ZeistNền tảng nâng cố định thủy lựcCác thiết bị công nghiệp là gì

  • thời gian phát hành:2024-04-23 15:46:48
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:249
  • Mô tả nhanh:

    Zeist,Năng suất của chúng tôi ngày càng tăng, cuộc sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu về thang máy ngày càng tăng, ứng dụn

Nội dung bài viết

Năng suất của chúng tôi ngày càng tăng, cuộc sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu về thang máy ngày càng tăng, ứng dụng thang máy ở mọi góc của cuộc sống sẽ mang lại lợi ích khách quan cho chúng tôi.

Thiết bị chẩn đoán sự cố trên thang máy có thể thông báo cho người vận hành về các lỗi có thể có. Khung gầm cao thích hợp đi lại trên mặt đất thô ráp. Quy hoạch sử dụng, bền chắc, dễ sửa chữa, bảo dưỡng. Các mô hình động cơ diesel có sẵn trong hai bánh, bốn bánh và lái. Thiết bị tự xoay. Hệ thống giảm khẩn cấp. Độ cao hoạt động từ mét đến mét thiết bị cao cấp, sức mạnh công suất cao.

ZeistBản thân thang máy tự hành có chức năng đi bộ và lái, không cần kéo nhân tạo, không cần nguồn điện bên ngoài để di chuyển linh hoạt và thuận tiện, chậm trong các trạng thái làm việc khác nhau, chỉ cần một người thao tác là có thể liên tục hoàn thành tất cả các hành động như lên xuống tiến lên, lui về, chuyển hướng, v. v. Đặc biệt thích hợp với các công việc có phạm vi lớn như nhà chờ sân bay, nhà ga, bến tàu, trung tâm thương mại, nhà thể thao, quản lý chung cư, phân xưởng mỏ v. v.

Trước tiên, quá trình sửa chữa phải được thực hiện để đảm bảo sự an toàn của nhân viên, trước khi sửa chữa thang máy phải ngắt kết nối nguồn điện, và phải kiểm tra điện và treo“ Không giao điện, có người làm việc” Thẻ đánh dấu. Trong quá trình đại tu, không được phép ngắt kết nối dây nối đất của thang máy. Nếu cần thiết cho công việc đại tu, sau khi đại tu hoàn thành, nó phải được cung cấp điện để kiểm tra sau khi nối dây nối đất. Khi thay thế phụ tùng thang máy, phải đảm bảo chuẩn bị sẵn sàng

SafwaĐặc điểm hiệu suất của thang máy: Hệ thống thủy lực của sản phẩm thang máy thường được trang bị các thiết bị bảo vệ an toàn như chống rơi, mất điện và các thiết bị bảo vệ an toàn khác. Đầu vào và đầu ra của mặt bàn sử dụng dây chuyền hoặc thanh ngang,ZeistNền tảng nâng cố định thủy lực, hàng rào bảo vệ và đèn cảnh báo hoạt động của bàn nâng hoặc chuông cảnh báo, công tắc an toàn để tắt mạch của bàn nâng khi cửa mở. Cực kỳ hào phóng liền nhân viên thao tác các tầng làm việc nhiều một chút, điểm động hoặc thao tác chế độ an toàn.

Nó bảo trì hàng tháng và cuối năm bảo trì hai chế độ: mỗi tháng bảo trì bàn nâng: nhân viên vào làm việc bên trong bàn nâng, phải nâng thang máy để ngăn chặn sự sụt giảm đột ngột của bàn nâng và gây thương vong cho nhân viên, a, kiểm tra con lăn, trục trung gian và vòng bi; Trục tiêu thụ xi lanh dầu và vòng bi; Trục khuỷu tay và vòng bi đẳng cấp và tình trạng mài mòn; b. Các thành phần trên được đổ đầy dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi; c. Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính, hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu, dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời. Hệ thống thủy lực của bàn nâng áp dụng dầu thủy lực #.

Sau đó, để làm cho thang máy bình thường lên xuống nhiều lần trong một khoảng thời gian, để dầu thủy lực bên trong và bơ trên các bộ phận không phải là do thời gian dài không di chuyển và không chú ý đến công việc của các bộ phận quan sát. Nếu nhiệt độ tương đối thấp, hãy thường xuyên xem xét dầu thủy lực của thang máy, nếu không bình thường để thay đổi dầu thủy lực mới kịp thời, máy móc cũng phải bảo trì tốt, nếu không sẽ dễ bị oxy hóa và hư hỏng do thang máy gây ra. Chuyên về sản phẩm, kinh doanh tài nguyên tái chế, kinh doanh bao gồm: nhà sản xuất thang máy di động.


