MateszalkaThang máy gấp điệnCác tiêu chuẩn thực hiện

  • thời gian phát hành:2024-04-20 13:15:42
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:417
  • Mô tả nhanh:

    Mateszalka,Cấu trúc kim loại của thang máy điện xây dựng và vỏ kim loại của thiết bị điện phải được nối đất và điện trở mặt đất khô

Nội dung bài viết

Cấu trúc kim loại của thang máy điện xây dựng và vỏ kim loại của thiết bị điện phải được nối đất và điện trở mặt đất không được lớn hơn Ω

Bảng thông báo an toàn thang máy điện xây dựng bảng thông báo tải trọng định mức của thang máy điện xây dựng, bảng số lượng người ngồi định mức phải được đặt ở vị trí nổi bật của lồng treo. Nghiêm cấm sử dụng thang máy điện xây dựng trong trường hợp vượt quá tải trọng định mức hoặc số lượng phi hành đoàn được xếp hạng.

MateszalkaSử dụng ổ xích nặng, dây cáp dầu để bảo hiểm, sử dụng ống dầu chống cháy nổ thủy lực, được trang bị thiết bị an toàn để ngăn chặn quá tải, được trang bị bảo vệ công tắc giới hạn đa, được trang bị thiết bị bảo vệ tắt nguồn mở, công tắc vượt quá giới hạn. Khi xe chạy đến vị trí cao hoặc thấp, xe sẽ chịu trách nhiệm đi lên hoặc đi xuống. Thiết bị sân khấu Để bảo vệ chống lại đỉnh xe hoặc đáy chìm, cần tháo rời công tắc vượt qua có thể cắt nguồn điện và không thể tự động đặt lại và lắp đặt trong phòng máy, không thể lắp đặt trong đường giếng; Cần lắp đặt bộ đệm có khả năng tiếp nhận năng lượng của cơ chế di chuyển và giảm tác động.

Danh sách các vật liệu làm cửa tầng như sau Bảng : Bảng : Danh sách các vật liệu làm cửa tầng Danh sách các vật liệu làm cửa tầng nên được lắp đặt ở lối vào của mỗi trạm cấp và cửa tầng nên hoạt động.

Khi giá treo tường không đáp ứng được yêu cầu của hiện trường thi công, nên thiết kế tính toán khác cho giá treo tường.


MateszalkaThang máy gấp điệnCác tiêu chuẩn thực hiện



Yêu cầu thiết lập: Thang máy điện xây dựng để thực hiện nhiều ca làm việc, phải thực hiện chế độ giao hàng, người lái xe phải điền vào mẫu hồ sơ giao hàng theo yêu cầu của tiêu chuẩn. Tài xế phải tiến hành kiểm tra trước ca, sau khi xác nhận không sai, mới có thể khởi động máy.

Ưu điểm ổn định, an toàn đáng tin cậy. Nó được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, khách sạn, nhà hàng, nhà ga, rạp chiếu phim, phòng triển lãm và những nơi khác. Nó được sử dụng để bảo trì máy móc, sơn sửa chữa, thay đổi đèn, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng làm sạch và bảo trì

Yêu cầu thiết lập: Khung tường phụ nên áp dụng các sản phẩm tiêu chuẩn phù hợp của nhà máy sản xuất.

Tạo ánh sángDầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu, tốc độ nâng.

Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu, tốc độ nâng.

Góc kẹp giữa giá treo tường và mặt phẳng ngang phải phù hợp với yêu cầu hướng dẫn sử dụng.


MateszalkaThang máy gấp điệnCác tiêu chuẩn thực hiện



Khi giá treo tường không đáp ứng được yêu cầu của hiện trường thi công, nên thiết kế tính toán khác cho giá treo tường.

Tăng chất lượngSau đó,MateszalkaThang máy tự động điện nhỏ, khi nền tảng nâng xuất hiện sự cố tương đối lớn, nên được sửa chữa càng sớm càng tốt bởi nhân viên chuyên nghiệp, sau khi sự cố không cần sử dụng, để tránh tai nạn, mất nhân viên và tài sản.

Để làm tốt việc bảo trì và bảo trì máy móc nâng điện, bạn không chỉ có thể phát hiện ra vấn đề trục trặc trước mà còn có thể ngăn chặn sự cố hoặc tai nạn lớn xảy ra.

Tiêu thụ điện năng thấp: Khi nền tảng nâng và hạ đường ray thủy lực giảm, nó dựa vào áp suất do trọng lượng tự tạo ra để thúc đẩy tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ.

MateszalkaKhông nên sử dụng các thiết bị cơ khí được điều khiển bằng chuyển động của lồng để mở hoặc đóng cửa.

Công tắc dây cáp giới hạn tốc độ. Khi dây thép giới hạn tốc độ bị khóa hoặc dây bị đứt. Làm cho thang máy điện không thể khởi động.

Chú ý đến việc chặn nguồn điện,MateszalkaThang máy điện di động, không thể chờ đợi để bảo trì thiết bị, quên bảo trì trực tiếp, đặc biệt là bây giờ nhiều lần sử dụng volt AC, do đó, nhiều hơn nữa để chặn nguồn điện để bảo trì.


Thông tin sản phẩm khác
  • Sông ĐôngThang máy thủy lực một cộtXu hướng giá sẽ đi vào trạng thái ổn định

    Sông ĐôngThang máy thủy lực một cộtXu hướng giá sẽ đi vào trạng thái ổn định

  • Thành phố núi xanhThang máy tạp hóa nhỏsự độc quyền

    Thành phố núi xanhThang máy tạp hóa nhỏsự độc quyền

  • NameThang máy tự động nhỏThực hiện đào tạo kỹ năng ngành có rủi ro cao

    NameThang máy tự động nhỏThực hiện đào tạo kỹ năng ngành có rủi ro cao

  • HohhotBàn nâng thủy lực Scissor ForkNguyên lý làm việc dễ dàng nắm vững

    HohhotBàn nâng thủy lực Scissor ForkNguyên lý làm việc dễ dàng nắm vững

  • Tấn ChâuNền tảng nâng thủy lựcHãy chọn cách phù hợp để sử dụng

    Tấn ChâuNền tảng nâng thủy lựcHãy chọn cách phù hợp để sử dụng

  • Geel!Đẩy và kéo nền tảng nâng thủy lựcChia sẻ loại dầu chống rỉ áp dụng

    Geel!Đẩy và kéo nền tảng nâng thủy lựcChia sẻ loại dầu chống rỉ áp dụng

  • ProvdivNền tảng nâng áp suất dầu với nền tảng nâng thủy lựcKỹ thuật uốn

    ProvdivNền tảng nâng áp suất dầu với nền tảng nâng thủy lựcKỹ thuật uốn

  • ProvdivNền tảng nâng thủy lực nhỏ bằng điệnĐược nuôi dưỡng bởi chất lượng

    ProvdivNền tảng nâng thủy lực nhỏ bằng điệnĐược nuôi dưỡng bởi chất lượng

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin MateszalkaThang máy gấp điệnCác tiêu chuẩn thực hiện cung cấp cho bạn MateszalkaThang máy gấp điệnCác tiêu chuẩn thực hiện do công ty của chúng tôi, dịch vụ MateszalkaThang máy gấp điệnCác tiêu chuẩn thực hiện và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của MateszalkaThang máy gấp điệnCác tiêu chuẩn thực hiện, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận MateszalkaThang máy gấp điệnCác tiêu chuẩn thực hiện. MateszalkaThang máy gấp điệnCác tiêu chuẩn thực hiện trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!