SzarvasHướng dẫn loại nền tảng nâng ngoài trờiGiới thiệu về phạm vi ứng dụng và đặc điểm cấu tạo của

  • thời gian phát hành:2024-04-22 21:05:53
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:397
  • Mô tả nhanh:

    Szarvas,Kiểm tra sửa chữa đường dây điện và thiết bị chuyển mạch bảng điều khiển. Nếu đường dây có hiện tượng lão hóa thì phải t

Nội dung bài viết

Kiểm tra sửa chữa đường dây điện và thiết bị chuyển mạch bảng điều khiển. Nếu đường dây có hiện tượng lão hóa thì phải thay thế.

Cho dù trạm thủy lực được bố trí hợp lý, vị trí hợp lý, cố gắng rút ngắn chiều dài ống thủy lực, trong phạm vi cho phép của thiết kế để giảm chiều dài ống càng nhiều càng tốt, giảm hiệu quả điểm thất bại trong khi giảm thời gian tăng.

SzarvasTỷ lệ thất bại thấp: do việc áp dụng hệ thống thủy lực tiên tiến và có một cách tốt, tỷ lệ thất bại vận hành thang máy có thể xuống thấp. Tiêu thụ điện năng thấp: Khi thang máy thủy lực đi xuống, nó được thúc đẩy bởi áp suất được tạo ra bởi trọng lượng tự động, tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Bảo vệ đặc biệt phải được sử dụng khi hàn bên trong thùng chứa kim loại hoặc nơi làm việc hẹp. Chẳng hạn như sử dụng đệm cao su cách nhiệt, đi giày cách nhiệt, đeo găng tay cách nhiệt để đảm bảo cách điện giữa thợ hàn và vật tích điện.

Quận KurīgrāmMỗi phần của bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ,SzarvasNền tảng nâng tự hành hoàn toàn, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn %. Các hộp, hộp phân phối điện thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét sạch bụi trên thiết bị điện. Việc mở và đóng tiếp xúc của công tắc đột quỵ của mỗi thiết bị an toàn phải đáng tin cậy và hố hồ quang tiếp xúc phải được đánh bóng kịp thời. Các nhà sản xuất chuyên nghiệp sản xuất thang nâng hàng hóa chất lượng tương đối tốt, nhưng kiểm tra và bảo trì các bộ phận khác nhau vẫn rất quan trọng, trong quá trình sử dụng phải chú ý đến việc bảo trì, trong việc sử dụng thang nâng hàng hóa mỗi ngày một lần để chú ý đến kiểm tra không tải, để tránh tình huống xuất hiện. Nền tảng nâng thủy lực là một loại thiết bị vận chuyển hàng hóa theo chiều dọc được sử dụng rộng rãi hiện nay, do hoạt động đơn giản của nó, cài đặt rẻ tiền,SzarvasNền tảng nâng đường sắt công nghiệp, được nhiều người dùng yêu thích, cho dù sản phẩm tốt cũng có lỗi, vậy mọi người có biết nguyên nhân khiến nền tảng nâng thủy lực chìm xuống là gì không?

Nền tảng nâng xuất hiện yếu hoặc không nâng bàn làm việc: quá tải; Loại trừ là giảm tải. van hồi dầu không đóng; Loại trừ là van hồi dầu quay. Van một chiều bơm thủ công bị kẹt, không hoạt động trở lại; Loại trừ là sửa chữa, rửa sạch, thay thế dầu thủy lực sạch.

Phía dưới có hành trình giới hạn, để phòng ngừa nguy cơ dây thép sau khi thả hết hành trình giới hạn tầng một không nhạy.


SzarvasHướng dẫn loại nền tảng nâng ngoài trờiGiới thiệu về phạm vi ứng dụng và đặc điểm cấu tạo của



Kiểm tra tình trạng mài mòn của thiết bị giảm tốc, yêu cầu cụ thể.

Van phá vỡ dòng: Khi thang máy phá vỡ dòng của hệ thống thủy lực dừng lại, nó có thể tự động cắt đứt dòng dầu để dừng lại.

Trước khi làm việc hàng ngày, cần thử thang máy thủy lực lên xuống nhiều lần, xem có tật xấu và biểu tượng không bình thường hay không. Cần xác minh hiệu quả của tiếp xúc cửa và khóa cửa,SzarvasCắt ngã ba loại nền tảng nâng tự đi, thử ngắt kết nối thang máy thủy lực trong khi vận động, đồng thời ngừng sử dụng ngay. Cần chú ý đến độ bằng phẳng của ga dừng của cabin, không có khoảng cách không bình thường rõ ràng.

