MeletzThang máy điệnGiá trị đầu ra vẫn cao

  • thời gian phát hành:2024-05-05 23:37:00
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:131
  • Mô tả nhanh:

    Meletz,Xung quanh cơ sở cần xem xét các biện pháp thoát nước. (Cống thoát nước thải ra nước đọng trên nền móng).Khoảng cách vận

Nội dung bài viết

Xung quanh cơ sở cần xem xét các biện pháp thoát nước. (Cống thoát nước thải ra nước đọng trên nền móng).

Khoảng cách vận hành an toàn nhỏ Điện áp mạch dây bên ngoài (kV)<~~~ Khoảng cách vận hành an toàn nhỏ (m) Yêu cầu thiết lập: Khoảng cách an toàn nhỏ nên được duy trì giữa cạnh bên ngoài của thang máy điện xây dựng và cạnh của đường dây điện bên ngoài.

MeletzKhi vận hành phải tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn về an toàn và bảo trì hoạt động trên thiết bị, học cách hiểu các vấn đề an toàn xung quanh việc sử dụng nền tảng nâng cao; Ngăn chặn những người sửa chữa không chuyên nghiệp tự sửa chữa

Cơ chế nâng điện vít thẳng đứng: Với chế độ truyền vít, bạn có thể nhận ra việc nâng và hạ mặt bàn hai lớp. Theo nhu cầu có thể có nhiều khối để tạo thành nhóm nâng, có thể tạo thành các bước khác nhau trong phạm vi hành trình để đáp ứng nhu cầu của hội nghị và chương trình, được thiết lập“ Đình, Đài, Lâu, Các” Đạo cụ lý tưởng.

HuliacaỞ vị trí khóa cửa lớp, khi áp dụng lực phương pháp N lên bất kỳ vị trí nào trên một trong hai mặt của cửa bằng một bề mặt phẳng hình vuông hoặc tròn cứng mm, cửa phải: -- có thể chịu được và không bị biến dạng; - Biến dạng không lớn hơn mm; - Sau khi thí nghiệm công tác bình thường.

Góc kẹp giữa giá treo tường và mặt phẳng ngang phải phù hợp với yêu cầu hướng dẫn sử dụng.

Không nên sử dụng các thiết bị cơ khí được điều khiển bằng chuyển động của lồng để mở hoặc đóng cửa.


MeletzThang máy điệnGiá trị đầu ra vẫn cao



Yêu cầu thiết lập: Thợ lắp đặt và tháo dỡ, thợ điện và các nhà khai thác khác của thang máy điện xây dựng phải có hoạt động xây dựng đặc biệt.

Thang máy điện xây dựng phải được lắp đặt công tắc dừng khẩn cấp và đáp ứng các yêu cầu thông số kỹ thuật.

Bộ đệm. Để tăng thêm năng lượng cho nóc xe hoặc chìm. Bộ đệm và xe loại bỏ cao su hoặc bọt biển để tăng năng lượng tác động của nó; Máng dây trượt, v. v. khiến cabin đột nhiên rơi xuống, kìm bảo hiểm. Để phòng ngừa dây thép bị đứt. Nên tháo kìm bảo hiểm có thể đồng thời cắt nguồn điện và làm cho cabin ngừng rơi xuống. Xe không có kìm bảo hiểm không thể chở người hoặc mang người. Nếu là thang máy điện đơn giản, nên phòng ngừa người có trong cabin bốc dỡ hàng hóa thì cabin đột nhiên rơi xuống lắp ráp bảo hiểm (bảo hiểm dừng bán......); Phàm là trên ba tầng (bao gồm ba tầng lầu) đi xe người hoặc có người chạy bằng điện.

Bán lẻĐặt thiết bị tránh mìn.

Khi sử dụng thang máy điện thủy lực, cần phải có một người đặc biệt để ngừng vận hành và bảo trì, và để thiết lập một kế hoạch cho các sản phẩm phụ nông nghiệp, thời gian phải phù hợp với

Đặt thiết bị tránh mìn.


