AndriaNền tảng nâng thủy lựcCác biện pháp phòng ngừa đối với các biện pháp được sử dụng

  • thời gian phát hành:2024-04-18 18:04:19
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:148
  • Mô tả nhanh:

    Andria,Sửa chữa hệ thống hỗ trợ thang máy.Nó bảo trì hàng tháng và cuối năm bảo trì hai chế độ: mỗi tháng bảo trì bàn nâng: nhâ

Nội dung bài viết

Sửa chữa hệ thống hỗ trợ thang máy.

Nó bảo trì hàng tháng và cuối năm bảo trì hai chế độ: mỗi tháng bảo trì bàn nâng: nhân viên vào làm việc bên trong bàn nâng, phải nâng thang máy để ngăn chặn sự sụt giảm đột ngột của bàn nâng và gây thương vong cho nhân viên, a, kiểm tra con lăn, trục trung gian và vòng bi; Trục tiêu thụ xi lanh dầu và vòng bi; Trục khuỷu tay và vòng bi đẳng cấp và tình trạng mài mòn; b. Các thành phần trên được đổ đầy dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi; c. Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính, làm cho mỗi chuỗi đều căng thẳng điều chỉnh nếu cần thiết dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời. Hệ thống thủy lực của bàn nâng áp dụng dầu thủy lực #.

AndriaKiểm tra hệ thống dây chuyền: trước khi khởi động để kiểm tra nghiêm túc tình trạng hoạt động của hệ thống dây chuyền, khóa tốt với mẹ chuẩn bị, và tất cả các bộ phận của chuỗi, đổ thêm một chút dầu số vào bánh xích; Người đứng trên mặt đất nhấn nút lên, xuống, kiểm tra tình trạng vận hành của máy móc, xem dây xích có tháo bánh xích hay không, xem bảng hỗ trợ bánh xích có lỏng lẻo hay không. Kiểm tra bình xăng: Trước khi khởi động máy nên kiểm tra xem có đủ dầu thủy lực trong bình xăng hay không, nếu phát hiện không đủ thì nên bổ sung kịp thời. Kiểm tra xem bộ bảo vệ rò rỉ và bộ ngắt mạch điểm cao có nhạy cảm không. Cách làm việc của nhà điều hành thang máy trong nền tảng: nhà điều hành nên nâng lan can từ phía trước hoặc leo thang vào lan can, và khóa lan can ở vị trí chính xác, đứng ở vị trí trung tâm, nhấn nút tăng để bàn làm việc từ từ tăng lên, dừng lại ở vị trí mong muốn, nó có thể bắt đầu làm việc. Khi làm việc trên cao, người ta không được lắc lư hoặc nhảy lên hàng rào bảo vệ để tránh xảy ra tai nạn. Nhấn nút thả xuống là có thể hạ xuống. Nếu gặp mất điện đột ngột khi làm việc, bạn có thể khởi động thiết bị điều khiển bằng tay khẩn cấp để thang máy hạ cánh an toàn và trở lại vị trí ban đầu. Nhà máy thang máy di động lâu dài, thương hiệu cũ, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!

Nền tảng nâng bán tự động hỗ trợ đi lại: nhiều thiết bị lái xe hơn nền tảng nâng kéo. Khi sử dụng, nếu người ta không thể đẩy nó, nó có thể được sử dụng để đi bộ, hoặc nó có thể được sử dụng với nền tảng nâng, không cần nguồn điện bên ngoài, nâng cao hiệu quả làm việc.

QaracuxurGặp phải động cơ điện có hiện tượng quá nóng để dừng xe kịp thời, sau khi loại bỏ sự cố trước khi tiếp tục chạy, vòng bi động cơ phải tốt.

Dùng khí nén thổi sạch nút, sau đó lắp vào, lắp lại.

Toàn bộ thang máy được tinh chế bằng nhôm cường độ cao do cường độ cao của hồ sơ. Nó có hình dạng đẹp,AndriaNền tảng thủy lực nâng điện, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, cấu trúc nhỏ gọn, di chuyển thuận tiện, khách sạn, tòa nhà, trung tâm mua sắm, nhà ga, sân bay, sân vận động, v.v.


AndriaNền tảng nâng thủy lựcCác biện pháp phòng ngừa đối với các biện pháp được sử dụng



Thang máy là nền tảng thiết bị làm việc trên không phổ biến, theo hiệu suất khác nhau, nó có thể được chia thành các loại khác nhau, các loại thang máy khác nhau, chức năng của nó cũng khác nhau. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu xem thang máy có thể được chia thành những loại nào?

