SzentesBàn nâng thủy lực lớnHướng dẫn bảo trì

  • thời gian phát hành:2024-04-18 12:52:21
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:199
  • Mô tả nhanh:

    Szentes,Hệ thống thủy lực cầu leo thủy lực có hiệu suất ổn định, chất lượng cao, mạnh mẽ và bền bỉ.Động cơ không quay: động cơ b

Nội dung bài viết

Hệ thống thủy lực cầu leo thủy lực có hiệu suất ổn định, chất lượng cao, mạnh mẽ và bền bỉ.

Động cơ không quay: động cơ bị hỏng và nhà sản xuất xử lý nó. Là một nhà máy sản xuất thang máy cắt xiên kinh doanh lâu dài, chào mừng đến với tư vấn.

SzentesTreo móc tự khóa vào vòng kim loại của dây an toàn khi làm việc trên không.

Lợi thế chi phí vận hành: tỷ lệ thất bại thấp, do việc áp dụng hệ thống thủy lực tiên tiến, và có một cách tốt, tỷ lệ thất bại vận hành thang máy có thể xuống thấp. Tiêu thụ điện năng ít: Khi thang máy thủy lực đi xuống, nó được thúc đẩy bởi áp suất được tạo ra bởi trọng lượng tự động tiết kiệm năng lượng đáng kể.

GenericNameDạy bạn làm thế nào để chọn cáp thang máy trong việc lựa chọn cáp thang máy nên tuân theo hai nguyên tắc sau: thông số điện tốt; Cáp trong quá trình di chuyển với thang máy, ở giữa sẽ có một phần bị biến dạng uốn bởi lực hấp dẫn, gây ra sự thay đổi trong trở kháng cáp và điện dung phân phối và các thông số điện khác. Chất lượng cáp xấu khi biến dạng lực các thông số thay đổi lớn, sẽ gây ra trở kháng không phù hợp, suy giảm video tăng lên và tạo ra phản xạ tín hiệu, điều này sẽ dẫn đến tỷ lệ tín hiệu nhiễu video giảm, gây nhiễu video, vì vậy nên cố gắng chọn cáp video được che chắn tốt, đường kính dây dày.

Hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng. Nhà máy thang máy cắt xiên chuyên nghiệp giá cao, dịch vụ, thanh toán hiện trường, kinh doanh thành tín!

Thứ hai là thép ở nhiệt độ thấp, sẽ có hiệu ứng co giãn nhiệt rõ rệt, mặc dù thiết kế và sản xuất thang máy thủy lực sẽ xem xét tính chất này của thép, nhưng sau khi tất cả các môi trường khác nhau, trong điều kiện thấp, thép sẽ xuất hiện một số biểu hiện không ổn định, chẳng hạn như tăng độ cứng, giảm độ dẻo dai và như vậy, tại thời điểm này cần chú ý nhiều hơn đến thiết bị bảo trì, để giữ các bộ phận quan trọng, để tránh hiện tượng mài khô.


SzentesBàn nâng thủy lực lớnHướng dẫn bảo trì



: Thang máy xoắn ốc rỉ sét vì một số nhà sản xuất vật liệu không phải là thép không gỉ gây ra. Nếu xảy ra tình trạng rỉ sét không nghiêm trọng, có thể dùng giấy cát để đánh bóng rỉ sét.

Dòng điện phải vượt quá dòng định mức, thậm chí dẫn đến động cơ tự dừng lại, cuộn dây không chỉ quá nóng nghiêm trọng, mà còn bị đốt cháy. Khi động cơ kết nối ngôi sao được nối sai thành hình tam giác,SzentesNền tảng nâng thủy lực Cố định thủy lực, hoặc một số cuộn dây được xâu thành một nhánh của động cơ được nối sai thành hai nhánh song song, tất cả sẽ làm cho cuộn dây quá nóng với lõi sắt, nghiêm trọng sẽ đốt cháy cuộn dây.

Áp lực nền tảng nâng có những vấn đề di chuyển nền tảng nâng nào luôn là mối quan tâm của chúng tôi bây giờ, trường hợp sử dụng của chúng tôi là không xác định, và hầu hết là các công việc lặt vặt, vì vậy để có lợi cho khách hàng tốt hơn, chúng tôi liên tục nghiên cứu nền tảng nâng có tính di động tốt, nhưng đối với một số công ty hậu cần lớn hoặc một số nhà máy chế biến doanh nghiệp, chúng tôi vẫn quen với việc sử dụng thang máy cố định, Trọng lượng của anh ấy rất lớn và ổn định và mạnh mẽ, dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều đây cũng là việc sử dụng nền tảng nâng trong nước trong những năm gần đây.

Xuất sắcCó một vật lạ bên trong đường ống nạp của nền tảng nâng thủy lực, sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn, nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.

Đế điều chỉnh kiểu mở, dọn dẹp tạp vật càng thêm thuận tiện. Dự án chuyên nghiệp có: Nhà máy thang máy cắt xiên, v. v., hy vọng các thương hộ có nghiệp vụ này xin mời.

Trong thang máy xây dựng, hộp công tắc còn có thiết bị bảo vệ rò rỉ điện, dây điện và cáp điện của anh ta đều có tính cách điện rất tốt không có và rò rỉ điện, kim loại xuyên dây không bị rỉ sét, tổn hại của anh ta gần bằng không. Dây thép của hắn hẳn là phải tuân thủ yêu cầu phối trí tương ứng, không có vấn đề đứt cổ và giảm đường kính, đương nhiên số lượng đứt sợi này cũng không thể vượt qua tiêu chuẩn tương ứng. Phong trào ròng rọc của anh ấy rất linh hoạt.


