Bochum-HordelCầu cố định thủy lực tùy chỉnhPhạm vi sử dụng là gì?

  • thời gian phát hành:2024-04-23 17:43:26
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:101
  • Mô tả nhanh:

    Bochum-Hordel,Chất liệu mặt bàn: Mặt bàn sử dụng lưới chống trượt mm.Cầu khung để đáp ứng việc vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa. Do các l

Nội dung bài viết

Chất liệu mặt bàn: Mặt bàn sử dụng lưới chống trượt mm.

Cầu khung để đáp ứng việc vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa. Do các lô hàng của hàng hóa được vận chuyển thường xuyên, tần suất sử dụng cao và áp suất tải cao,Bochum-HordelCầu thang thủy lực di động, nhưng tần suất sử dụng cầu nối di động thấp hơn cầu nối cố định, tải trọng ít hơn, vì vậy có thể sử dụng trong thời gian dài, nên khó xảy ra vấn đề.

Bochum-HordelKhởi động nút tăng lên, khi mặt bảng lên tới độ cao lớn, bảng kết nối sẽ tự động duỗi thẳng, và song song với bảng, lúc này, buông nút tăng lên, bảng sẽ tự động hạ xuống, chỉ đến khi kết nối với toa xe, xác nhận không thành vấn đề là có thể bắt đầu làm việc. Sau khi hoàn thành công việc, nhấn nút tăng lên để lái xe đi, thả bảng điều khiển nút sẽ tự động hạ xuống trạng thái ban đầu và song song với mặt bàn hàng hóa.

Trong quá trình lên cầu đi xuống, nghiêm cấm tất cả nhân viên leo dốc, nghiêm cấm tiến hành công tác quá tải trong quá trình lên cầu sử dụng.

BadullaỔ đĩa thủy lực đầy đủ, hoạt động dễ dàng và đáng tin cậy; Công ty chúng tôi quanh năm làm các loại vật tư như nhà máy lên xe, kinh doanh thành tín, hoan nghênh điện thoại! Môi tấm và nền tảng thông qua kết nối toàn bộ trục dài, độ bền cao và độ tin cậy tốt; Sử dụng con dấu nhập khẩu để đảm bảo hiệu suất niêm phong tuyệt vời của hệ thống thủy lực; Sử dụng trạm thủy lực mô-đun tích hợp nhập khẩu, niêm phong tốt và tuổi thọ dài; Cường độ cao“ U” Thiết kế dầm có thể đảm bảo tải trọng cao của nó hoạt động trong thời gian dài mà không bị biến dạng; Áp dụng tấm thép chống trượt, làm cho nền tảng có hiệu suất chống trượt tốt; Hai bên đề phòng cán chân váy, phòng ngừa ngón chân gây thương tích ngoài ý muốn; Có thanh chống đỡ bảo đảm an toàn khi nhân viên bảo trì đi vào bảo trì nội bộ cầu lên xe.

Mô-đun tổng thể của ống dẫn nước của cầu leo thủy lực trong quá trình ứng dụng phải có một hệ thống thủy lực hợp lý, để thiết bị có độ kín tuyệt vời và thời gian sử dụng lâu hơn trong quá trình ứng dụng, để chiều cao của thiết bị được cố định bất động

Trước khi xếp dỡ vận chuyển hàng hóa phải điều chỉnh chiều cao của tấm điều chỉnh cầu lên xe để nối liền với tấm đuôi xe, xích sắt trên cầu lên xe gắn chặt với ô tô. Cầu đổ bộ thủy lực di động được sử dụng rộng rãi cho bàn hàng không có thiết bị xếp dỡ và nơi xếp dỡ dòng chảy. Nó là thiết bị hỗ trợ xếp dỡ hàng hóa được sử dụng phối hợp với xe nâng. Nhờ vào cầu lên xe di động, xe nâng có thể trực tiếp đi vào bên trong container ô tô để tiến hành công tác bốc dỡ hàng loạt.


Bochum-HordelCầu cố định thủy lực tùy chỉnhPhạm vi sử dụng là gì?



Cầu lên xe cố định là thiết bị xếp dỡ phụ trợ xe nâng tương đối phổ biến cố định trong sân ga. Thiết bị này có thể cung cấp xử lý vật tư hậu cần như vậy được thực hiện bởi: cường độ cao“ U” Thép hình được thiết kế cho khung xương. Trong trường hợp đảm bảo tải trọng cao, nó được duy trì trong một thời gian dài mà không bị biến dạng. Mặt bàn cầu lên xe áp dụng tấm thép hoa văn chống trượt, tăng lực ma sát leo lên xe nâng, nâng cao hiệu quả làm việc. Hơn nữa căn cứ vào nhu cầu có thể thêm vào tấm váy chống cán.

