Kurbwa.Bàn nâng điệnBạn có biết tỷ lệ của

  • thời gian phát hành:2024-05-07 12:20:02
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:227
  • Mô tả nhanh:

    Kurbwa.,Khi cửa đóng, ngoại trừ khoảng cách dưới cửa không được lớn hơn mm, bất kỳ lỗ thông qua và kích thước mở nào liên quan đ

Nội dung bài viết

Khi cửa đóng, ngoại trừ khoảng cách dưới cửa không được lớn hơn mm, bất kỳ lỗ thông qua và kích thước mở nào liên quan đến khoảng cách giữa các bộ phận chuyển động liền kề và khoảng cách xung quanh cửa hoặc khoảng cách giữa các bộ phận phải phù hợp với các quy định của Bảng GB -.

Ở vị trí khóa cửa lớp, khi áp dụng lực phương pháp N lên bất kỳ vị trí nào trên một trong hai mặt của cửa bằng một bề mặt phẳng hình vuông hoặc tròn cứng mm, cửa phải: -- có thể chịu được và không bị biến dạng; - Biến dạng không lớn hơn mm; - Sau khi thí nghiệm công tác bình thường.

Kurbwa.Với sự tiến bộ của thời đại, tăng trưởng kinh tế, thị trường bán hàng chục triệu loại thang máy điện, nhưng làm thế nào để chọn nền tảng nâng di động bạn biết, thang máy điện giải quyết một số vấn đề của công việc trên không, để tạo điều kiện cho công việc trên không, sau đây theo biên tập viên để xem làm thế nào để chọn thang máy điện di động.

Cơ chế nâng điện vít thẳng đứng: Với chế độ truyền vít, bạn có thể nhận ra việc nâng và hạ mặt bàn hai lớp. Theo nhu cầu có thể có nhiều khối để tạo thành nhóm nâng có thể tạo thành các bước khác nhau trong phạm vi hành trình để đáp ứng nhu cầu của hội nghị và chương trình, được thiết lập“ Đình, Đài Lâu, Các” Đạo cụ lý tưởng.

PuyangYêu cầu thiết lập: Đối với thang máy điện xây dựng có nền tảng được đặt trên tấm trần nhà, sàn hoặc các cấu trúc treo thấp hơn khác, cần thực hiện kiểm tra khả năng chịu tải của cấu trúc hỗ trợ nền tảng. Điểm này cần thiết lập cơ sở tài liệu kỹ thuật thi công miễn phí.

Từ hiệu suất an toàn của máy móc, chứng nhận an toàn quốc gia sẽ không có nhiều vấn đề về an toàn, vấn đề chính tập trung vào việc sử dụng thang máy điện sau một thời gian vì các yếu tố khác nhau gây ra các bộ phận cơ khí rơi ra hoặc hư hỏng vấn đề này phụ thuộc vào kiểm tra và bảo trì thường xuyên của máy móc.

Chấp nhận: lớp cường độ bê tông C, báo cáo kiểm tra cường độ.


Kurbwa.Bàn nâng điệnBạn có biết tỷ lệ của



Trình điều khiển, nền tảng nâng lắp đặt thiết bị lái xe là tốt trên cột một bánh xe đường sắt nhất định, và động cơ lái xe có thiết bị tự phanh, có thể lái xe động cơ trong trường hợp mất điện có thể dừng di chuyển giá đỡ trên cột.

Thao tác thông thường của các trạm cấp.

Sử dụng bàn nâng làm công cụ lưu trữ thảm bàn, phim cảnh mềm, v. v., trong một số nhà hát, ở vị trí thích hợp của sân khấu thường có bàn nâng thư viện cảnh mềm để lưu trữ thảm bàn, phim cảnh mềm.

Bộ phận chất lượngTrong thời gian sử dụng, đơn vị sử dụng phải tổ chức hàng tháng nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp kiểm tra thang máy điện xây dựng theo yêu cầu của thông số kỹ thuật và ghi lại kết quả kiểm tra.

Nhân viên lắp đặt, tháo dỡ và tài xế phải có giấy phép đi làm.

Sử dụng bàn nâng làm công cụ lưu trữ thảm bàn, phim cảnh mềm, v. v., trong một số nhà hát, ở vị trí thích hợp của sân khấu thường có bàn nâng thư viện cảnh mềm để lưu trữ thảm bàn, phim cảnh mềm.