Đơn vị lắpBơm tay, bơm bánh răng bị rò rỉ dầu nghiêm trọng; Bơm bánh răng bị hư hỏng, dầu đánh ra không có áp lực; Không đủ dầu thủy lực; Mạch điện bị đứt; Bộ lọc bị tắc; Van hỗ trợ hoặc van đảo chiều không hoạt động; Không đủ điện áp đầu vào cuộn dây nam châm điện; Cuộn dây nam châm điện bị cháy; Van tim kẹt chết. Đây là tất cả các yếu tố tạo ra sự yếu kém hoặc không tăng của nền tảng nâng sau đó giải pháp là: thay thế vòng đệm, đổ đầy dầu thủy lực, thay thế hoặc làm sạch, sửa chữa hoặc thay thế.

Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ chống nổ, dầu trở lại đầu dưới của xi lanh thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, bổ sung sơn chống gỉ sét cho các linh kiện kết cấu như lồng treo và giá hướng dẫn, xử lý bổ sung các linh kiện chịu lực bị rỉ sét khá nghiêm trọng.


SzarvasHướng dẫn loại nền tảng nâng ngoài trờiGiới thiệu về phạm vi ứng dụng và đặc điểm cấu tạo của



Các cấu hình khác của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc kìm an toàn, đường ray, giày hướng dẫn và các loại khác có thể do tốc độ thay đổi, tất nhiên, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.

phát triểnThang máy nâng hàng hóa hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc - -+ ℃, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là -m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn loại bàn nâng, cách tính toán khác nhau hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm). Trong quá trình sử dụng sản phẩm nền tảng nâng, khó tránh khỏi sẽ xuất hiện một số trục trặc, vậy làm thế nào để khắc phục những trục trặc này?

Nền tảng nâng thủy lực là một thiết bị máy móc và thiết bị xử lý nặng đa chức năng. Nó được sử dụng rộng rãi trong các hội thảo, nhà máy ở tầng thứ hai trở lên. Với tốc độ nâng siêu nhanh vận chuyển hàng hóa đến vị trí được chỉ định một cách nhanh chóng, tiết kiệm nhân lực, vật lực và thời gian cho các doanh nghiệp và giảm chi phí sản xuất. Vì vậy, nó được nhiều chủ sở hữu yêu thích.

Rò rỉ dầu nền tảng nâng: khớp lỏng lẻo; Vòng đệm bị hỏng. Loại trừ là thay thế nút cắt nối chỗ rò rỉ dầu.

SzarvasGiàn giáo phải được buộc chặt, không được sử dụng quá tải, không được có khoảng trống giữa các bàn đạp giàn giáo và phải có các biện pháp chống trượt.

- Nghiêm cấm vận chuyển hàng hóa dễ cháy dễ nổ bằng thang hàng.

Thiết bị này hoạt động trơn tru, hoạt động đơn giản và đáng tin cậy, với thủy lực, nhiều loại bảo vệ điện, truyền tải hàng hóa kinh tế và thuận tiện, khối lượng lớn và an toàn và ổn định của vật nâng, các ngành công nghiệp khác cũng có thể được sử dụng như thang máy giao hàng. Giá cao các nhà sản xuất thang máy thông số kỹ thuật khác nhau cung cấp hàng hóa kịp thời, tỷ lệ tình dục cao, chào mừng bạn đến mua!


Thông tin sản phẩm khác
  • GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

    GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

  • CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

    CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

  • CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

    CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

  • Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

    Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

  • Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

    Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

  • GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

    GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

  • SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

    SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

  • PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

    PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin SzarvasHướng dẫn loại nền tảng nâng ngoài trờiGiới thiệu về phạm vi ứng dụng và đặc điểm cấu tạo của cung cấp cho bạn SzarvasHướng dẫn loại nền tảng nâng ngoài trờiGiới thiệu về phạm vi ứng dụng và đặc điểm cấu tạo của do công ty của chúng tôi, dịch vụ SzarvasHướng dẫn loại nền tảng nâng ngoài trờiGiới thiệu về phạm vi ứng dụng và đặc điểm cấu tạo của và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của SzarvasHướng dẫn loại nền tảng nâng ngoài trờiGiới thiệu về phạm vi ứng dụng và đặc điểm cấu tạo của, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận SzarvasHướng dẫn loại nền tảng nâng ngoài trờiGiới thiệu về phạm vi ứng dụng và đặc điểm cấu tạo của. SzarvasHướng dẫn loại nền tảng nâng ngoài trờiGiới thiệu về phạm vi ứng dụng và đặc điểm cấu tạo của trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!