Do đó, các thiết bị làm việc trên không đã nhận được sự chú ý ngày càng tăng, nâng và hạ không ngừng phát triển và đổi mới, đã nhận được sự tin tưởng và sử dụng của khách hàng. Sau đây là biên tập nhỏ để giới thiệu với mọi người: Thang máy nâng trạng thái làm việc sản phẩm thang máy sử dụng vật liệu chất lượng cao có độ bền cao, loại cột đôi loại cột ba và bốn thang máy đơn sử dụng vật liệu chất lượng cao có độ bền cao. Nó có những ưu điểm về hình dáng đẹp, khối lượng nhỏ, trọng lượng nhẹ, nâng và hạ trơn tru, an toàn và đáng tin cậy. Sau đây xin giới thiệu với các bạn: Mô tả sản phẩm của thang máy cột đơn:

Kiểm tra con lăn, trục trung gian và vòng bi; Trục tiêu thụ xi lanh dầu và vòng bi; Trục bản lề cánh tay và vòng bi và tình trạng mài mòn; Các bộ phận trên được đổ dầu. Tuổi thọ của vòng bi cũng có thể được tăng cường đáng kể.

Tiêu điểm phát triểnNghiêm cấm chơi đùa, ồn ào và ném lung tung mọi vật thể từ trên cao tại hiện trường vận hành thang máy di động.

Việc sử dụng bàn nâng di động nghiêm cấm bất kỳ nhân viên nào hoạt động, đứng, đi lại dưới giá đỡ thang máy, trong cuộc sống của chúng ta, chúng ta sử dụng thang máy ở rất nhiều tòa nhà thương mại, tính năng của thang máy giống như thang máy, chúng ta cũng có thể thiết lập thang máy theo nhu cầu của mình khi sử dụng thang máy. Thang máy có thể nhìn thấy tác dụng tương đối lớn đối với chúng ta.


AndriaNền tảng nâng thủy lựcCác biện pháp phòng ngừa đối với các biện pháp được sử dụng



Đặt tất cả dầu thủy lực trong bình xăng Mở bình xăng, lấy bộ lọc hút ra rửa sạch rồi đặt lại bình xăng, lắp đặt tại chỗ. Bình xăng được đổ đầy dầu mới.

cảiVới sự kiểm soát chặt chẽ của nhà nước đối với việc xây dựng hoạt động trên không, sản xuất an toàn ngày càng trở nên quan trọng thang máy: như một loại cao

Thang máy cánh tay cong: Thiết bị nâng hạ cho công việc trên không, có thể vượt qua chướng ngại vật để làm việc trên không, khi nền tảng được nâng lên bất kỳ vị trí nào, nó có thể hoạt động trong khi đi bộ, cấu trúc nhỏ gọn, tay lái linh hoạt, chiều rộng của lãnh thổ của nó có thể đảm bảo thiết bị đi vào lối đi hẹp và khu vực làm việc đông đúc. Nhà máy điện dự phòng, có thể vận hành thiết lập lại nền tảng làm việc, phương thức vận chuyển thuận tiện, có thể được kéo đến bất cứ nơi nào. Dễ dàng xác định bảng điều khiển hoạt động, nhiều cơ khí, bảo vệ an toàn điện và thủy lực, hệ thống tích hợp thiết bị thủy lực tích hợp tiên tiến. Xe tải làm việc trên không cánh tay cong được sử dụng rộng rãi cho các hoạt động lắp đặt và sửa chữa và nâng cao của thành phố, điện, đèn đường, quảng cáo, thông tin liên lạc, nhiếp ảnh, vườn giao thông, bến tàu, cảng sân bay, các doanh nghiệp công nghiệp và khai thác mỏ lớn và các ngành công nghiệp khác.

Lưu ý bảo trì thủy lực thang máy Tất cả các bộ phận của thang máy thủy lực theo tuổi thọ của nó được chia thành các bộ phận tình dục, các bộ phận bền và các bộ phận mặc, đối với loại tuổi thọ nói chung là có thể dự đoán được chẳng hạn như nền tảng làm việc trên không loại vỏ nên được nhắm mục tiêu trên cơ sở kiểm tra để sửa chữa. Theo độ khó thay thế có thể được chia thành các bộ phận thay thế phức tạp và dễ dàng, các bộ phận mặc nên được thay thế trên cơ sở kiểm tra, các bộ phận bền chung có thể thay thế đơn giản có thể được sửa chữa thường xuyên. Căn cứ vào mức độ tinh vi của nó mà chia làm tinh và linh kiện bình thường. Tỷ lệ thất bại cao và phức tạp có thể áp dụng thay thế linh kiện và cải thiện cách sửa chữa.