Chức năng: thuận tiện dỡ hàng ổn định mạnh mẽ, chi phí sửa chữa thấp. Thích hợp cho các loại xe khác nhau trên bãi xếp dỡ cũng như những nơi có giao thông tương đối bận rộn. Kênh tải và dỡ hàng, kênh nâng và hạ, kênh dỡ hàng: Thiết bị chống trượt: Thiết bị này được hàn bằng thép tấm, có thể hoàn thành hiệu quả chức năng chống trượt, an toàn và đáng tin cậy.

Phân loại cầu lên xe: Cầu lên xe di động Cầu lên xe thủy lực di động được sử dụng rộng rãi cho bàn hàng không có thiết bị xếp dỡ và nơi xếp dỡ lưu động, là thiết bị phụ trợ hàng hóa được sử dụng phối hợp với xe nâng. Nhờ thiết bị này, xe nâng có thể trực tiếp đi vào bên trong thùng xe để tiến hành công tác bốc dỡ hàng loạt. Việc xếp dỡ hàng hóa an toàn và nhanh chóng có thể đạt được bằng cách vận hành một mình, không cần nguồn điện. Nó có thể cho phép bạn giảm cường độ lao động, nhưng cũng có thể tăng gấp đôi hiệu quả hoạt động bốc dỡ, đẩy nhanh tốc độ lưu thông vật liệu và đạt được lợi ích kinh tế lớn hơn.

Khách hàng trước.Với sự phát triển liên tục, nhanh chóng và lành mạnh của nền kinh tế quốc gia của chúng tôi, như một thiết bị cơ giới hóa phụ trợ, đóng một vai trò rất quan trọng trong việc xếp dỡ hàng hóa hậu cần hàng ngày. Xe nâng có thể hạ cánh cầu thủy lực trực tiếp vào bên trong container ô tô để thực hiện một số lượng lớn các hoạt động xếp dỡ chỉ bằng hoạt động của một người, có thể nhận ra việc xếp dỡ hàng hóa an toàn và nhanh chóng. Không những tiết kiệm chi phí vốn nhân lực, mà còn nâng cao hơn nữa năng suất lao động.

Phát hiện thành tích kịp thời xử lý, bản thân xử lý không được, có thể tổ chức nhân viên tu sửa nhà máy xử lý. Nhưng điều này liên quan đến sự an toàn của con người và sự mất mát của cải trong ngành công nghiệp lưu trữ (Prevalent) ngày nay, cố định (fixed) kiểu thủy lực (hydraulic) cầu đã trở thành không thể thiếu công cụ bốc dỡ và do đó, hoạt động an toàn và sử dụng cầu cũng trở nên ngày càng quan trọng bảo trì và bảo trì bình thường cũng sẽ làm tăng đáng kể thời gian sử dụng cầu thủy lực (lifetime). Vậy vận hành và sử dụng cầu nối thủy lực nên chú ý những gì? Biên tập viên xin giới thiệu chi tiết (xiáng xì), hy vọng sẽ có ích cho đông đảo khách hàng và bạn bè.

Làm tốt công tác sửa chữa và kiểm tra kịp thời các bộ phận như cửa thang máy, cửa lên máy bay, dây xích cố định phải được cố định vững chắc với xe. Tốc độ /giờ khi kéo.

Thay đổi Scheme  . Cầu lên xe kiểu bàn: Cầu lên xe kiểu bàn trực tiếp lắp đặt ở vị trí phía trước mặt sàn dỡ hàng. Không cần đào hoặc dự trữ vị trí hố trên nền tảng vận hành dỡ hàng giữ cho bề mặt bàn làm việc vững chắc, cơ bản không thay đổi kết cấu kiến trúc. Khi thi công xây dựng không tính đến nhân tố công tác bốc dỡ lên xe, cầu lên xe kiểu bàn đóng vai trò là một phương án khắc phục, cũng có thể đạt được yêu cầu công tác bốc dỡ lên xe tải.

Nhất định phải tiến hành kiểm tra sửa chữa dưới tình huống treo lên, phòng ngừa đài nâng đột nhiên hạ xuống, hình thành thương vong nhân viên không cần thiết. Để đảm bảo rằng thiết bị thủy lực có thể đạt được năng lực sản xuất đặt trước và chức năng kỹ năng ổn định và đáng tin cậy, cần phải thực hiện các thiết bị thủy lực: vận hành khéo léo, điều chỉnh hợp lý, chăm sóc cẩn thận và sửa chữa chương trình. Đối với các thiết bị thủy lực khi sử dụng có các yêu cầu sau: Theo quy tắc quy hoạch và yêu cầu hoạt động, vít điều chỉnh nên được buộc chặt và đáng tin cậy để tránh bị lỏng lẻo. Đối với các yếu tố có linh kiện khóa chặt, sau khi điều trị nên khóa tay điều trị lại.