MeletzThang máy điệnGiá trị đầu ra vẫn cao



Nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn là nền tảng nâng được khách hàng chấp thuận để tải và dỡ thiết bị vật liệu, nền tảng nâng hướng dẫn cung cấp một lợi thế hơn về sản phẩm, dân dụng và chi phí vận hành. Biên tập viên thang máy chạy bằng điện sẽ phân tích chi tiết một chút: thiết bị ưu thế sản phẩm chịu tải lớn, có thể thực hiện nhiều điểm,MeletzThang máy điện thương hiệu bò, tầng trên tầng dưới có thể điều khiển, đạt tới sử dụng an toàn.

Tôi có thể tìm nó ở đâu?Hiệu suất an toàn: Thang máy điện, trong khi có thiết bị an toàn của thang máy kéo truyền thống cũng có: van tràn: có thể ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao khi di chuyển lên.

Một điểm quan trọng để duy trì thang máy điện là bất kể thang máy điện cho phép bất kỳ hiện tượng bất thường nào, ngay lập tức ngừng hoạt động, giải thích sự bất thường của thang máy điện,MeletzThang máy chở hàng điện, hợp tác với việc kiểm tra thang máy điện, sau đó khởi động lại thang máy điện để làm việc một lần nữa. Công việc cưỡng bức không được phép trong trường hợp sự bất thường của thang máy điện không được giải quyết, và các vấn đề do đó gây ra là không thể coi thường.

Công tắc dây cáp giới hạn tốc độ. Khi dây thép giới hạn tốc độ bị khóa hoặc dây bị đứt. Làm cho thang máy điện không thể khởi động.

MeletzChiều cao ròng của việc mở cửa lớp không được nhỏ hơn m, và sự khác biệt giữa chiều rộng ròng và chiều rộng đầu ra của cửa lồng không được lớn hơn mm. Khi cửa đóng, ngoại trừ khoảng cách dưới cửa không được lớn hơn mm, kích thước của bất kỳ lỗ thông qua và lỗ mở nào liên quan đến khoảng cách giữa các bộ phận chuyển động liền kề và khoảng cách xung quanh cửa hoặc khoảng cách giữa các bộ phận phải tuân thủ các quy định của GB- Bảng .

Nền tảng nâng hàng tháng được bảo dưỡng để kiểm tra con lăn nền tảng nâng thủy lực, trục trung gian và vòng bi, trục pin và vòng bi,MeletzThang máy thủy lực cố định, trục bản lề cánh tay và vòng bi, v.v. Mỗi bộ phận được đổ đầy một số dầu để kéo dài tuổi thọ của vòng bi nền tảng nâng. Chất lượng dầu và mức dầu của dầu thủy lực. Toàn bộ quá trình nâng nền tảng, ở vị trí này, mặt đất thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy hộp. Nếu phát hiện dầu thủy lực bị tối, dính tóc hoặc có cát sỏi, tất cả các khớp phải được thắt chặt. Tháo và tháo van thả nền tảng nâng khớp không thể lỏng lẻo, thổi pit tông bằng khí nén, sau đó nạp vào và lắp lại. Đặt và loại bỏ dầu thủy lực, thắt chặt khớp để lấy bộ lọc dầu ra, sau khi rửa sạch, làm sạch bằng khí nén sau đó đặt trở lại bể và kết nối đường ống tốt.

Đường sắt hướng dẫn nặng phải phù hợp với yêu cầu quy tắc.


Thông tin sản phẩm khác
  • GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

    GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

  • CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

    CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

  • CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

    CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

  • Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

    Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

  • Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

    Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

  • GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

    GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

  • SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

    SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

  • PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

    PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin MeletzThang máy điệnGiá trị đầu ra vẫn cao cung cấp cho bạn MeletzThang máy điệnGiá trị đầu ra vẫn cao do công ty của chúng tôi, dịch vụ MeletzThang máy điệnGiá trị đầu ra vẫn cao và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của MeletzThang máy điệnGiá trị đầu ra vẫn cao, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận MeletzThang máy điệnGiá trị đầu ra vẫn cao. MeletzThang máy điệnGiá trị đầu ra vẫn cao trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!