Rừng XiaokuiNền tảng nâng thủy lực 12 métTại sao lãi suất tiếp tục tăng

  • thời gian phát hành:2024-04-20 09:37:11
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:170
  • Mô tả nhanh:

    Rừng Xiaokui,Nhà sản xuất thang máy thủy lực nhắc nhở bạn về sự an toàn của vận hành thang máy hướng dẫn cần chú ý đến hai điểm, đó l

Nội dung bài viết

Nhà sản xuất thang máy thủy lực nhắc nhở bạn về sự an toàn của vận hành thang máy hướng dẫn cần chú ý đến hai điểm, đó là hoạt động cơ học của thang máy hướng dẫn phải mềm mại và trơn tru và hàng hóa được tải phải đều.

Nếu mạch của thiết bị không bị ngắt hoặc rơi, cầu chì cần được kiểm tra để sửa chữa và thay thế.

Rừng XiaokuiThang máy thủy lực, xi lanh tải tác động trực tiếp lên hố cơ sở, yêu cầu cường độ đường giếng thấp, kết cấu gạch hoặc kết cấu hỗn hợp gạch là ok.

Các hộp, hộp phân phối điện thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét sạch bụi trên thiết bị điện.

LubangoTrước khi nâng và hạ bàn, đặt chân bốn góc, bốn chân nên được hỗ trợ vững chắc trên mặt đất vững chắc,Rừng XiaokuiHướng dẫn sử dụng nâng thủy lực Sửa đổi nâng thủy lực điện, điều chỉnh mặt bàn làm việc đến trạng thái nằm ngang (có thể nhìn thấy). Bật nguồn, đèn sẽ sáng. Sau đó động cơ điện, bơm dầu hoạt động, nâng và hạ dưới tải không tải một hoặc hai lần, kiểm tra các bộ phận khác nhau sau khi hoạt động bình thường trước khi bắt đầu làm việc. Khi nhiệt độ dưới ℃, máy bơm dầu nên được vận hành — phút, xác nhận bơm dầu hoạt động bình thường mới có thể tiến hành. Nhân viên vận hành nên đóng cổng rào chắn sau khi vào nền tảng, cắm chốt, buộc dây an toàn, trung tâm tải (người đứng ở vị trí) nên cố gắng ở vị trí trung tâm của bàn làm việc để tăng và giảm: nhấn“ Tăng” nút, khởi động động cơ điện, động cơ quay, hệ thống thủy lực làm việc, xi lanh dầu mở rộng, nền tảng nâng; Để đạt đến độ cao cần thiết để làm việc nhấn Motor“ Dừng” Nút, nền tảng ngừng nâng và hạ, có thể hoạt động, nếu không nhấn“ Dừng” Nút bấm, công tắc hành trình hoạt động khi mặt sàn lên tới độ cao đánh dấu, mặt sàn dừng ở độ cao đánh dấu. Xong việc, động tác van điện từ, lúc này bình dầu được nối lại, anh biết bao nhiêu không? Nhà sản xuất thang máy thủy lực đến nói cho ông biết.

Đầu tiên là hoạt động cơ khí phải mềm mại và trơn tru: các nhà sản xuất bán buôn thang máy vận chuyển hàng hóa thủy lực nên tránh hoạt động cơ khí, nếu không nó chắc chắn sẽ tạo ra tải trọng tác động, do đó sự cố cơ học thường xuyên xảy ra, rút ngắn đáng kể tuổi thọ. Tải trọng tác động được tạo ra trong quá trình vận hành, một mặt làm cho các bộ phận cấu trúc cơ khí bị mòn sớm,Rừng XiaokuiBàn nâng thủy lực tự hành, gãy, vỡ, áp suất tác động sẽ làm hỏng các thành phần thủy lực, con dấu dầu và khớp nối ống áp suất cao và ống bị hỏng sớm, rò rỉ dầu hoặc đường ống nổ, van tràn tăng thường xuyên.


Rừng XiaokuiNền tảng nâng thủy lực 12 métTại sao lãi suất tiếp tục tăng



B. Tháo và tháo van thả, thổi ống van bằng khí nén và lắp ráp mới.

Có khả năng rò rỉ hệ thống thủy lực. Kiểm tra hệ thống thủy lực cho rò rỉ tập trung vào việc kiểm tra ống thủy lực và khớp nối, xi lanh dầu, kết nối van thủy lực, nếu có hiện tượng rò rỉ dầu thủy lực, hãy thay thế bằng thảm composite hoặc phá vỡ dải nguyên liệu thô chưa qua chế biến.

