Sóc ChâuNền tảng nâng đường sắt công nghiệpCác vấn đề để ngăn ngừa thiệt hại

  • thời gian phát hành:2024-04-18 20:37:20
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:541
  • Mô tả nhanh:

    Sóc Châu,Giữ cho nền tảng làm việc trên cao sạch sẽ chú ý giữ cho cầu thang dẫn đến xe làm việc và nền tảng làm việc không được c

Nội dung bài viết

Giữ cho nền tảng làm việc trên cao sạch sẽ chú ý giữ cho cầu thang dẫn đến xe làm việc và nền tảng làm việc không được có dầu, mỡ, bùn. Lưu ý: Khi làm sạch, không được nhắm vào các bộ phận điện và hệ thống điện để phun nước.

Ngược lại phải điều chỉnh theo hướng ngược lại; Khi khoảng cách bên chia lưới của bánh răng phụ lớn hơn ,mm, hãy nới lỏng trục lệch tâm của con lăn dẫn hướng và đai ốc kết nối của bánh xe áp suất ngược như được hiển thị trong , điều chỉnh bánh xe áp suất ngược về phía mặt phẳng lưng của giá đỡ cho đến khi khoảng cách bên đạt đến phạm vi hợp lý. Nếu không nên điều chỉnh theo hướng ngược lại, lúc này nên nới lỏng con lăn dẫn hướng o, sau đó điều chỉnh con lăn dẫn hướng theo hướng điều chỉnh.

Sóc ChâuNền tảng nâng thủy lực cố định tiết kiệm điện Mẹo nhỏ—& mdash; Sau đây là một số mẹo để tiết kiệm năng lượng trên thang máy điện cố định: phải được sử dụng trước khi vận hành công việc, vận hành không phải là thuần túy, để kiểm tra hiệu suất an toàn của nền tảng thang máy điện, cũng có tác dụng làm nóng sớm, bằng xi lanh thủy lực, động cơ điện, đặc biệt là tính lưu động (ảnh hưởng rõ ràng của mùa đông) có thể vào trạng thái làm việc trước, giảm sức đề kháng trong công việc, tiết kiệm điện, tránh thời gian chờ dài, Sau khi sử dụng tời điện cố định, nên tắt nguồn, nhiều khách hàng để tiết kiệm thời gian, thường thích nhấn nút để xem TV, đó là sự lãng phí điện, thứ hai là yếu tố không an toàn, thứ ba là chế độ chờ,Sóc ChâuNền tảng nâng hạ tự hành,Sóc ChâuGiai đoạn nâng nền tảng, dễ gây ra lỗi mạch, dễ bị sét đánh trong thời tiết giông bão, vì vậy nó sẽ không quá tải.

Khi tháo nắp tiếp nhiên liệu của bể thủy lực,Sóc ChâuNền tảng nâng hướng dẫn đường sắt, nắp bộ lọc, lỗ phát hiện, ống dẫn dầu thủy lực và các bộ phận khác, để tránh bụi khi đường dẫn dầu của hệ thống, bộ phận tháo dỡ phải được làm sạch kỹ lưỡng trước khi có thể mở ra. Chẳng hạn như khi tháo nắp tiếp nhiên liệu của bể thủy lực, trước tiên loại bỏ bùn xung quanh nắp bể, sau khi tháo nắp bể, loại bỏ các mảnh vụn còn sót lại ở phần khớp (không thể rửa bằng nước để tránh nước thấm vào bể), xác nhận làm sạch trước khi mở nắp bể. Khi cần sử dụng vật liệu và búa sắt, nên chọn vật liệu không làm mất tạp chất sợi và búa sắt chuyên dụng có bề mặt gắn cao su. Các thành phần thủy lực, cũng có thể không sạch). Làm sạch bộ lọc cùng một lúc khi thay dầu và áp dụng vật liệu để làm sạch nghiêm túc các vết bẩn bên trong vỏ lọc trước khi lắp phần tử lọc.

ManfalutTheo tình trạng hiện tại mặc dù bộ lọc còn nguyên vẹn, thang máy thủy lực sản xuất trong nước có mức độ rò rỉ dầu khác nhau, không chỉ gây lãng phí tài nguyên lớn, mà còn ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường của người dùng, hiện tượng rò rỉ dầu vượt quá các chỉ số quy định do rò rỉ bên ngoài, thường có thể phát hiện ra ngay lập tức, chủ yếu thể hiện trong việc giảm áp lực của thang máy, thay đổi tốc độ đột ngột, mặt đất nghiêm trọng hoặc bề mặt máy có tích tụ dầu, Thiết bị cần phải được bổ sung dầu thường xuyên để khôi phục lại chiều cao hoạt động cao trước đó. Một khi rò rỉ dầu sẽ ngừng hoạt động để sửa chữa, hoạt động cưỡng bức sẽ chỉ làm hỏng máy móc của con người, do đó không khí bị ô nhiễm nghiêm trọng, do đó tác hại giảm xuống thấp.

Tác dụng của sơn lót chống gỉ cho thang hàng hóa kho là gì?

