CsongradXe nâng nền tảng thủy lựcPhạm vi

  • thời gian phát hành:2024-04-18 17:32:28
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:282
  • Mô tả nhanh:

    Csongrad,Nền tảng nâng chỉ tăng, không thể giảm: kiểm tra van điện từ chân không cho thấy đèn sáng, nhấn phím giảm trên hộp nguồn

Nội dung bài viết

Nền tảng nâng chỉ tăng, không thể giảm: kiểm tra van điện từ chân không cho thấy đèn sáng, nhấn phím giảm trên hộp nguồn, nếu van điện từ chân không không nhấp nháy đèn, kiểm tra van điện từ chân không cho dù hai dòng là ngắn mạch hoặc lỏng lẻo.

Người lắp đặt nên xác nhận và kiểm kê chi tiết thiết bị xác nhận rằng không có thiếu sót chi tiết thiết bị vận chuyển, kiểm tra xem các công cụ có đầy đủ hay không để đảm bảo quá trình lắp đặt diễn ra suôn sẻ.

CsongradTải trọng và tải xi lanh của thang máy thủy lực tác động trực tiếp lên hố cơ sở. Yêu cầu về độ bền của giếng là thấp, cấu trúc gạch hoặc cấu trúc hỗn hợp gạch có sẵn.

Nền tảng nâng chỉ tăng, không thể giảm: kiểm tra van điện từ chân không cho thấy đèn sáng, nhấn phím giảm trên hộp nguồn, nếu van điện từ chân không không nhấp nháy đèn, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn %, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.

. Nguyên nhân gây ra sự cố tiếng ồn của trạm bơm thang máy: lỗi dây điện động cơ, áp suất hệ thống

Điện áp quá thấp: đo điện áp khởi động, cho phép phạm vi dao động± %.


CsongradXe nâng nền tảng thủy lựcPhạm vi



Sau . giờ vận hành thang máy, hệ thống cơ khí, điện được sửa chữa trung gian.

Trên thực tế,CsongradNền tảng nâng thủy lực 8 mét, thang máy chở hàng thủy lực thường được sử dụng trong sân bay, nhà kho và những nơi khác, nó tương tự như thang máy, nhưng khác với thang máy hành khách, là yêu cầu nhân viên nghiêm cấm đi lại, ứng dụng tương đối rộng rãi, ngày nay và các nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực để hiểu một số ưu điểm của thang máy chở hàng thủy lực.

Thường xuyên kiểm tra thiết bị nâng thủy lực của vật liệu lên và xuống để đảm bảo sự an toàn của thang máy hướng dẫn và đảm bảo sự an toàn của vật liệu khi cung cấp cho nền tảng nâng theo dõi.

Chào mừng.Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, nền tảng nâng hạ tự động, nền tảng nâng hạ áp suất dầu, nền tảng nâng hạ cánh tay gấp nền tảng nâng hạ hình trụ.

Phân loại nền tảng nâng hạ như sau: theo phương thức di chuyển không giống nhau: nền tảng nâng hạ di động, nền tảng nâng hạ tự động, nền tảng nâng hạ áp suất dầu, nền tảng nâng hạ cánh tay gấp, nền tảng nâng hạ hình trụ.


CsongradXe nâng nền tảng thủy lựcPhạm vi



Tháo nắp tiếp nhiên liệu của bể thủy lực, nắp lọc, lỗ phát hiện,CsongradThang thủy lực, ống dẫn dầu thủy lực và các bộ phận khác để tránh bụi khi ống dẫn dầu của hệ thống. Phần tháo dỡ nên được rửa sạch trước khi mở. Khi tháo nắp tiếp nhiên liệu của bể thủy lực, trước tiên hãy loại bỏ đất xung quanh nắp bể, nới lỏng nắp bể loại bỏ các mảnh vụn còn sót lại từ phần khớp (không thể rửa sạch bằng nước để nước không thấm vào bể), mở nắp bể sau khi xác nhận làm sạch.

Nguồn:Làm tốt sự cố đường dây của thang máy thủy lực cũng nên làm theo các bước: đầu tiên làm tốt công việc báo cáo trong một thời gian, phản hồi kịp thời cho các bộ phận liên quan và các nhà sản xuất.