Để giảm chi phí xử lý vật liệu việc lựa chọn vị trí của nền tảng nên cố gắng rút ngắn công cụ xử lý, khoảng cách di chuyển của xe trong nhà máy. Việc di chuyển các phương tiện vận tải đầy tải bên ngoài tòa nhà đến các địa điểm được chỉ định dễ dàng hơn nhiều so với việc di chuyển vật liệu được chở đến các địa điểm được chỉ định trong nhà. Khi lựa chọn vị trí nền tảng, cần xem xét đầy đủ quy trình sản xuất và nhu cầu vận hành của nhà máy. Việc bố trí các nền tảng có hai chế độ sau: Hợp nhất: Tải và dỡ hàng trên cùng một nền tảng.

Đề nghị chất lượng. Nguyên nhân gây ra sự cố tiếng ồn của trạm bơm thang máy: lỗi dây điện động cơ, áp suất hệ thống

Thiết bị bảo vệ: Trong trường hợp mất điện, đường dầu, v.v., cần có dây an toàn để ngăn chặn bàn dừng rơi xuống ngoài tầm kiểm soát. (Cho phép giảm cân có kiểm soát)

Trước khi nâng và hạ bàn, đặt chân bốn góc, bốn chân nên được hỗ trợ vững chắc trên mặt đất vững chắc, điều chỉnh mặt bàn làm việc đến trạng thái nằm ngang (có thể nhìn thấy). Bật nguồn, đèn sẽ sáng. Sau đó, động cơ điện, bơm dầu hoạt động, nâng và hạ dưới tải không tải một hoặc hai lần, kiểm tra các bộ phận khác nhau sau khi hoạt động bình thường trước khi bắt đầu làm việc. Khi nhiệt độ dưới ℃, máy bơm dầu nên được vận hành — phút, xác nhận bơm dầu hoạt động bình thường mới có thể tiến hành. Nhân viên vận hành nên đóng cổng rào chắn sau khi vào nền tảng, buộc dây an toàn trung tâm tải (người đứng ở vị trí) nên cố gắng ở vị trí trung tâm của bàn làm việc để tăng và giảm: nhấn“ Tăng” nút, khởi động động cơ điện, động cơ quay, hệ thống thủy lực làm việc, xi lanh dầu mở rộng, nền tảng nâng; Để đạt đến độ cao cần thiết để làm việc, nhấn Motor“ Dừng” Nút, nền tảng ngừng nâng và hạ, có thể hoạt động, nếu không nhấn“ Dừng” Nút bấm, công tắc hành trình hoạt động khi mặt sàn lên tới độ cao đánh dấu, mặt sàn dừng ở độ cao đánh dấu. Xong việc, nhấn“ Giảm” Nút bấm, động tác van điện từ, lúc này bình dầu được nối lại, nền tảng dựa vào trọng lượng tự giảm xuống.


Rừng XiaokuiNền tảng nâng thủy lực 12 métTại sao lãi suất tiếp tục tăng



Đèn báo nền tảng nâng hạ không sáng: kiểm tra ổ cắm điện trên tường có nguồn điện chuyển mạch hay không, bảng cắm và phích cắm dây có ngắn mạch hay không. Nếu hơn mét,Rừng XiaokuiXe nâng thủy lực trong nhà, hãy sử dụng phích cắm điện mét vuông để điều chỉnh.

Dòng sản xuấtThang máy hướng dẫn, cấu trúc là loại xi lanh thẳng hàng đầu, hoạt động tuyến tính của xi lanh dầu và kéo chuỗi truyền dẫn, kéo lên và xuống bàn để hoàn thành công việc, hoạt động mạnh mẽ và bảo trì đơn giản, v.v.

Thang máy vận chuyển hàng hóa thủy lực khắc phục sự thiếu hụt trọng lực hạn chế của thang máy vận chuyển hàng hóa thông thường, có thể cân hàng chục tấn đến gần trăm tấn hàng hóa. Bảo trì đơn giản và thuận tiện, lắp đặt thuận tiện hơn thang máy vận chuyển hàng hóa thông thường.

