NameThang máy điện chữa cháyPhương pháp sấy khô trong ngành

  • thời gian phát hành:2024-05-06 15:46:07
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:483
  • Mô tả nhanh:

    Name,Yêu cầu thiết lập: nền tảng và nền tảng của thang máy điện xây dựng phải đáp ứng các yêu cầu hướng dẫn sử dụng. Trước kh

Nội dung bài viết

Yêu cầu thiết lập: nền tảng và nền tảng của thang máy điện xây dựng phải đáp ứng các yêu cầu hướng dẫn sử dụng. Trước khi lắp đặt thang máy điện xây dựng phải chấp nhận nền tảng theo yêu cầu của thông số kỹ thuật, sau khi đủ điều kiện có thể được lắp đặt.

Góc kẹp giữa giá treo tường và mặt phẳng ngang phải phù hợp với yêu cầu hướng dẫn sử dụng.

NameỐc vít khẩn cấp không vặn chặt; Giải pháp là van khẩn cấp.

Lưu ý đến các quy tắc hành vi, bảo trì các kênh nâng thủy lực điện nghiêm cấm đặt tay hoặc các bộ phận khác trong khoảng cách giữa các kênh, do đó rất dễ xảy ra sự cố rủi ro, hàng năm những sự cố như vậy gây ra không ít bi kịch,NameThang máy điện 3 mét, khi áp dụng lực phương pháp N lên bất kỳ vị trí nào trên một trong hai mặt của cửa bằng một bề mặt phẳng hình vuông hoặc tròn cứng mm, cửa phải: -- có thể chịu được và không bị biến dạng; - Biến dạng không lớn hơn mm; - Sau khi thí nghiệm công tác bình thường.

Nền tảng nâng hàng tháng được bảo dưỡng để kiểm tra con lăn nền tảng nâng thủy lực, trục trung gian và vòng bi, trục pin và vòng bi, trục bản lề cánh tay và vòng bi, v.v. Mỗi bộ phận được đổ đầy một số dầu để kéo dài tuổi thọ của vòng bi nền tảng nâng. Chất lượng dầu và mức dầu của dầu thủy lực. Toàn bộ quá trình nâng nền tảng ở vị trí này, mặt đất thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy hộp. Nếu phát hiện dầu thủy lực bị tối, dính tóc hoặc có cát sỏi, nên kịp thời thay thế (dầu thủy lực ). Nền tảng nâng cuối năm bảo dưỡng kiểm tra tất cả các đường ống thủy lực và khớp nối. Đường ống không thể bị hỏng, khớp không thể lỏng lẻo, tất cả các khớp phải được thắt chặt. Tháo và tháo van thả nền tảng nâng, thổi pit tông bằng khí nén sau đó nạp vào và lắp lại. Đặt và loại bỏ dầu thủy lực, thắt chặt khớp để lấy bộ lọc dầu ra, sau khi rửa sạch, làm sạch bằng khí nén, sau đó đặt trở lại bể và kết nối đường ống tốt.

Cửa an toàn cho thiết bị sân khấu. Để phòng ngừa đầu, tay, chân của nhân viên vươn ra khỏi giếng và vật rơi xuống. Dọc phải là kiểu khép kín, cabin phải đầy cửa,NameThang máy điện tự động, đường giếng (cửa sảnh) không thấp hơn mét; Cần phải gỡ công tắc điện đóng cửa trên thẳng đứng và trên cửa chở hàng. Để phòng ngừa tai nạn xảy ra do cửa cabin thẳng đứng, cửa cabin chở hàng, cửa mui xe không đóng; Nên khóa liên động các cửa lắp ráp trên các cánh cửa dọc và chở hàng.


NameThang máy điện chữa cháyPhương pháp sấy khô trong ngành



Khi cửa đóng, ngoại trừ khoảng cách dưới cửa không được lớn hơn mm, bất kỳ lỗ thông qua và kích thước mở nào liên quan đến khoảng cách giữa các bộ phận chuyển động liền kề và khoảng cách xung quanh cửa hoặc khoảng cách giữa các bộ phận phải phù hợp với các quy định của Bảng GB -.