Giới thiệu đơn giản về thang nâng hàng hóa thủy lực: Thang nâng hàng hóa thủy lực được sử dụng để vận chuyển hàng hóa giữa các tầng cao của tòa nhà, các sản phẩm nền tảng nâng thủy lực đặc biệt chủ yếu được vận chuyển lên và xuống bằng nhiều loại hàng hóa giữa các tầng làm việc; Các sản phẩm thang máy thủy lực như nhà để xe lập thể và nhà để xe nâng cao, v. v. được thiết lập thiết bị bảo vệ quá tải của thang máy chống rơi. Sản phẩm này có cấu trúc mạnh mẽ,CsongradBảng nâng thủy lực mini, tải trọng lớn, nâng và hạ trơn tru, lắp đặt và sửa chữa đơn giản và thuận tiện. Nó là thiết bị vận chuyển hàng hóa lý tưởng cho thang máy thay thế giữa các tầng thấp kinh tế và thiết thực.

Điều chỉnh trong bước có thể tăng tất cả bình thường, điều chỉnh đến một nửa khi không thể điều chỉnh: một là sự phá hủy tụ điện khởi động, thứ hai là phần tử lọc dầu thủy lực còn lại dầu không đủ.

CsongradBàn nâng được đặt trên bề mặt chịu lực ngang. Tải trọng tập trung của tải trọng MAX được đặt ở bất kỳ vị trí nào cách chu vi bàn làm việc mm. Không có biến dạng hoặc vết nứt nào trong mỗi thành viên chịu lực sau lần nâng.

Nguyên tắc làm việc của nền tảng nâng thủy lực: Thang máy vận chuyển hàng hóa được chia thành thang máy vận chuyển hàng hóa nền tảng nâng thủy lực và thang máy vận chuyển hàng hóa Palăng điện theo nguồn lái xe nâng của nó. Nền tảng nâng thủy lực Thang máy vận chuyển hàng hóa sử dụng đơn vị điện thủy lực, sử dụng xi lanh thủy lực làm nguồn điện chính để điều khiển việc nâng và hạ của thang máy vận chuyển hàng hóa.

Hãy nhớ đừng quá tải, quá tải là nguồn gốc của nhiều thất bại.


Thông tin sản phẩm khác
  • TurkuXe nâng nền tảng thủy lực chân đạpSử dụng và đặc điểm

    TurkuXe nâng nền tảng thủy lực chân đạpSử dụng và đặc điểm

  • TulsaHướng dẫn sử dụng giảm áp cho nền tảng nâng thủy lựcÝ thức về giá trị của sự lựa chọn hợp lý

    TulsaHướng dẫn sử dụng giảm áp cho nền tảng nâng thủy lựcÝ thức về giá trị của sự lựa chọn hợp lý

  • TulsaNền tảng nâng cố định thủy lựcThông tin sản xuất hạn chế và giá tái lên men ở mức cao

    TulsaNền tảng nâng cố định thủy lựcThông tin sản xuất hạn chế và giá tái lên men ở mức cao

  • TulsaThủy lực thẳng Top Lift BảngMạnh mẽ như thế nào

    TulsaThủy lực thẳng Top Lift BảngMạnh mẽ như thế nào

  • TulsaCầu thang thủy lực có thể tháo rờiPhạm vi điều chỉnh và sử dụng rộng rãi

    TulsaCầu thang thủy lực có thể tháo rờiPhạm vi điều chỉnh và sử dụng rộng rãi

  • DescriptionCầu leo thủy lực cố định loại cầu leoĐiều kiện kỹ thuật để lựa chọn và thiết kế là gì

    DescriptionCầu leo thủy lực cố định loại cầu leoĐiều kiện kỹ thuật để lựa chọn và thiết kế là gì

  • Vận ThànhGiá nền tảng nâng hướng dẫnChức năng phòng thủ

    Vận ThànhGiá nền tảng nâng hướng dẫnChức năng phòng thủ

  • EstelgomNền tảng nâng thẳng đứng có thể truy cậpQuan điểm không nhất quán về triển vọng ngành

    EstelgomNền tảng nâng thẳng đứng có thể truy cậpQuan điểm không nhất quán về triển vọng ngành

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin CsongradXe nâng nền tảng thủy lựcPhạm vi cung cấp cho bạn CsongradXe nâng nền tảng thủy lựcPhạm vi do công ty của chúng tôi, dịch vụ CsongradXe nâng nền tảng thủy lựcPhạm vi và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của CsongradXe nâng nền tảng thủy lựcPhạm vi, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận CsongradXe nâng nền tảng thủy lựcPhạm vi. CsongradXe nâng nền tảng thủy lựcPhạm vi trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!