ZeistNền tảng nâng cố định thủy lựcCác thiết bị công nghiệp là gì



Thang máy có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ. Di chuyển thuận tiện, vận hành tia hồng ngoại lên xuống, sử dụng đèn pin, đặc biệt thích hợp cho khách sạn, trung tâm thương mại, sân bay, tàu điện ngầm, văn thể,ZeistNền tảng nâng thủy lực ba bánh điện, đơn vị nghiên cứu khoa học sửa chữa thiết bị điện, vệ sinh sạch sẽ.

Cấu hình tiêu chuẩn cho thang máy một cột:

Thang máy thủy lực được sử dụng rộng rãi trong ô tô, container, sản xuất khuôn mẫu, chế biến gỗ, làm đầy hóa chất và các loại doanh nghiệp công nghiệp khác và dây chuyền sản xuất để đáp ứng nhu cầu nâng và hạ của các chiều cao hoạt động khác nhau, trong khi đó, nó có thể được trang bị với tất cả các loại hình bàn (chẳng hạn như bóng, trống, bàn xoay, chỉ đạo, lật kính thiên văn), phù hợp với các phương pháp khác nhau (chia, liên kết, chống cháy nổ), với các đặc điểm nâng và chính xác trơn tru,ZeistNền tảng nâng thủy lực điện di động, khởi động thường xuyên, tải trọng lớn, Giải quyết hiệu quả tất cả các loại khó khăn của hoạt động nâng hạ trong các doanh nghiệp công nghiệp và làm cho hoạt động sản xuất tự do. Nền tảng nâng thủy lực chủ yếu là truyền áp lực của dầu thủy lực để đạt được chức năng nâng và hạ, cấu trúc cơ học cắt và ngã ba của nó, làm cho thang máy có độ ổn định cao, nền tảng làm việc rộng và khả năng chịu tải cao, làm cho phạm vi hoạt động trên không lớn hơn và phù hợp cho nhiều người làm việc cùng một lúc. Nó làm cho hoạt động trên không hiệu quả hơn và an toàn hơn.

Nó đâu rồi?Hai nhóm cột buồm hỗ trợ nền tảng làm việc nâng và hạ đồng bộ, sự ổn định làm việc của thang máy; Thiết bị lan can nâng tổng thể, độ bền tốt, giảm đáng kể chiều cao của toàn bộ máy khi vận chuyển, rất thuận tiện để tải và dỡ hàng, lắp ráp hoặc tháo dỡ có thể được hoàn thành trong một lần nâng; Có thể phối hợp với Long Môn vượt giá; Có sự linh hoạt cơ động thuận tiện tương tự, kết cấu chi phí và mặt bằng kiểu trục đơn; Có khả năng chịu tải tốt hơn, thích hợp cho không quá hai người đồng thời lên cao.

Thang máy đóng một vai trò quan trọng trong việc xử lý xây dựng và các hoạt động khác, cung cấp thiết bị vận chuyển thuận tiện. Ngày càng có nhiều thang máy được đưa vào sử dụng trên thị trường, nhưng khi sử dụng, điện áp không ổn định sẽ gây ra một số ảnh hưởng đến thang máy.

Thang máy sử dụng hồ sơ có độ bền cao và chất lượng cao, mạnh mẽ và không dễ bị biến dạng, có thể làm giảm hiệu quả độ lệch và độ lệch khi nâng và hạ và có thể hỗ trợ nhiều hơn đến độ cao cao hơn để làm việc trên không. Thiết bị này có thể thực hiện tất cả các loại hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Nó được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, khách sạn, nhà hàng, nhà ga, sân bay, rạp chiếu phim, nhà triển lãm và những nơi khác. Nó là sự lựa chọn an toàn tốt cho việc bảo trì máy móc, sơn sửa chữa, thay đổi đèn, thiết bị điện, container, sản xuất khuôn mẫu chế biến gỗ, làm đầy hóa chất và các loại doanh nghiệp công nghiệp khác và dây chuyền sản xuất để đáp ứng nhu cầu nâng và hạ của các chiều cao hoạt động khác nhau, trong khi đó, nó có thể được trang bị với tất cả các loại hình bàn (chẳng hạn như bóng, trống, bàn xoay, chỉ đạo, lật, kính thiên văn), phù hợp với các phương pháp khác nhau (chia, liên kết, chống cháy nổ), với các đặc điểm nâng và chính xác trơn tru, khởi động thường xuyên, tải trọng lớn, Giải quyết hiệu quả tất cả các loại khó khăn của hoạt động nâng hạ trong các doanh nghiệp công nghiệp và làm cho hoạt động sản xuất tự do. Nền tảng nâng thủy lực chủ yếu là truyền áp lực của dầu thủy lực để đạt được chức năng nâng và hạ, cấu trúc cơ học cắt và ngã ba của nó, làm cho thang máy có độ ổn định cao, nền tảng làm việc rộng và khả năng chịu tải cao, làm cho phạm vi hoạt động trên không lớn hơn và phù hợp cho nhiều người làm việc cùng một lúc. Nó làm cho hoạt động trên không hiệu quả hơn và an toàn hơn.

