Cảng LaoiseThang máy điện thương hiệu bòNhững khía cạnh của hoạt động cần được chú ý

  • thời gian phát hành:2024-04-30 17:51:51
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:552
  • Mô tả nhanh:

    Cảng Laoise,Nền tảng nâng theo nhu cầu khác nhau trong thị trường, tên gọi cũng khác nhau, một số được gọi là thang máy điện, nền tả

Nội dung bài viết

Nền tảng nâng theo nhu cầu khác nhau trong thị trường, tên gọi cũng khác nhau, một số được gọi là thang máy điện, nền tảng thủy lực, thang máy, thang máy chở hàng, v.v., và nền tảng nâng theo nhu cầu của thị trường cũng dẫn đến nền tảng nâng cố định và nền tảng nâng di động, và với sự thay đổi nhu cầu của thị trường, thị trường ngày nay cũng xuất hiện nền tảng nâng hợp kim nhôm, thang máy điện hợp kim nhôm, v.v.

Bảng thông báo an toàn thang máy điện xây dựng bảng thông báo tải trọng định mức của thang máy điện xây dựng, bảng số lượng người ngồi định mức phải được đặt ở vị trí nổi bật của lồng treo. Nghiêm cấm sử dụng thang máy điện xây dựng trong trường hợp vượt quá tải trọng định mức hoặc số lượng phi hành đoàn được xếp hạng.

Cảng LaoiseNền tảng nâng hợp kim nhôm Nguyên tắc làm việc Dầu thủy lực bao gồm bơm cánh quạt tạo thành áp suất chắc chắn, thông qua bộ lọc dầu, van đảo chiều điện từ loại cách ly nổ, van tiết lưu van kiểm soát chất lỏng, van cân bằng đi vào cuối dưới của xi lanh lỏng, làm cho

Yêu cầu thiết lập: các cửa cấp phải định hình, công cụ hóa.

BanepaPhanh. Công tắc giới hạn phanh được ngăn chặn một phần bởi máy kéo thang máy điện. Hạn chế việc mở cabin đến vị trí cao hoặc vị trí thấp không được lắp ráp; Ví dụ như công tắc giới hạn, công tắc vượt quá giới hạn. Khi xe chạy đến vị trí cao hoặc thấp, xe sẽ chịu trách nhiệm đi lên hoặc đi xuống. Thiết bị sân khấu Để bảo vệ chống lại đỉnh xe hoặc đáy chìm, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng không thể lắp đặt trong đường giếng; Cần lắp đặt bộ đệm có khả năng tiếp nhận năng lượng của cơ chế di chuyển và giảm tác động.

Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại,Cảng LaoiseNền tảng thang máy điện,Cảng LaoiseBàn nâng điện Scissor Fork, cân bằng mạch,Cảng LaoiseThang máy gấp thủy lực điện, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu, tốc độ nâng.

Sau đó, mặt bàn của nền tảng nâng cần phải mang cân bằng hàng hóa, không cho phép hiện tượng tải một bên xuất hiện, nâng hàng hóa không cho phép người đứng ở cả hai bên của nền tảng, nâng hàng hóa nên cố gắng duy trì tốc độ tăng đều đặn.


Cảng LaoiseThang máy điện thương hiệu bòNhững khía cạnh của hoạt động cần được chú ý



Các biện pháp bảo vệ hiệu quả phải được thực hiện khi khoảng cách giữa các cạnh bên ngoài của thang máy điện xây dựng và các cạnh của đường dây điện bên ngoài không đáp ứng các quy định trong bảng trên.

Dầu thủy lực nên được thay thế sau giờ sử dụng hoặc ngay sau khi phát hiện ra vết bẩn giữa chừng. Kiểm tra các bộ lọc và trở lại đường ống trong thùng nhiên liệu (mỗi năm).

Khoảng cách giữa các giá đỡ tường, ròng rọc và dây cáp đối trọng phải tuân thủ các quy định sau: Các đặc tính của dây cáp phải tuân thủ các yêu cầu của GB/T cho mục đích chung; Chăm sóc, mài mòn, biến dạng, rỉ sét của dây cáp

Phanh. Công tắc giới hạn phanh được ngăn chặn một phần bởi máy kéo thang máy điện. Hạn chế việc mở cabin đến vị trí cao hoặc vị trí thấp không được lắp ráp; Ví dụ như công tắc giới hạn, công tắc vượt quá giới hạn. Khi xe chạy đến vị trí cao hoặc thấp, xe sẽ chịu trách nhiệm đi lên hoặc đi xuống. Thiết bị sân khấu Để bảo vệ chống lại đỉnh xe hoặc đáy chìm, cần tháo rời công tắc vượt qua có thể cắt nguồn điện và không thể tự động đặt lại và lắp đặt trong phòng máy, không thể lắp đặt trong đường giếng; Cần lắp đặt bộ đệm có khả năng tiếp nhận năng lượng của cơ chế di chuyển và giảm tác động.

Vậy tại sao nền tảng nâng có chức năng và công dụng như vậy, và rất nhiều ngành công nghiệp cần thiết bị này? Biên tập viên sau đây xin chia sẻ với các bạn một chút về cấu tạo của nền tảng nâng hạ là gì?


Cảng LaoiseThang máy điện thương hiệu bòNhững khía cạnh của hoạt động cần được chú ý



Yêu cầu thiết lập: Các bộ phận chống lỏng lẻo và tháo rời giữa các bộ phận kết nối và các bộ phận kết nối phải phù hợp với các quy định của hướng dẫn sử dụng, không được sử dụng các đối tượng khác để thay thế, đối với các bu lông kết nối có yêu cầu lực lượng thắt chặt trước, cần sử dụng cờ lê xoắn hoặc công cụ đặc biệt theo thứ tự thắt chặt quy định sẽ buộc chặt bu lông chính xác đến giá trị mô-men xoắn quy định. Khi cài đặt bu lông kết nối phần tiêu chuẩn, vít thích hợp ở dưới và đai ốc ở trên.

Quản lý tử tếNgang vít cơ khí điện

Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, đơn vị sử dụng phải tổ chức hàng tháng nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp kiểm tra thang máy điện xây dựng theo yêu cầu của thông số kỹ thuật và ghi lại kết quả kiểm tra.

Bàn chân của bệ dừng phải được đặt chặt chẽ và chắc chắn.

Lưới thép hai lớp: Đường kính cốt thép mm, khoảng cách mm.


Thông tin sản phẩm khác
  • GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

    GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

  • CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

    CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

  • CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

    CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

  • Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

    Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

  • Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

    Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

  • GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

    GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

  • SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

    SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

  • PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

    PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin Cảng LaoiseThang máy điện thương hiệu bòNhững khía cạnh của hoạt động cần được chú ý cung cấp cho bạn Cảng LaoiseThang máy điện thương hiệu bòNhững khía cạnh của hoạt động cần được chú ý do công ty của chúng tôi, dịch vụ Cảng LaoiseThang máy điện thương hiệu bòNhững khía cạnh của hoạt động cần được chú ý và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của Cảng LaoiseThang máy điện thương hiệu bòNhững khía cạnh của hoạt động cần được chú ý, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận Cảng LaoiseThang máy điện thương hiệu bòNhững khía cạnh của hoạt động cần được chú ý. Cảng LaoiseThang máy điện thương hiệu bòNhững khía cạnh của hoạt động cần được chú ý trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!