Kurbwa.Bàn nâng điệnBạn có biết tỷ lệ của



Trong máy giữa các vòng bi khác nhau cũng cần kiểm tra thời gian, đặc biệt là vòng bi để thêm bơ đúng giờ, giả sử bơ không thể gây ra sự hao mòn nghiêm trọng trong thời gian vận hành vòng bi, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Bên trong máy sẽ có dây và cáp hữu hình, nhu cầu ngừng kiểm tra dây và cáp, giả sử phát hiện ốc vít lỏng thì nên vặn chặt ốc vít, một số ốc vít cần phải vừa lòng yêu cầu xoắn nhất định, không có thiết bị chuyên nghiệp liên quan, có thể đến cửa hàng sửa chữa sử dụng thiết bị chuyên nghiệp vặn chặt ốc vít, cần phải để cho ốc vít này đạt được yêu cầu xoắn tương ứng.

ChungKhoảng cách ngang giữa cạnh của cửa lồng và cạnh của trạm lớp không được lớn hơn mm khi tải và dỡ hàng.

Loại bỏ dầu thủy lực, thắt chặt khớp nối, loại bỏ bộ lọc dầu rửa bằng khí nén, đặt trở lại bể và kết nối đường ống. Thay thế bằng dầu mới và không tiếp tục sử dụng dầu cũ. Nếu không,Kurbwa.Thang máy điện Tie Bar, hệ thống nền tảng nâng thủy lực

Nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn là nền tảng nâng được khách hàng chấp thuận để tải và dỡ thiết bị vật liệu, nền tảng nâng hướng dẫn cung cấp một lợi thế hơn về sản phẩm, có thể thực hiện nhiều điểm, tầng trên tầng dưới có thể điều khiển, đạt tới sử dụng an toàn.

Kurbwa.Khi giá treo tường không đáp ứng được yêu cầu của hiện trường thi công, nên thiết kế tính toán khác cho giá treo tường.

Cửa tầng phải ở trạng thái thường đóng. Không mở cửa tầng mà không có sự cho phép của người lái xe thang máy điện xây dựng.

Thiết bị tiếp đất an toàn. Để phòng ngừa thiết bị điện. Vỏ kim loại của thiết bị điện và cấu trúc kim loại của thang máy điện, thiết bị nối đất an toàn nên được lắp đặt, dây nối đất điều khiển nhiều sợi dây,Kurbwa.Thang máy điện đơn giản, không thể tùy tiện tính dây trung tính như dây nối đất an toàn, điện trở nối đất của nó không lớn hơn ohms; Có thể cắt nguồn điện của thang máy điện.


Thông tin sản phẩm khác
  • NaimeihengThang máy mini 2.000 USDXuất khẩu tiếp tục tăng

    NaimeihengThang máy mini 2.000 USDXuất khẩu tiếp tục tăng

  • HeemskerkThang máy gia đình tham quan nhỏNguyên nhân của sự thiếu mạ là gì

    HeemskerkThang máy gia đình tham quan nhỏNguyên nhân của sự thiếu mạ là gì

  • MalindiBộ chuyển dạng khô 100 kWYêu cầu cơ bản đối với bài tập về nhà

    MalindiBộ chuyển dạng khô 100 kWYêu cầu cơ bản đối với bài tập về nhà

  • InisBảng nâng điện miniƯu đãi hôm nay

    InisBảng nâng điện miniƯu đãi hôm nay

  • InisXe nâng nền tảng tự độngThông số kỹ thuật hoạt động hàng ngày

    InisXe nâng nền tảng tự độngThông số kỹ thuật hoạt động hàng ngày

  • Aachen.Điện Crank Boom LiftPhân loại và hiệu suất của

    Aachen.Điện Crank Boom LiftPhân loại và hiệu suất của

  • Aachen.Nền tảng nâng ĐỉnhCác dịp áp dụng

    Aachen.Nền tảng nâng ĐỉnhCác dịp áp dụng

  • NameNền tảng thang máy Silk BarNhững phương pháp xấu nào cần được ngăn chặn

    NameNền tảng thang máy Silk BarNhững phương pháp xấu nào cần được ngăn chặn

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin Kurbwa.Bàn nâng điệnBạn có biết tỷ lệ của cung cấp cho bạn Kurbwa.Bàn nâng điệnBạn có biết tỷ lệ của do công ty của chúng tôi, dịch vụ Kurbwa.Bàn nâng điệnBạn có biết tỷ lệ của và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của Kurbwa.Bàn nâng điệnBạn có biết tỷ lệ của, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận Kurbwa.Bàn nâng điệnBạn có biết tỷ lệ của. Kurbwa.Bàn nâng điệnBạn có biết tỷ lệ của trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!