NguồnCác hộp, hộp phân phối điện thường được giữ sạch sẽ, cấu trúc bốn cột được sử dụng, hoạt động linh hoạt, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn và dễ dàng theo đuổi. Bề ngoài của nó, v. v.

Đặt và loại bỏ dầu thủy lực thắt chặt khớp để lấy bộ lọc dầu ra, sau khi rửa sạch, làm sạch bằng khí nén, sau đó đặt trở lại bể và kết nối đường ống tốt.

ZeistƯu điểm: Thang máy hệ thống vận hành từ xa vì công tắc điều khiển điện được chọn lọc rộng rãi, do đó, ngay cả trên công trường có môi trường khắc nghiệt, nó có thể được vận hành từ xa, cải thiện sự thoải mái của hoạt động đi lại thuận tiện trên cơ sở thang máy truyền thống được trang bị thiết bị vận chuyển cốt thép và thiết bị vận chuyển bê tông, có thể vận chuyển cốt thép, bê tông và người sử dụng, cải thiện đáng kể hiệu quả xây dựng; Tùy chọn với hệ thống điều chỉnh tốc độ biến tần vô cấp tiên tiến cho phép thang máy đạt được tốc độ điều chỉnh vô cấp ~m/phút.

Đặt và loại bỏ dầu thủy lực, thắt chặt khớp để lấy bộ lọc dầu ra, sau khi rửa sạch, nếu người ta không thể đẩy nó sau đó đặt trở lại bể và kết nối đường ống tốt.

Nền tảng nâng bán tự động hỗ trợ đi lại: nhiều thiết bị lái xe hơn nền tảng nâng kéo. Khi sử dụng, nó có thể được sử dụng để đi bộ, hoặc nó có thể được sử dụng với nền tảng nâng, nâng cao hiệu quả làm việc.


Thông tin sản phẩm khác
  • Cẩm ChâuNền tảng nâng hoàn toàn tự động nhỏCác lỗi phần mềm phổ biến của hệ thống là gì

    Cẩm ChâuNền tảng nâng hoàn toàn tự động nhỏCác lỗi phần mềm phổ biến của hệ thống là gì

  • Cẩm ChâuThang máy hợp kim nhôm ba cộtCông dụng của đường cong là gì

    Cẩm ChâuThang máy hợp kim nhôm ba cộtCông dụng của đường cong là gì

  • TrentoThang máy di động 6 métLàm thế nào để làm cho hoạt động ổn định hơn

    TrentoThang máy di động 6 métLàm thế nào để làm cho hoạt động ổn định hơn

  • Le Havre!Thang máy riêng nhỏỞ những ngành nào thì ứng dụng sẽ trơn trượt hơn

    Le Havre!Thang máy riêng nhỏỞ những ngành nào thì ứng dụng sẽ trơn trượt hơn

  • ZaanstadThang máy tham quan Thang máy gia đình nhỏThiết bị mới có thể cải thiện hiệu suất

    ZaanstadThang máy tham quan Thang máy gia đình nhỏThiết bị mới có thể cải thiện hiệu suất

  • New OrleansBàn nâng thủy lực nhỏvật liệu trực tiếp

    New OrleansBàn nâng thủy lực nhỏvật liệu trực tiếp

  • Tinh trùngNền tảng thí nghiệm thủy lựcYêu cầu của các vật liệu cảm nhận giá trị khác nhau

    Tinh trùngNền tảng thí nghiệm thủy lựcYêu cầu của các vật liệu cảm nhận giá trị khác nhau

  • Thành phố PalermoNền tảng nâng thủy lực di độngBảo dưỡng

    Thành phố PalermoNền tảng nâng thủy lực di độngBảo dưỡng

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin ZeistNền tảng nâng cố định thủy lựcCác thiết bị công nghiệp là gì cung cấp cho bạn ZeistNền tảng nâng cố định thủy lựcCác thiết bị công nghiệp là gì do công ty của chúng tôi, dịch vụ ZeistNền tảng nâng cố định thủy lựcCác thiết bị công nghiệp là gì và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của ZeistNền tảng nâng cố định thủy lựcCác thiết bị công nghiệp là gì, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận ZeistNền tảng nâng cố định thủy lựcCác thiết bị công nghiệp là gì. ZeistNền tảng nâng cố định thủy lựcCác thiết bị công nghiệp là gì trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!