LuccaNền tảng nâng thủy lực đôi cộtGiám sát thị trường và phân tích phát triển

  • thời gian phát hành:2024-04-25 13:56:09
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:324
  • Mô tả nhanh:

    Lucca,Thang máy bao gồm một loại thiết bị nâng bao gồm cơ chế đi bộ, cơ chế thủy lực cơ chế điện, van đảo chiều điện từ loại c

Nội dung bài viết

Thang máy bao gồm một loại thiết bị nâng bao gồm cơ chế đi bộ, cơ chế thủy lực cơ chế điện, van đảo chiều điện từ loại cách ly cơ chế hỗ trợ. Dầu thủy lực được hình thành bởi máy bơm cánh gạt để tạo thành một áp suất nhất định. Thông qua bộ lọc dầu, van tiết lưu, van một chiều điều khiển chất lỏng, van cân bằng đi vào cuối dưới của xi lanh chất lỏng, làm cho chuyển động lên trên của xi lanh chất lỏng, nâng vật nặng, dầu trở lại đầu trên của xi lanh trở lại bể thông qua van đảo chiều điện từ loại cách ly, van tràn áp suất định mức của nó được điều chỉnh, đồng hồ đo áp suất quan sát giá trị đọc số của đồng hồ đo áp suất.

Cấu trúc chân được bảo vệ kép, làm việc an toàn hơn, và có thể nâng hạ gần bề mặt làm việc.

LuccaGiải pháp: đường ống dài hơn được đề nghị tách ra và tách ra khỏi tường máy, đặt kẹp ống chịu lực thích hợp; Điều chỉnh độ chính xác lắp đặt của động cơ điện và bơm thủy lực; Lắp lại khớp nối để đảm bảo độ đồng trục nhỏ hơn, v.v.

Nếu tốc độ không tải của thang máy sau khi đại tu ở trên vẫn không cải thiện, sự cố có thể xảy ra trong động cơ thường là do khoảng cách quá lớn giữa thanh nạp và ống dẫn của động cơ, cũng có thể là động cơ cần đại tu, hiệu suất kỹ thuật giảm, cần tháo nắp xi lanh để đại tu.

GuanajayPhải chú ý kiểm tra xem dây thép các bộ có bị đứt hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới. Việc bảo trì và bảo dưỡng dây cáp phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của GB-.

Cần chú ý đến các bộ phận quay của thang máy. Khi động cơ đang chạy. Tay, dụng cụ phải tránh xa vành đai quạt quay và quạt. Khi thử xe, phải ở nơi rộng rãi, phải đảm bảo thang máy hợp kim nhôm có thể dừng xe an toàn và chuyển hướng hiệu quả.

Tháo và tháo van thả, thổi ống van bằng khí nén và lắp mới.


LuccaNền tảng nâng thủy lực đôi cộtGiám sát thị trường và phân tích phát triển



Nền tảng nâng cột đôi: Một thế hệ sản phẩm mới được thiết kế hoàn toàn mới, toàn bộ được tinh chế bằng nhôm cường độ cao do cường độ cao của hồ sơ, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn, vận hành linh hoạt và thuận tiện để thực hiện. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Thang máy này được sử dụng rộng rãi trong nhà máy, nhà khách, cao ốc, trung tâm mua sắm, nhà ga, sân vận động, v.v. Nó có thể được sử dụng như một bàn nâng cho các công việc đơn lẻ như đường dây điện thiết bị chiếu sáng, đường ống trên cao, v.v.

Với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ, máy rửa đất hoàn toàn tự động đã cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc và thúc đẩy hơn nữa công việc bảo vệ môi trường. Tại sao nên sử dụng máy giặt sàn hoàn toàn tự động? Bây giờ tìm hiểu một chút ưu thế của máy giặt tự động đi! Nhà sản xuất thang máy di động chuyên nghiệp có mức độ chịu áp suất cao, hiệu suất chống thấm nước tốt,LuccaNền tảng nâng thủy lực Jiyang, khả năng quá tải mạnh, chống ăn mòn, chống bức xạ, tuổi thọ dài.

Có van điều khiển bằng tay khi mất điện khẩn cấp.

kếCâu hỏi: Tiếng ồn bất thường trong quá trình nâng thang máy?

Các thanh trượt tích hợp tích hợp được phát triển độc lập được sử dụng giữa các cột buồm,LuccaNền tảng nâng thủy lực hoàn toàn tự động, làm cho khoảng cách động giữa các cột buồm nhỏ.

Tốt để giảm tiếng ồn, làm cho không gian bên trong nền tảng tăng lên, đồng thời cũng làm cho truyền dẫn ổn định hơn, rung động cơ chế nhỏ hơn.


