SchiedanNền tảng nâng điện 2 métHình dạng và kích thước vị trí và độ tuyến tính

  • thời gian phát hành:2024-04-29 13:06:54
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:266
  • Mô tả nhanh:

    Schiedan,Bảng thông báo an toàn thang máy điện thi công phải được treo ở chỗ bảo vệ thang máy điện, đạt được định hình hóa.Schied

Nội dung bài viết

Bảng thông báo an toàn thang máy điện thi công phải được treo ở chỗ bảo vệ thang máy điện, đạt được định hình hóa.

SchiedanVà cấu trúc chân có thể được bảo vệ đôi với lỗ cửa trơn tru và lối đi hẹp , làm việc an toàn hơn, và có thể gần với bề mặt làm việc nâng công việc Theo yêu cầu cao của nơi sử dụng, nó có thể được thực hiện để nâng loại điện

Phương thức kết nối giữa giá treo tường và kết cấu xây dựng và góc độ của nó phải phù hợp với yêu cầu hướng dẫn sử dụng.

Slatina.Hoạt động không đúng đắn của con người là yếu tố chính của sự thất bại của thang máy điện cắt và ngã ba, thang máy điện nên được xếp gọn gàng khi xếp dỡ hàng hóa, tốt hơn so với vị trí trung tâm của thang máy hàng hóa xếp chồng lên nhau để tránh sự mất cân bằng ở cả hai đầu của khu vực hàng hóa xếp chồng lên nhau. Cuối cùng,SchiedanThang máy điện nhỏ, khi thang máy điện hoạt động, thang máy điện mất cân bằng, sau khi xếp hàng hóa hoàn chỉnh, tốt hơn là sử dụng dây thừng để khóa hàng hóa, để trong quá trình nâng và hạ sẽ không sợ hàng hóa“ Không cẩn thận” Phân tán.

Thang máy chạy bằng điện.

Nền tảng nâng hàng tháng được bảo dưỡng để kiểm tra con lăn nền tảng nâng thủy lực, trục trung gian và vòng bi,SchiedanThang máy điện 3 pha, trục pin và vòng bi, trục bản lề cánh tay và vòng bi, v.v. Mỗi bộ phận được đổ đầy một số dầu để kéo dài tuổi thọ của vòng bi nền tảng nâng. Chất lượng dầu và mức dầu của dầu thủy lực. Toàn bộ quá trình nâng nền tảng, ở vị trí này, mặt đất thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy hộp. Nếu phát hiện dầu thủy lực bị tối, dính tóc hoặc có cát sỏi, khớp không thể lỏng lẻo, tất cả các khớp phải được thắt chặt. Tháo và tháo van thả nền tảng nâng, thổi pit tông bằng khí nén, sau đó nạp vào và lắp lại. Đặt và loại bỏ dầu thủy lực, thắt chặt khớp để lấy bộ lọc dầu ra, sau khi rửa sạch, sau đó đặt trở lại bể và kết nối đường ống tốt.


SchiedanNền tảng nâng điện 2 métHình dạng và kích thước vị trí và độ tuyến tính



Yêu cầu thiết lập: Độ lệch thẳng đứng của đường ray thang máy điện xây dựng phải phù hợp với yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật, cụ thể như được nêu trong bảng trên.

Kiểm tra xem xi lanh thang máy điện hợp kim nhôm, ống, động cơ và các bộ phận khác có niêm phong tốt hay không và có hiện tượng rò rỉ khí hay không.

Yêu cầu thiết lập: nền tảng và nền tảng của thang máy điện xây dựng phải đáp ứng các yêu cầu hướng dẫn sử dụng. Trước khi lắp đặt thang máy điện xây dựng phải chấp nhận nền tảng theo yêu cầu của thông số kỹ thuật, sau khi đủ điều kiện có thể được lắp đặt.

Quản lý tử tếBơm tay: Khi hệ thống bị lỗi bơm tay có thể được điều khiển để bơm ra dầu áp suất cao để làm cho cabin tăng lên vị trí tầng gần.

Đáp ứng nhu cầu của nhân viên thiết kế và biên đạo múa trong các vở kịch khác nhau, theo yêu cầu của nhân viên thiết kế và biên đạo múa, có thể sử dụng sự thay đổi độ cao khác nhau của bàn nâng để thay đổi hình dạng sân khấu, thích ứng với yêu cầu của nội dung vở kịch đối với bố cảnh hoặc sân bãi, để tiết kiệm nhân lực, vật lực tiêu hao khi dựng cảnh. Lợi dụng thiết bị nghiêng của bàn nâng để hình thành mặt bàn nghiêng hiệu quả đột xuất tốt hơn trong các buổi biểu diễn, v. v. Căn cứ vào nhu cầu của nội dung vở kịch, tạo ra bầu không khí và hiệu quả đặc biệt đều có ngày máy móc sân khấu xuất hiện, cho dù là máy móc sân khấu đơn giản, cũng thường tham gia hoạt động biểu diễn, căn cứ vào nhu cầu của nội dung vở kịch, tạo ra một số bầu không khí và hiệu quả ngoài ý muốn. Ví dụ, sử dụng sự sụt giảm tốc độ thấp của bàn nâng để thể hiện sự đắm tàu của biển, sử dụng cửa sập trên bàn nâng và sự biến mất và xuất hiện đột ngột của nhân viên.

