dầu lớn nâng toàn bộ tấm nghiêng, khi lên đến vị trí cao nhất, xi lanh dầu nhỏ bắt đầu làm việc, thuận lợi vươn ra tấm lót, tấm điều chỉnh chiều cao toàn bộ áp dụng tấm thép hoa văn cao cấp Tế Nam và vật liệu cấu hình hàn chặt chẽ, tuổi thọ lâu dài. Thiết kế độc đáo& quot; Công việc& quot; Bộ xương thép chữ có thể chịu được áp lực trung bình và giảm lực xoắn của bộ xương, tăng diện tích hàn hơn lần so với các khớp ống truyền thống khác, kéo dài tuổi thọ và bảo trì thuận tiện. Khi bảo trì, hỗ trợ các tấm điều chỉnh với các thanh chống, an toàn và đáng tin cậy hơn. Bình thường sau khi sử dụng cầu lên xe phải nhớ đặt cầu lên ở vị trí cố định kịp thời, không nên tùy ý đặt, mặc cho gió táp mưa sa, cầu lên xe cũng có lượng chịu tải, chất liệu khác nhau, lượng chịu tải sản phẩm quy cách khác nhau không giống nhau, trong quá trình sử dụng phải chú ý không vượt quá giới hạn tải trọng của cầu lên xe di động mỗi chiếc đều có một bản hướng dẫn sử dụng, bạn bè người dùng trước khi sử dụng phải tiến hành đọc chi tiết nó; Phải đặc biệt chú ý đến cầu lên xe di động phải làm việc trên mặt đất bằng phẳng vững chắc; Nếu bạn muốn di chuyển thiết bị này, tấm nối đất sẽ được thu thập trước, khung hỗ trợ điều chỉnh và chân hỗ trợ có thể điều chỉnh để thu hồi khỏi mặt đất, với xe nâng hoặc thiết bị khác nâng tấm nối đất một đầu di chuyển về phía trước, dưới tác động của bánh xe di chuyển có thể được di chuyển đến vị trí mong muốn; Trước khi sử dụng, đảm bảo mặt cầu lên cầu và mặt đất toa xe ở cùng một mặt ngang, sau đó hôn môi và toa xe thành một thể; Buông lỏng mỗi chân hỗ trợ có thể điều chỉnh khóa đai ốc, điều chỉnh mỗi chân hỗ trợ có thể điều chỉnh xuống mặt đất và hơi chịu lực mới thôi, đảm bảo mỗi chân hỗ trợ có thể điều chỉnh và điều chỉnh chân hỗ trợ cân bằng chịu lực, tuyệt đối không thể để chân hỗ trợ điều chỉnh rời khỏi mặt đất, sau đó khóa các đai ốc khóa điều chỉnh chân hỗ trợ; Treo móc vào chỗ chịu lực mà container hoặc thùng xe có thể treo, đảm bảo dây xích chịu lực. Tránh lên cầu xe lệch vị trí tương đối với toa xe phóng sinh; Bỏ bảng kết nối đuôi xuống đảm bảo bảng kết nối không chênh lệch độ cao với mặt đất, thực hiện công tác lên cầu trực tiếp không cấp bậc. Lúc này, lên cầu xe chuẩn bị xong, là có thể bắt đầu làm việc. Vậy vận hành và sử dụng cầu nối thủy lực nên chú ý những gì? Biên tập viên Ngưu Lực Thượng Hải nói ở đây hy vọng có trợ giúp đối với đông đảo khách hàng và bạn bè.