Tế Nam Taisheng sản xuất các sản phẩm cầu leo thủy lực di động sử dụng năng lượng thủy lực nhân tạo,Bochum-HordelCầu thang thủy lực di động, không cần nguồn điện bên ngoài chỉ cần vận hành một mình, bạn có thể nhận ra tải và dỡ hàng an toàn và nhanh chóng của hàng hóa, tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực. Nó có thể làm cho các doanh nghiệp giảm một lượng lớn lao động, nhân lên hiệu quả của các hoạt động xếp dỡ, đẩy nhanh tốc độ lưu thông hàng hóa và đạt được lợi ích kinh tế lớn hơn. Cầu lên xe di động được sử dụng rộng rãi trong bàn hàng không có thiết bị xếp dỡ và nơi xếp dỡ lưu động,Bochum-HordelCầu cố định thủy lực, là thiết bị hỗ trợ xếp dỡ hàng hóa được sử dụng phối hợp với xe nâng. Và có thể điều chỉnh độ cao của các loại xe khác nhau và quá trình xếp xe. Nó được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy hóa chất lớn để vận chuyển vật liệu dự phòng, trung tâm phân phối hậu cần để vận chuyển hàng hóa, bến cảng trên và dưới container, cầu đổ bộ thủy lực di động được sử dụng rộng rãi trong các công việc của các công ty hậu cần hoặc công nghiệp và khai thác mỏ khác nhau. Ống dầu thủy lực: Ống cao su lưới thép hai lớp áp suất cao.

Bochum-HordelĐể tránh rỉ sét, chuẩn bị sẵn sàng cho thời tiết mưa, nghiêm cấm dầm mưa.

Lấy cầu xe khóa chặt cùng thùng xe móc chặt khóa liền, bảo thăng cầu xe cùng thùng xe cố chi dĩ du. Xe container Pháp, nắp sẽ móc sắt trên cầu lên xe dùng để móc sắt cho xe container chuẩn; Đối với xe container bình thường, nắp đậy sẽ khóa chặt thanh sắt trên cầu lên quanh giá sắt ở đuôi xe và khóa chặt bằng dụng cụ khóa. Chỗ kiểm tra cầu nối với xe có thể thực tế, có thể chịu được trọng lượng của xe nâng và xe, nếu không thể, có thể lót thép tấm.

Sau khi tải và dỡ hàng, nhấn nút Start để tự động thêm một vòng trong quá trình tăng đĩa xiên. Khi đĩa nghiêng quay lên gần vị trí hàng đầu, hãy nhả nút và cầu đổ thủy lực cố định được hạ xuống vị trí nằm ngang để dễ vận hành. Tải và dỡ một phiên bản của hàng hóa và mở và đóng cửa.


Thông tin sản phẩm khác
  • ViệtNền tảng nâng hạ cột đơnXu hướng yếu hoặc phục hồi ngắn hạn

    ViệtNền tảng nâng hạ cột đơnXu hướng yếu hoặc phục hồi ngắn hạn

  • ViệtNền tảng nâng thủy lựcSử dụng trong môi trường đông lạnh

    ViệtNền tảng nâng thủy lựcSử dụng trong môi trường đông lạnh

  • ViệtThang máy hợp kim nhôm di độngLý do thị trường ngành thu hẹp

    ViệtThang máy hợp kim nhôm di độngLý do thị trường ngành thu hẹp

  • Thành phố PalermoThang máy hoàn toàn tự động 6-12mBản chất hóa học của phản ứng

    Thành phố PalermoThang máy hoàn toàn tự động 6-12mBản chất hóa học của phản ứng

  • Cảng Ludwig.Thang máy thủy lực nhỏGiá có thể tăng

    Cảng Ludwig.Thang máy thủy lực nhỏGiá có thể tăng

  • SilangNhững lợi thế của máy biến ápQuản lý kinh tế

    SilangNhững lợi thế của máy biến ápQuản lý kinh tế

  • GenericNameDouble Scissor Fork Nền tảng nâng cố địnhGiá thị trường

    GenericNameDouble Scissor Fork Nền tảng nâng cố địnhGiá thị trường

  • GenericNameNoli thủy lực nâng nền tảng xe tảiDư địa lớn để nâng cao giá trị sản lượng hàng năm của n

    GenericNameNoli thủy lực nâng nền tảng xe tảiDư địa lớn để nâng cao giá trị sản lượng hàng năm của n

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin Bochum-HordelCầu cố định thủy lực tùy chỉnhPhạm vi sử dụng là gì? cung cấp cho bạn Bochum-HordelCầu cố định thủy lực tùy chỉnhPhạm vi sử dụng là gì? do công ty của chúng tôi, dịch vụ Bochum-HordelCầu cố định thủy lực tùy chỉnhPhạm vi sử dụng là gì? và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của Bochum-HordelCầu cố định thủy lực tùy chỉnhPhạm vi sử dụng là gì?, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận Bochum-HordelCầu cố định thủy lực tùy chỉnhPhạm vi sử dụng là gì?. Bochum-HordelCầu cố định thủy lực tùy chỉnhPhạm vi sử dụng là gì? trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!