FrissinNền tảng nâng điện 10 métNó là gì

  • thời gian phát hành:2024-04-18 15:30:04
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:371
  • Mô tả nhanh:

    Frissin,Yêu cầu thiết lập: các cửa cấp phải định hình, công cụ hóa.Một lần nữa, kiểm tra hàng tuần, mỗi tuần cho nền

Nội dung bài viết

Yêu cầu thiết lập: các cửa cấp phải định hình, công cụ hóa.

Một lần nữa, kiểm tra hàng tuần, mỗi tuần cho nền tảng nâng tất cả các nơi của vít kết nối được thắt chặt, cho dù vòng đệm bị hỏng hoặc thất bại, cho dù dầu thủy lực bị thiếu, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ là một vấn đề quan trọng để kiểm tra,FrissinThang máy điện cho ban công, mỗi tuần phải được làm sạch một lần, cắt nĩa, đường dây, xi lanh dầu để làm sạch, để tránh bụi bẩn và các mảnh vụn ảnh hưởng đến công việc bình thường.

FrissinHộp bánh răng sâu phải phù hợp với tiêu chuẩn và lượng dầu đầy đủ để đảm bảo bánh răng sâu

Các biện pháp bảo vệ phải phù hợp với các yêu cầu của mã.

PlatoKhoảng cách L phụ thuộc vào mô hình khung gắn tường được chọn.

Nền tảng nâng hướng dẫn Nền tảng nâng hướng dẫn chủ yếu được vận chuyển lên và xuống bằng các loại hàng hóa giữa các lớp làm việc khác nhau; Gara lập thể, tầng nhà để xe, kho chứa v. v...... không cần khai thác hố đất, không gian nhỏ hẹp tương đối khó giải quyết như trường hợp độ cao tầng trên cùng không thể đạt tới yêu cầu v. v...... có thể áp dụng nền tảng nâng hạ theo đường ray. Thiết lập nền tảng nâng hướng dẫn chống rơi, tương tác cửa trên và dưới, tất cả các tầng và bàn nâng có thể được thiết lập nút hoạt động để đạt được nhiều điểm. Thiết bị này có cấu trúc chắc chắn, tải trọng lớn, nâng và hạ ổn định, lắp đặt và bảo trì thuận tiện. Nó là thiết bị vận chuyển hàng hóa lý tưởng cho thang máy thay thế giữa các tầng thấp được sử dụng kinh tế. Theo nền tảng nâng hướng dẫn sử dụng các địa điểm và môi trường khác nhau để chọn cấu hình tùy chọn khác nhau, bạn có thể đạt được hiệu quả sử dụng khác nhau. Thiết bị này chủ yếu thích hợp cho việc truyền tải hàng hóa giữa các nhà máy công nghiệp, nhà hàng,FrissinThang máy điện nhỏ di động, nhà hàng. Chiều cao thấp -mm, đa dạng về hình thức. Thiết bị hoạt động trơn tru, hoạt động đơn giản và đáng tin cậy. Nó có nhiều loại bảo vệ cho điện thủy lực và truyền tải hàng hóa tích cực và thuận tiện.

Theo nhu cầu của các thể loại biểu diễn khác nhau, thay đổi hình thức sân khấu, ví dụ, sử dụng bàn nâng có thể kết hợp sân khấu khung gương với môi lớn và thậm chí là sân khấu vươn ra, trong nhà hát thử nghiệm, sử dụng bàn nâng có thể làm cho nhà hát có nhiều hình thức như sân khấu tận cùng, sân khấu vươn ra sân khấu đảo, sân khấu chữ T hoặc đại sảnh.


FrissinNền tảng nâng điện 10 métNó là gì



Công tắc dây cáp giới hạn tốc độ. Khi dây thép giới hạn tốc độ bị khóa hoặc dây bị đứt. Làm cho thang máy điện không thể khởi động.

Làm cho lồng treo dừng lại.

Nền tảng nâng hàng tháng được bảo dưỡng để kiểm tra con lăn nền tảng nâng thủy lực, trục trung gian và vòng bi, trục pin và vòng bi, trục bản lề cánh tay và vòng bi, v.v. Mỗi bộ phận được đổ đầy một số dầu để kéo dài tuổi thọ của vòng bi nền tảng nâng. Chất lượng dầu và mức dầu của dầu thủy lực. Toàn bộ quá trình nâng nền tảng, ở vị trí này, mặt đất thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy hộp. Nếu phát hiện dầu thủy lực bị tối, dính tóc hoặc có cát sỏi, nên kịp thời thay thế (dầu thủy lực ). Nền tảng nâng cuối năm bảo dưỡng kiểm tra tất cả các đường ống thủy lực và khớp nối. Đường ống không thể bị hỏng, khớp không thể lỏng lẻo, tất cả các khớp phải được thắt chặt. Tháo và tháo van thả nền tảng nâng, thổi pit tông bằng khí nén, sau đó nạp vào và lắp lại. Đặt và loại bỏ dầu thủy lực, thắt chặt khớp để lấy bộ lọc dầu ra, sau khi rửa sạch, làm sạch bằng khí nén, sau đó đặt trở lại bể và kết nối đường ống tốt.

Chào mừng.Khoảng cách ngang giữa cạnh của cửa lồng và cạnh của trạm lớp không được lớn hơn mm khi tải và dỡ hàng.

Các biện pháp bảo vệ hiệu quả phải được thực hiện khi khoảng cách giữa các cạnh bên ngoài của thang máy điện xây dựng và các cạnh của đường dây điện bên ngoài không đáp ứng các quy định trong bảng trên.