Lấy cầu xe nối với cầu thủy lực (không, mà không cần) bởi vì thiếu hướng thủy lực trực tiếp đến nơi chịu sự quan trọng của xe nâng và xe nâng gọi là kiểm tra đi lên, lấy thực chính của chư hành, đồng thời điền vào bảng kiểm tra điểm an toàn của cầu xe, phân loại cầu thủy lực kiểu di động và cầu thủy lực kiểu cố định. Cầu thủy lực cố định, vai trò chính của nó là cầu nối giữa nền tảng vận chuyển hàng hóa và phương tiện vận tải. Để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của xe nâng để đạt được mục đích xếp dỡ hàng hóa, một đầu của thiết bị bằng chiều cao của bàn hàng hóa, mép sau của toa xe ở đầu kia, và chiều cao có thể được điều chỉnh tự động theo các loại xe khác nhau và thay đổi toa xe trong quá trình tải. Cầu nối nhúng, như tên gọi của nó, là cầu nối nhúng trong nền tảng vận hành xếp dỡ. Bo mạch chủ của cầu lên xe được cài đặt và mức độ mặt phẳng trên của mặt bằng bốc hàng. Tích hợp đầy đủ vào nền tảng và khi không có hoạt động tải và gỡ cài đặt, nó không ảnh hưởng đến các tác vụ khác trên nền tảng. Loại cầu nối này được sử dụng rộng rãi và tương đối nhanh chóng để hỗ trợ lên máy bay. Thiết kế của nó đã được tiêu chuẩn hóa từ lâu khi thiết kế cấu trúc của tòa nhà. Cầu thang bên cạnh giường được lắp đặt trực tiếp ở mép trước của bệ xếp dỡ. Không cần đào hoặc dự trữ hố trên nền tảng hoạt động xếp dỡ và cấu trúc xây dựng về cơ bản không thay đổi. Trong xây dựng, các yếu tố tải và dỡ hàng không được xem xét. Cầu thang bên bàn làm việc là một biện pháp khắc phục và cũng có thể đáp ứng các yêu cầu về tải và dỡ hàng vào toa xe tải. Cầu lên cạnh giường cũng được thiết kế theo các điều kiện trang web khác nhau. Tương tự, nó có thể được điều chỉnh lên (dưới quầy hàng hóa) hoặc xuống (dưới quầy hàng hóa) trong một phạm vi nhất định, có thể đáp ứng việc lắp đặt và sử dụng hầu hết các nền tảng tải và dỡ hàng. Di chuyển đóng cửa Nó được sử dụng ở những nơi không có bệ xếp dỡ trên trang web hoặc nơi cần phải di chuyển để xếp dỡ hàng hóa. Nếu lĩnh vực hậu cần không có nền tảng xếp dỡ, làm biện pháp khắc phục, di chuyển lên cầu là một trong những phương án thích hợp. Cầu đổ bộ di động tương đương với dốc thép di động và xe nâng cũng có thể đi thẳng vào khoang xe tải để thực hiện các hoạt động bốc dỡ hàng loạt. Việc xếp dỡ hàng hóa an toàn và nhanh chóng có thể được thực hiện bởi một người mà không cần nguồn điện.


Thông tin sản phẩm khác
  • LivornoBảng nâng thủy lực 5 tấnTay nghề tỉ mỉ

    LivornoBảng nâng thủy lực 5 tấnTay nghề tỉ mỉ

  • LivornoXe nâng nền tảng thủy lực chân đạpCần chú ý những gì trong quá trình sử dụng dây chuyền sản x

    LivornoXe nâng nền tảng thủy lực chân đạpCần chú ý những gì trong quá trình sử dụng dây chuyền sản x

  • LivornoNền tảng nâng thủy lực tự hànhCách sử dụng khác nhau tùy theo điều kiện địa phương

    LivornoNền tảng nâng thủy lực tự hànhCách sử dụng khác nhau tùy theo điều kiện địa phương

  • LivornoThủy lực Flow Mounted BridgeTổng sản lượng bán hàng được nâng cao đáng kể

    LivornoThủy lực Flow Mounted BridgeTổng sản lượng bán hàng được nâng cao đáng kể

  • AppeldorenCầu nâng thủy lực di độngHiện trạng trong những năm gần đây

    AppeldorenCầu nâng thủy lực di độngHiện trạng trong những năm gần đây

  • Nhạc mớiXe gắn hợp kim nhôm LiftNhững nguyên tắc nào cần chú ý trong việc lựa chọn

    Nhạc mớiXe gắn hợp kim nhôm LiftNhững nguyên tắc nào cần chú ý trong việc lựa chọn

  • Thái BìnhThang máy gia đình nhỏ Thang máy gia đình nhỏĐấu tranh cho sự phát triển chất lượng cao của

    Thái BìnhThang máy gia đình nhỏ Thang máy gia đình nhỏĐấu tranh cho sự phát triển chất lượng cao của

  • NameThủy lực có thể tự động nâng hạĐặc điểm của quá trình đẳng nhiệt

    NameThủy lực có thể tự động nâng hạĐặc điểm của quá trình đẳng nhiệt

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin CosenzaCầu di động thủy lựcGiải pháp cho các vấn đề về sản phẩm cung cấp cho bạn CosenzaCầu di động thủy lựcGiải pháp cho các vấn đề về sản phẩm do công ty của chúng tôi, dịch vụ CosenzaCầu di động thủy lựcGiải pháp cho các vấn đề về sản phẩm và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của CosenzaCầu di động thủy lựcGiải pháp cho các vấn đề về sản phẩm, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận CosenzaCầu di động thủy lựcGiải pháp cho các vấn đề về sản phẩm. CosenzaCầu di động thủy lựcGiải pháp cho các vấn đề về sản phẩm trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!