AndriaThang máy điện đôi cột: Một thế hệ sản phẩm mới được thiết kế hoàn toàn mới,AndriaGiá thang máy thủy lực, toàn bộ được tinh chế bằng nhôm cường độ cao do cường độ cao của hồ sơ, làm cho độ lệch của bảng nâng và cực kỳ nhỏ. Sử dụng cấu trúc cột buồm đôi, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn, ổn định tuyệt vời, vận hành linh hoạt và thuận tiện để thực hiện. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Thang máy này được sử dụng rộng rãi trong nhà máy, nhà khách, cao ốc, trung tâm mua sắm, nhà ga, sân bay, sân vận động, v.v. Nó có thể được sử dụng như đường dây điện, đường ống trên cao và bảo trì lắp đặt khác, làm sạch trên không và các công việc đơn lẻ khác của thang máy ba cột hoạt động trên không: ba nhóm nền tảng làm việc hỗ trợ cột buồm được nâng lên và hạ xuống đồng bộ, cấu trúc hỗ trợ giống như nền tảng cột đơn, có tải trọng quá lớn và ổn định làm việc. Thang máy điện bốn cột nâng tích hợp: Toàn bộ được tinh chế bằng nhôm cường độ cao do cường độ cao của hồ sơ, cấu trúc bốn cột được sử dụng, có độ ổn định tuyệt vời, hoạt động linh hoạt, diện tích nền tảng lớn và thuận tiện để theo đuổi. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ. Thang máy này được sử dụng rộng rãi trong nhà máy, nhà khách, cao ốc, trung tâm mua sắm, nhà ga, sân bay, sân vận động, v.v. Nó có thể được sử dụng như đường dây điện, thiết bị chiếu sáng, nhất định phải làm tốt công tác bảo vệ không sử dụng thiết bị.

Đầu tiên, điện áp không ổn định dễ dàng đốt cháy tất cả các loại thành phần điện bên trong hộp điều hành, do đó làm cho thiết bị không thể nhận được tín hiệu.


Thông tin sản phẩm khác
  • AppeldorenThang máy hướng dẫnCách chọn

    AppeldorenThang máy hướng dẫnCách chọn

  • AppeldorenCầu cố định cơ khíGiải thích các vấn đề nguyên tắc cần được xem xét trong thiết kế

    AppeldorenCầu cố định cơ khíGiải thích các vấn đề nguyên tắc cần được xem xét trong thiết kế

  • TulsaLoại thủy lực cố định cầu lênSử dụng và lựa chọn

    TulsaLoại thủy lực cố định cầu lênSử dụng và lựa chọn

  • Thạch Cảnh SơnCầu di động di độngGiới thiệu một số hình thức cấu hình

    Thạch Cảnh SơnCầu di động di độngGiới thiệu một số hình thức cấu hình

  • Phục hưngThang máy mini MitsubishiTriển vọng phát triển có tốt không vì thời thế đang thay đổi?

    Phục hưngThang máy mini MitsubishiTriển vọng phát triển có tốt không vì thời thế đang thay đổi?

  • SzentendreBàn nâng thủy lực Double ForkLàm thế nào để nói

    SzentendreBàn nâng thủy lực Double ForkLàm thế nào để nói

  • ChicagoNền tảng nâng thủy lựcNắm bắt chính xác nội hàm cơ bản của sự cởi mở

    ChicagoNền tảng nâng thủy lựcNắm bắt chính xác nội hàm cơ bản của sự cởi mở

  • WeyherovoThang máy thủy lực trong nhàCác đặc điểm chức năng và phạm vi ứng dụng là gì

    WeyherovoThang máy thủy lực trong nhàCác đặc điểm chức năng và phạm vi ứng dụng là gì

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin AndriaNền tảng nâng thủy lựcCác biện pháp phòng ngừa đối với các biện pháp được sử dụng cung cấp cho bạn AndriaNền tảng nâng thủy lựcCác biện pháp phòng ngừa đối với các biện pháp được sử dụng do công ty của chúng tôi, dịch vụ AndriaNền tảng nâng thủy lựcCác biện pháp phòng ngừa đối với các biện pháp được sử dụng và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của AndriaNền tảng nâng thủy lựcCác biện pháp phòng ngừa đối với các biện pháp được sử dụng, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận AndriaNền tảng nâng thủy lựcCác biện pháp phòng ngừa đối với các biện pháp được sử dụng. AndriaNền tảng nâng thủy lựcCác biện pháp phòng ngừa đối với các biện pháp được sử dụng trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!