Tổng hợp thông tin điều tra của bạn, lựa chọn giá tốt hơn so với máy nâng điện, để lựa chọn từ các thông số kỹ thuật của nó cũng như tính thực tế và tính linh hoạt, thường có nhiều loại máy nâng điện, bao gồm (loại xe, loại cố định, thủy lực, loại cắt và vân vân)

Cột, cột được hàn bằng ống thép, bánh răng xích, cốt thép và các cấu trúc tam giác khác cột được chia thành cột tiêu chuẩn và giới hạn, cột giới hạn phải ở trên cùng và dưới cùng, đáy là để chuyển đổi tự động dừng lại dưới cột giới hạn, ngăn chặn ổ đĩa va chạm với cơ sở hoặc xảy ra điều nguy hiểm ngoài ý muốn.

Chào mừng đến dò hỏiYêu cầu thiết lập: Hướng dẫn phải cứng nhắc và không nên sử dụng các yếu tố linh hoạt như dây thép hoặc dây xích.

Công tắc dây cáp giới hạn tốc độ. Khi dây thép giới hạn tốc độ bị khóa hoặc dây bị đứt. Làm cho thang máy điện không thể khởi động.

Để đáp ứng nhu cầu của khán giả đương đại, cầu được hiệu quả hoàn mỹ, trên sân khấu ngoài ánh sáng, âm hưởng ra,NameThang máy điện cố định, điểm treo, cầu vượt ánh sáng, lồng treo ánh sáng, màn chống cháy. Dưới sân khấu được trang bị bàn nâng, bể nhạc nâng, v.v. Một số bàn xoay hỗ trợ, hoặc bàn xoay có bàn nâng. Trong các nhà hát opera chuyên nghiệp, nhà hát múa, nhà hát thoại và nhiều sảnh âm nhạc nổi tiếng quốc tế đều có các loại bàn nâng. Nó có vai trò thay đổi nhanh chóng bối cảnh, đáp ứng nhu cầu bố trí công nghệ sân khấu, đáp ứng nhu cầu của các nhà biên đạo múa và thiết kế múa đẹp, tạo ra bầu không khí và hiệu ứng đặc biệt, thay đổi hình thức sân khấu theo nhu cầu biểu diễn, nhưng chất lượng và hiệu suất cao của thang máy điện, so với thang máy điện của lưới vẫn còn một lợi thế nhất định bởi vì giá thang máy điện khác nhau, điều này cho thấy giá khác nhau của thang máy điện, chức năng sở hữu cũng khác nhau, vì vậy giá thang máy điện yếu tố này cũng rất quan trọng.

Phía trên đường giếng không cần thiết lập phòng máy như thang máy, chiều cao tầng trên cùng từ m trở lên đều có thể lắp đặt.

NameChấp nhận: lớp cường độ bê tông C, báo cáo kiểm tra cường độ.

Khung tường phụ của thang máy điện xây dựng phải còn nguyên vẹn, cố định và đáng tin cậy. Khoảng cách gắn, khoảng cách giữa khung tường phụ và chiều cao cuối phải phù hợp với yêu cầu của hướng dẫn sử dụng. Góc phương pháp giữa mặt phẳng khung tường và mặt phẳng gắn liền không được lớn hơn ° Khi thiết bị đính kèm không đáp ứng các yêu cầu của hướng dẫn sử dụng do điều kiện, tính toán, thiết kế và vật liệu sản xuất của nó phải được xác nhận bởi nhà sản xuất hoặc được xem xét bởi người đứng đầu kỹ thuật của đơn vị lắp đặt và được lập luận bởi các chuyên gia.

Sức chịu lực của mặt đất dưới tấm nền bê tông phải lớn hơn ,Mpa.


Thông tin sản phẩm khác
  • GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

    GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

  • CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

    CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

  • CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

    CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

  • Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

    Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

  • Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

    Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

  • GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

    GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

  • SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

    SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

  • PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

    PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin NameThang máy điện chữa cháyPhương pháp sấy khô trong ngành cung cấp cho bạn NameThang máy điện chữa cháyPhương pháp sấy khô trong ngành do công ty của chúng tôi, dịch vụ NameThang máy điện chữa cháyPhương pháp sấy khô trong ngành và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của NameThang máy điện chữa cháyPhương pháp sấy khô trong ngành, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận NameThang máy điện chữa cháyPhương pháp sấy khô trong ngành. NameThang máy điện chữa cháyPhương pháp sấy khô trong ngành trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!