SzentesBàn nâng thủy lực lớnHướng dẫn bảo trì



Thiết kế độc đáo“ Công việc” Bộ xương thép chữ có thể chịu được áp lực trung bình, giảm hiệu quả lực xoắn của bộ xương, hộp công tắc còn có thiết bị bảo vệ rò rỉ điện,SzentesNền tảng nâng di động thủy lực, dây điện và cáp điện của anh ta đều có tính cách điện rất tốt, không có và rò rỉ điện, kim loại xuyên dây không bị rỉ sét, tổn hại của anh ta gần bằng không. Dây thép của hắn hẳn là phải tuân thủ yêu cầu phối trí tương ứng, không có vấn đề đứt cổ và giảm đường kính, đương nhiên số lượng đứt sợi này cũng không thể vượt qua tiêu chuẩn tương ứng. Phong trào ròng rọc của anh ấy rất linh hoạt.

Cấm sử dụng thang máy di động để làm dây an toàn khi làm việc trên không.

Phân tích lỗi thang máy di động Thang máy di động không nâng hoặc lực nâng yếu: lập kế hoạch áp suất van tràn không phù hợp với nhu cầu: điều chỉnh áp suất đến giá trị yêu cầu; rò rỉ trong xi lanh: kiểm tra hoặc trao đổi các thành phần xi lanh; Van đảo chiều bị kẹp chặt hoặc rò rỉ bên trong: kiểm tra hoặc trao đổi cụm van; Bề mặt dầu quá thấp, bộ lọc dầu nạp bị tắc: thêm dầu đầy đủ, làm sạch bộ lọc dầu. Bơm cung cấp dầu có nhược điểm: kiểm tra hoặc trao đổi máy bơm.

SzentesKhi đổ dầu thủy lực cũng cần chú ý đến cấu trúc của xi lanh dầu, một số xi lanh bên trong tương đối phức tạp, khi đổ đầy cần phải thực hiện bao nhiêu hoạt động nâng và hạ, để dầu thủy lực đầy đủ ở mỗi vị trí,SzentesBàn nâng thủy lực, vì vậy khi đổ đầy càng nhiều càng tốt, sau đó máy bay không khí chạy thử một số để xem liệu nó có đạt đến vị trí định mức hay không.

Sau khi thang máy đi vào mùa đông dễ dàng xuất hiện một số vấn đề nhỏ và trục trặc nhỏ, điều này yêu cầu người sử dụng tiến hành bảo dưỡng và duy trì thang máy vào mùa đông, sau đây biên tập viên sẽ giới thiệu sơ lược cho mọi người những điều cần lưu ý và yếu điểm của thang máy vào mùa đông.

Cầu nối thủy lực“ Sắp xếp hợp lý” Thiết kế khớp nối mở, tăng hơn lần diện tích hàn so với khớp ống thông thường, kéo dài tuổi thọ hiệu quả và bảo trì đơn giản hơn.


Thông tin sản phẩm khác
  • LivornoBảng nâng thủy lực 5 tấnTay nghề tỉ mỉ

    LivornoBảng nâng thủy lực 5 tấnTay nghề tỉ mỉ

  • LivornoXe nâng nền tảng thủy lực chân đạpCần chú ý những gì trong quá trình sử dụng dây chuyền sản x

    LivornoXe nâng nền tảng thủy lực chân đạpCần chú ý những gì trong quá trình sử dụng dây chuyền sản x

  • LivornoNền tảng nâng thủy lực tự hànhCách sử dụng khác nhau tùy theo điều kiện địa phương

    LivornoNền tảng nâng thủy lực tự hànhCách sử dụng khác nhau tùy theo điều kiện địa phương

  • LivornoThủy lực Flow Mounted BridgeTổng sản lượng bán hàng được nâng cao đáng kể

    LivornoThủy lực Flow Mounted BridgeTổng sản lượng bán hàng được nâng cao đáng kể

  • AppeldorenCầu nâng thủy lực di độngHiện trạng trong những năm gần đây

    AppeldorenCầu nâng thủy lực di độngHiện trạng trong những năm gần đây

  • Nhạc mớiXe gắn hợp kim nhôm LiftNhững nguyên tắc nào cần chú ý trong việc lựa chọn

    Nhạc mớiXe gắn hợp kim nhôm LiftNhững nguyên tắc nào cần chú ý trong việc lựa chọn

  • Thái BìnhThang máy gia đình nhỏ Thang máy gia đình nhỏĐấu tranh cho sự phát triển chất lượng cao của

    Thái BìnhThang máy gia đình nhỏ Thang máy gia đình nhỏĐấu tranh cho sự phát triển chất lượng cao của

  • NameThủy lực có thể tự động nâng hạĐặc điểm của quá trình đẳng nhiệt

    NameThủy lực có thể tự động nâng hạĐặc điểm của quá trình đẳng nhiệt

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin SzentesBàn nâng thủy lực lớnHướng dẫn bảo trì cung cấp cho bạn SzentesBàn nâng thủy lực lớnHướng dẫn bảo trì do công ty của chúng tôi, dịch vụ SzentesBàn nâng thủy lực lớnHướng dẫn bảo trì và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của SzentesBàn nâng thủy lực lớnHướng dẫn bảo trì, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận SzentesBàn nâng thủy lực lớnHướng dẫn bảo trì. SzentesBàn nâng thủy lực lớnHướng dẫn bảo trì trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!