Dầu làm sạch của hệ thống thủy lực phải sử dụng cùng một loại dầu thủy lực với hệ thống được sử dụng, nhiệt độ dầu trong khoảng ~ ℃, với dòng chảy lớn để mang các tạp chất trong hệ thống đi càng xa càng tốt. Hệ thống thủy lực phải được làm sạch nhiều hơn ba lần, sau mỗi lần làm sạch, hoan nghênh điện thoại hỏi giá, thành tâm mời hợp tác!

Môi trường áp dụng: trong nhà hoặc ngoài trời Nhiệt độ áp dụng: Thiết bị an toàn Rocker an toàn: Rocker tự động khi thiết bị chạy lên, ngăn chặn nền tảng xe lăn.

Dầu làm sạch của hệ thống thủy lực phải sử dụng cùng một loại dầu thủy lực với hệ thống được sử dụng, nhiệt độ dầu trong khoảng ~ ℃, với dòng chảy lớn để mang các tạp chất trong hệ thống đi càng xa càng tốt. Hệ thống thủy lực phải được làm sạch nhiều hơn ba lần, sau mỗi lần làm sạch, tất cả đều được giải phóng khỏi hệ thống khi dầu còn nóng.

Dòng sản xuấtThường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ.

Kiểm tra thang máy hàng hóa làm sạch bánh răng ổ đĩa và các bánh xe hướng dẫn khác nhau, nếu nó là quá mài mòn cần thiết để thay thế.

Kiểm tra mức dầu của bộ giảm tốc và bù dầu mới nếu cần thiết.


Sóc ChâuNền tảng nâng đường sắt công nghiệpCác vấn đề để ngăn ngừa thiệt hại



Thường xuyên kiểm tra tình hình kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực (có thể sử dụng cánh tay quay để khử gây ra trạng thái áp lực)

phát triểnCông tắc điều khiển cửa, thang hàng hóa chỉ có thể khởi động khi các tầng cửa hoàn toàn đóng lại.

Sơn bề mặt sử dụng quá trình sơn nướng chống ăn mòn tốt.

Nhân viên sản xuất của sân khấu nâng hạ làm việc với giấy phép, ngăn chặn nhân viên không có giấy phép tiến hành hàn và cắt.

Sóc ChâuCác nhà khai thác thang hàng hóa cần kiểm tra thang hàng hóa một lần mỗi ngày để đảm bảo thang hàng hóa không gặp sự cố và ghi lại tình hình kiểm tra trong Danh sách kiểm tra hàng ngày thang hàng hóa.

Điều chỉnh ống dẫn dầu.

Tất cả các lỗ hổng trong các phương tiện vận hành trên không, các địa điểm vận hành trên không phải được tăng cường với tấm chắn vững chắc hàng rào hoặc lưới an toàn.


Thông tin sản phẩm khác
  • HaejuHệ thống biến hìnhỞ những ngành nào thì ứng dụng sẽ trơn trượt hơn

    HaejuHệ thống biến hìnhỞ những ngành nào thì ứng dụng sẽ trơn trượt hơn

  • LuccaNền tảng nâng cố định 1 tấnBao gồm những thành phần nào

    LuccaNền tảng nâng cố định 1 tấnBao gồm những thành phần nào

  • LuccaThương hiệu xe nâng nền tảng tự độngCách nhà máy là gì

    LuccaThương hiệu xe nâng nền tảng tự độngCách nhà máy là gì

  • ZutphenThang máy trục vít điện 5 métCác yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến quá trình xử lý là gì

    ZutphenThang máy trục vít điện 5 métCác yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến quá trình xử lý là gì

  • ZutphenNền tảng nâng di động 12 métCông dụng trong chiến tranh hiện đại là gì

    ZutphenNền tảng nâng di động 12 métCông dụng trong chiến tranh hiện đại là gì

  • ZutphenNâng nền tảng làm việc nângNhững hành động về quyền riêng tư bao gồm

    ZutphenNâng nền tảng làm việc nângNhững hành động về quyền riêng tư bao gồm

  • ZutphenThang máy chống cháy nổ hợp kim nhômHiệu quả khác biệt sau khi ứng dụng

    ZutphenThang máy chống cháy nổ hợp kim nhômHiệu quả khác biệt sau khi ứng dụng

  • Belsko biawaThang máy di động 10 métThị trường ngành

    Belsko biawaThang máy di động 10 métThị trường ngành

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin Sóc ChâuNền tảng nâng đường sắt công nghiệpCác vấn đề để ngăn ngừa thiệt hại cung cấp cho bạn Sóc ChâuNền tảng nâng đường sắt công nghiệpCác vấn đề để ngăn ngừa thiệt hại do công ty của chúng tôi, dịch vụ Sóc ChâuNền tảng nâng đường sắt công nghiệpCác vấn đề để ngăn ngừa thiệt hại và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của Sóc ChâuNền tảng nâng đường sắt công nghiệpCác vấn đề để ngăn ngừa thiệt hại, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận Sóc ChâuNền tảng nâng đường sắt công nghiệpCác vấn đề để ngăn ngừa thiệt hại. Sóc ChâuNền tảng nâng đường sắt công nghiệpCác vấn đề để ngăn ngừa thiệt hại trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!