Đáp ứng nhu cầu bố trí công nghệ sân khấu“ Sản phẩm” Trong sân khấu ca hát, nhà hát múa được bố trí theo hình chữ nhật, trước, sau trái, phải của bàn nâng sân khấu chính thường bố trí bàn nâng phụ trợ, bàn nâng phụ trợ bên, phía sau dùng để thuận lợi lái xe bên cạnh và bàn xoay xe phía sau, bàn nâng phụ trợ phía trước dùng để đặt bàn xoay xe phía sau ở vị trí gần cửa sân khấu. Mà ở phía dưới bàn xoay xe bên cạnh và bàn xoay xe phía sau, thì có thể ở phía sau bàn xoay xe bên cạnh hoặc bàn xoay xe phía sau lái ra rồi bổ sung mặt bàn, để cho toàn bộ mặt bàn không xuất hiện chênh lệch độ cao, để bảo đảm an toàn cho nhân viên diễn xuất.


SchiedanNền tảng nâng điện 2 métHình dạng và kích thước vị trí và độ tuyến tính



Lưu ý để làm tốt các hồ sơ bảo trì và bảo vệ kênh nâng thủy lực điện,SchiedanThang máy điện có thể truy cập, hồ sơ về thời gian là một loại nổi bật, do đó không chỉ có thể hiểu được hiệu suất của thiết bị trong các giai đoạn khác nhau mà còn không dễ bị lẫn lộn, dễ dàng chẩn đoán các vấn đề xuất hiện ở các giai đoạn khác nhau.

Giá của xưởngKhi sử dụng thang máy điện thủy lực, cần phải có một người đặc biệt để ngừng vận hành và bảo trì, và để thiết lập một kế hoạch cho các sản phẩm phụ nông nghiệp, thời gian phải phù hợp với

Viện, phòng triển lãm là bạn đời an toàn tốt để bảo dưỡng máy móc, trang trí sơn, thay đổi đèn, thiết bị điện, khi nền tảng nâng xuất hiện sự cố tương đối lớn, sau khi sự cố không cần sử dụng, để tránh tai nạn, mất nhân viên và tài sản.

SchiedanYêu cầu thiết lập: Trước khi bắt đầu mỗi ngày và trước mỗi ca làm việc, người lái xe thang máy điện xây dựng nên kiểm tra thang máy điện xây dựng theo yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật, kết quả kiểm tra nên được ghi lại và vấn đề phát hiện nên được báo cáo cho đơn vị sử dụng.

Yêu cầu thiết lập: cách kết nối khung tường phụ với tòa nhà chủ yếu là: khung tường phụ được kết nối với các bộ phận được chôn trước trên tường; được cố định bằng bu lông xuyên tường; Bu lông chôn sẵn; Hàn với kết cấu thép.

Được biết, bàn nâng cắt xiên là thiết bị chuyên dụng cho công tác trên không rộng rãi. Cấu trúc cơ học cắt và ngã ba của nó, làm cho việc nâng bàn có độ ổn định cao, nền tảng hoạt động rộng và khả năng chịu tải cao, làm cho phạm vi hoạt động trên không lớn hơn và phù hợp cho nhiều người hoạt động cùng một lúc. Công suất nâng được chia thành nguồn điện V V hoặc V, động cơ diesel, sử dụng trạm bơm thủy lực Ý và trong nước, mặt bàn sử dụng tấm cách điện chống trượt, có chống trượt, cách nhiệt, an toàn hãy yên tâm sử dụng.


Thông tin sản phẩm khác
  • GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

    GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

  • CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

    CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

  • CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

    CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

  • Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

    Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

  • Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

    Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

  • GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

    GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

  • SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

    SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

  • PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

    PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin SchiedanNền tảng nâng điện 2 métHình dạng và kích thước vị trí và độ tuyến tính cung cấp cho bạn SchiedanNền tảng nâng điện 2 métHình dạng và kích thước vị trí và độ tuyến tính do công ty của chúng tôi, dịch vụ SchiedanNền tảng nâng điện 2 métHình dạng và kích thước vị trí và độ tuyến tính và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của SchiedanNền tảng nâng điện 2 métHình dạng và kích thước vị trí và độ tuyến tính, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận SchiedanNền tảng nâng điện 2 métHình dạng và kích thước vị trí và độ tuyến tính. SchiedanNền tảng nâng điện 2 métHình dạng và kích thước vị trí và độ tuyến tính trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!