LuccaNền tảng nâng thủy lực đôi cộtGiám sát thị trường và phân tích phát triển



() Bảo dưỡng cuối năm kiểm tra bộ phận kết nối thủy lực và đường ống. Đường ống bị hư hỏng phải được thay thế ngay lập tức; Thắt chặt khớp nối ống khi có sự lỏng lẻo ở phần kết nối.

Tiêu chuẩnSử dụng an toàn nghiêm ngặt theo hướng dẫn sử dụng thang máy, nghiêm cấm vi phạm quy định.

Bảo trì: Khi thời gian làm việc vượt quá giờ hoặc mỗi năm đầy đủ, hãy làm sạch bể và thay dầu thủy lực; Hai năm phải do nhân viên chuyên nghiệp tiến hành sửa chữa; Năm năm trở về nhà máy giám định sửa chữa.

Làm việc trên bàn nâng. Phải đeo dây an toàn, mũ bảo hiểm và các công cụ khác để phòng trường hợp tai nạn.

LuccaỐng thép hình chữ nhật cường độ cao được làm, độ cứng và ổn định tốt. Được trang bị bánh xe phổ quát, cơ động và linh hoạt. Khoảng cách giữa hai đầu có thể điều chỉnh, có thể áp dụng cho yêu cầu vượt qua chướng ngại vật khác nhau. Giá đỡ ở cả hai đầu có thể điều chỉnh theo chiều dọc và có thể được sử dụng cho các hoạt động trên các bậc dốc hoặc dốc nhất định.

Dùng nguyên liệu khác nhau cùng một loại máy, báo giá không có khả năng nguyên nhân chính là dùng nguyên liệu khác nhau. Một số thương gia xấu sử dụng vật liệu mỏng và ít, cắt góc, chỉ có thể đảm bảo bạn có thể sử dụng bình thường trong thời gian ngắn, nhưng tính năng an toàn và tuổi thọ sẽ kém hơn rất nhiều. Vì vậy,LuccaThiết bị bảng nâng thủy lực, khi chúng ta nâng máy, nếu giá của nhà máy này phổ biến rất thấp, thì cần phải suy nghĩ cẩn thận, không nên vì nhỏ mà mất lớn.

Tính năng an toàn cao, thiết kế không có giá đỡ của thang máy tiêu chuẩn đảm bảo nền tảng sẽ không bốc lên, vị trí giới hạn và công tắc giới hạn càng đảm bảo an toàn cho các thí sinh.


Thông tin sản phẩm khác
  • Thành phố BayawanNạp dầu từ bộ phận thử điện caoBáo giá

    Thành phố BayawanNạp dầu từ bộ phận thử điện caoBáo giá

  • Hamburg-Harburg.Loại cố định Silk Bar Lift TablePhạm vi sử dụng tiêu chuẩn vật liệu

    Hamburg-Harburg.Loại cố định Silk Bar Lift TablePhạm vi sử dụng tiêu chuẩn vật liệu

  • Hamburg-Harburg.Nâng nền tảng xe nâng chiều caoHướng dẫn sửa chữa và bảo trì

    Hamburg-Harburg.Nâng nền tảng xe nâng chiều caoHướng dẫn sửa chữa và bảo trì

  • ErdThang máy điệnSự khác biệt giữa bảo trì theo mùa và theo mùa là gì

    ErdThang máy điệnSự khác biệt giữa bảo trì theo mùa và theo mùa là gì

  • ErdNền tảng nâng hợp kim nhôm đơnLượng hàng tồn kho giảm đáng kể, giá phục hồi yếu

    ErdNền tảng nâng hợp kim nhôm đơnLượng hàng tồn kho giảm đáng kể, giá phục hồi yếu

  • ErdNền tảng nâng thủy lực di độngMô hình của thị trường dịch vụ

    ErdNền tảng nâng thủy lực di độngMô hình của thị trường dịch vụ

  • ErdThang máy hợp kim nhôm thủy lựcTrung thực

    ErdThang máy hợp kim nhôm thủy lựcTrung thực

  • DescriptionThang máy hợp kim nhôm đơnPhải xem

    DescriptionThang máy hợp kim nhôm đơnPhải xem

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin LuccaNền tảng nâng thủy lực đôi cộtGiám sát thị trường và phân tích phát triển cung cấp cho bạn LuccaNền tảng nâng thủy lực đôi cộtGiám sát thị trường và phân tích phát triển do công ty của chúng tôi, dịch vụ LuccaNền tảng nâng thủy lực đôi cộtGiám sát thị trường và phân tích phát triển và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của LuccaNền tảng nâng thủy lực đôi cộtGiám sát thị trường và phân tích phát triển, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận LuccaNền tảng nâng thủy lực đôi cộtGiám sát thị trường và phân tích phát triển. LuccaNền tảng nâng thủy lực đôi cộtGiám sát thị trường và phân tích phát triển trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!