Trước khi lắp đặt, người lắp đặt nên xác nhận cơ sở hạ tầng như nền tảng, đường tốt, chú ý đến căn chỉnh, san lấp mặt bằng, tìm điểm tích cực và xác nhận rằng nền tảng phù hợp với yêu cầu trước khi xây dựng.

Rừng XiaokuiBàn nâng thủy lực là loại di động nhân tạo. Sức mạnh nâng nền tảng là nguồn điện hai hoặc ba pha. Nó có tay và điện. Nó cũng được trang bị bơm áp lực tay để sử dụng trong trường hợp mất điện. Loạt nền tảng này có các tính năng như di chuyển linh hoạt, cơ quan cửa hàng thương mại và ngành công nghiệp trang trí xây dựng.

Vật liệu đi vào dây chuyền sản xuất ở một đầu của nhà máy, trong khi quy trình sản xuất kết thúc ở đầu kia của nhà máy với nhiều nền tảng tách biệt; Điều này có thể rút ngắn khoảng cách vật liệu chảy trong nhà máy.

Lợi thế chi phí vận hành: tỷ lệ thất bại thấp: do hệ thống thủy lực và tốt, tỷ lệ thất bại vận hành của thang máy nâng cấp thủy lực có thể được giảm xuống tương đối thấp; Tiêu thụ điện năng thấp: Khi thang máy thủy lực đi xuống, nó được điều khiển bởi áp suất do trọng lượng tự tạo ra, tiết kiệm năng lượng rất nhiều.


Thông tin sản phẩm khác
  • HaejuBảng nâng điện nhỏ cho gia đìnhLàm thế nào để chặn có hại

    HaejuBảng nâng điện nhỏ cho gia đìnhLàm thế nào để chặn có hại

  • HaejuChân đạp thủy lực nâng nền tảng xe tảiNguyên nhân của hiệu ứng kém là gì?

    HaejuChân đạp thủy lực nâng nền tảng xe tảiNguyên nhân của hiệu ứng kém là gì?

  • BrooklynThang máy điện cho hàng hóaTiêu chuẩn kiểm tra gia tốc

    BrooklynThang máy điện cho hàng hóaTiêu chuẩn kiểm tra gia tốc

  • BrooklynNền tảng nâng di động hoàn toàn tự hànhSự hỗn loạn thị trường là đáng lo ngại

    BrooklynNền tảng nâng di động hoàn toàn tự hànhSự hỗn loạn thị trường là đáng lo ngại

  • SivetohelovitzeNâng nền tảng Thang máy thủy lựcLợi thế trong ngành bảo vệ là gì

    SivetohelovitzeNâng nền tảng Thang máy thủy lựcLợi thế trong ngành bảo vệ là gì

  • SivetohelovitzeThang máy hợp kim nhôm cố địnhKhả năng biên dịch mạnh mẽ

    SivetohelovitzeThang máy hợp kim nhôm cố địnhKhả năng biên dịch mạnh mẽ

  • Hành ThủyThang máy tự hành hoàn toànNghiên cứu sâu về thị trường ngành và triển vọng phát triển, tín

    Hành ThủyThang máy tự hành hoàn toànNghiên cứu sâu về thị trường ngành và triển vọng phát triển, tín

  • Jelenia GoraTrang trí nội thất thang máy nhỏTình trạng ứng dụng thực tế của môi trường

    Jelenia GoraTrang trí nội thất thang máy nhỏTình trạng ứng dụng thực tế của môi trường

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin Rừng XiaokuiNền tảng nâng thủy lực 12 métTại sao lãi suất tiếp tục tăng cung cấp cho bạn Rừng XiaokuiNền tảng nâng thủy lực 12 métTại sao lãi suất tiếp tục tăng do công ty của chúng tôi, dịch vụ Rừng XiaokuiNền tảng nâng thủy lực 12 métTại sao lãi suất tiếp tục tăng và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của Rừng XiaokuiNền tảng nâng thủy lực 12 métTại sao lãi suất tiếp tục tăng, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận Rừng XiaokuiNền tảng nâng thủy lực 12 métTại sao lãi suất tiếp tục tăng. Rừng XiaokuiNền tảng nâng thủy lực 12 métTại sao lãi suất tiếp tục tăng trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!