Yêu cầu thiết lập: Trước khi bắt đầu mỗi ngày và trước mỗi ca làm việc, người lái xe thang máy điện xây dựng nên kiểm tra thang máy điện xây dựng theo yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật, kết quả kiểm tra nên được ghi lại và vấn đề phát hiện nên được báo cáo cho đơn vị sử dụng.


FrissinNền tảng nâng điện 10 métNó là gì



Phía trên đường giếng không cần thiết lập phòng máy như thang máy, chiều cao tầng trên cùng từ m trở lên đều có thể lắp đặt.

làm thếĐảm bảo an toàn cho mỗi lần sử dụng. Thời điểm vận dụng tỉ mỉ ở trên đỉnh có một con đường lên xuống, tất nhiên cần đem con đường này vững vàng đình chỉ cố định, sau đó mới đủ nhân viên công tác có liên quan đứng lên, nếu không ngăn chặn nhân viên công tác có liên quan tiến vào trong đó. Cho dù là nhân viên vận hành hay nhân viên sửa chữa tại thời điểm ngừng hoạt động hoặc sửa chữa thiết bị này, bạn không thể tùy ý thay đổi hệ thống điện bên trong, nếu không một khi hệ thống điện bị thay đổi, rất có thể sẽ gây ra tai nạn nghiêm trọng trong quá trình sử dụng. Khi nhân viên điều khiển dừng thao tác trên thang máy chạy bằng điện, tất cần trang bị đai bình an, tất cần đội mũ bình an mới làm đủ bài tập,FrissinThang máy tự động điện nhỏ, nếu không ngăn chặn nhân viên điều khiển tham dự vào hiện trường bài tập. Toàn bộ nhân viên thao tác loại thiết bị này đều phải trải qua huấn luyện đặc biệt, cần đạt tiêu chuẩn và có giấy chứng nhận làm việc.

Sự xuất hiện của rò rỉ dầu trên nền tảng nâng hợp kim nhôm nên được chú ý để tránh thiệt hại thứ cấp do thiếu dầu thủy lực. Cấm quá tải công việc trong quá trình sử dụng

Yêu cầu thiết lập: Hướng dẫn phải cứng nhắc và không nên sử dụng các yếu tố linh hoạt như dây thép hoặc dây xích.

FrissinTừ hiệu suất an toàn của máy móc, chứng nhận an toàn quốc gia sẽ không có nhiều vấn đề về an toàn, vấn đề chính tập trung vào việc sử dụng thang máy điện sau một thời gian vì các yếu tố khác nhau gây ra các bộ phận cơ khí rơi ra hoặc hư hỏng vấn đề này phụ thuộc vào kiểm tra và bảo trì thường xuyên của máy móc.

Cơ chế nâng điện cơ khí vít phẳng: Bàn nâng của cấu trúc này có ưu điểm là lượng giao phối dân dụng nhỏ, đột quỵ lớn hố cơ sở cần thiết nông hoạt động trơn tru, tiếng ồn thấp, cấu trúc cắt và ngã ba để thực hiện chuyển động nâng của mặt bàn, có thể dừng lại tùy ý trong phạm vi đột quỵ.

Lưới thép hai lớp: Đường kính cốt thép mm, khoảng cách mm.


Thông tin sản phẩm khác
  • thành phố San DiegoXe nâng nền tảng thủy lực nhỏPhân tích và áp dụng các công việc chuẩn bị trước kh

    thành phố San DiegoXe nâng nền tảng thủy lực nhỏPhân tích và áp dụng các công việc chuẩn bị trước kh

  • CaoHướng dẫn sử dụng nâng thủy lực Sửa đổi nâng thủy lực điệnTăng cường bảo vệ cá nhân

    CaoHướng dẫn sử dụng nâng thủy lực Sửa đổi nâng thủy lực điệnTăng cường bảo vệ cá nhân

  • CaoNền tảng nâng cố định thủy lựcỨng dụng trên thị trường

    CaoNền tảng nâng cố định thủy lựcỨng dụng trên thị trường

  • CaoThủy lực tự nâng bảngNhững trang web nào cần theo dõi trong lĩnh vực ứng dụng

    CaoThủy lực tự nâng bảngNhững trang web nào cần theo dõi trong lĩnh vực ứng dụng

  • CaoCầu thang thủy lực di độngChức năng chính và xu hướng phát triển của

    CaoCầu thang thủy lực di độngChức năng chính và xu hướng phát triển của

  • MemphisCầu nâng thủy lực di độngLàm thế nào để thực hiện các biện pháp cho các doanh nghiệp quy mô l

    MemphisCầu nâng thủy lực di độngLàm thế nào để thực hiện các biện pháp cho các doanh nghiệp quy mô l

  • NameHoàn toàn tự hành cắt Fork LiftPhân loại và ứng dụng

    NameHoàn toàn tự hành cắt Fork LiftPhân loại và ứng dụng

  • ColombiaNền tảng nâng thủy lực sân khấuNhững công nghệ nào cần thiết cho sản xuất

    ColombiaNền tảng nâng thủy lực sân khấuNhững công nghệ nào cần thiết cho sản xuất

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin FrissinNền tảng nâng điện 10 métNó là gì cung cấp cho bạn FrissinNền tảng nâng điện 10 métNó là gì do công ty của chúng tôi, dịch vụ FrissinNền tảng nâng điện 10 métNó là gì và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của FrissinNền tảng nâng điện 10 métNó là gì, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận FrissinNền tảng nâng điện 10 métNó là gì. FrissinNền tảng nâng điện 10 métNó là gì trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!