CommentNông sản xuất bộ lọcVận hành và bảo trì

  • thời gian phát hành:2022-11-01 10:37:07
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:73
  • Mô tả nhanh:

    Comment, và chúng ta không thể bỏ mặc nó trong ứng dụng hàng ngày. Các vấn đề thường thấy của máy chuyển hóa điệnKhi nạp hàng:Má

Nội dung bài viết
và chúng ta không thể bỏ mặc nó trong ứng dụng hàng ngày. Các vấn đề thường thấy của máy chuyển hóa điện

Khi nạp hàng:

Máy biến năng thuộc về thiết bị điện t ương đối bền, quan sát và phát hiện rằng điện nhập và điện ra đáp ứng theo quy định. Kiểm tra cùng lúc xem thiết bị có âm thanh bất thường, đốt cháy, mùi hay bất thường khác không. Nếu có bất thường, xin hãy ngắt nguồn năng lượng ngắt kết nối.

Kotamadya SamarindaMáy chuyển điện

Tắt van cổng (van bướm) của máy tính bảng bên trái và bên phải của lò sưởi ống nhiệt để tách dầu trong lò sưởi ra khỏi dầu trong bình xăng, để giảm áp suất hoạt động và sự rò rỉ. Sau khi xác định vị trí rò rỉ, phải thực hiện biện pháp bề mặt thích hợp,CommentChuẩn cho thử điện của máy biến thế có thể chịu được,CommentBổ sung dầu cách ly loại dầu, và sau đó phải chọn nguyên liệu màu xanh Fusi để điều trị niêm phong.

Khi sử dụng mẫu dầu của bộ chuyển hóa năng lượng đang hoạt động, cần phải thêm một ít dầu từ van phun dầu ở phần dưới của thùng dầu hoặc van mở cổng lấy mẫu ra để giải phóng khoảng kg chất lỏng thải ở phía dưới để lau chùi lỗ dầu, rồi lấy mẫu dầu.


CommentNông sản xuất bộ lọcVận hành và bảo trì



Sự quá tải lâu dài của bộ chuyển hóa năng lượng sẽ từ từ gây tác động độ nóng và độ cách thoái của cuộn dây solenoid, dẫn tới một mạch ngắn giữa các cuộn, dẫn tới sự kích hoạt của bộ chuyển hóa năng lượng. Do đó, bộ điều chỉnh năng lượng phải được thử trước khi lắp và vận hành, và quá tải không được phép trong suốt quá trình vận hành.

Hai đầu nhọn của lõi sắt do các vết sẹo còn sót lại của hàn.

) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ hay bộ ngắt điện sẽ được chọn làm bộ ngắt kết nối; Nếu không có ngắt kết nối hay ở mặt phụ, và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.

Phòng marketing.Nếu những điều trên không được đáp ứng, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, như ống thông gió, và không có bụi bẩn.

Cách ly và tháo nhiệt khác nhau. Các máy biến thế kiểu khô thường được cách ly với chất độc, được làm mát bởi không khí tự nhiên và một bộ phận lớn bằng quạt máy ly tâm. Các bộ máy biến chất đang bị mất sẽ được cách ly bởi các dầu cách ly từ cách ly trong hệ thống tuần tra bên trong bộ chuyển hóa, và nhiệt được làm nóng trên bộ tản nhiệt của hệ thống tuần hoàn bên trong bộ chuyển hóa.

Sự phán xét sai lầm của máy biến đổi


CommentNông sản xuất bộ lọcVận hành và bảo trì



Do đó, trong quá trình lắp đặt thiết bị ga, cột thu lôi sẽ được đặt dựa theo tình huống cụ thể để ngăn ngừa thiệt hại đến bộ chuyển đổi kiểu khô chạy bộ do sét gây ra. Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt và sử dụng cột thu lôi,CommentMáy chuyển tiếp, hãy chọn những kiểu cột thu lôi hợp lý dựa theo tình trạng hoạt động để xác định rằng chúng đang ở cùng một tình trạng. Ngoài ra, trong lúc lắp cột thu lôi, xin hãy kết nối tất cả các đường càng xa càng tốt để tránh các lỗi khác.

Tiêu chuẩn điều hànhNguyên nhân cháy trong máy biến áp

Bộ chuyển đổi kiểu khô là một thiết bị điện thường được dùng để chuyển đổi điện xoay của một giá trị chuẩn thành một giá trị tiêu chuẩn khác cùng tần số. Cái máy biến đổi kiểu khô bậc thang được dùng để chuyển đổi điện thế xoay chiều thấp thành một điện năng xoay chiều cao cùng tần suất. Nó được sử dụng rất phổ biến trong các ngành cao tần số, như cung cấp năng lượng tần số biến.

Ví dụ như, trong các bộ phận radio được áp dụng bởi mọi gia đình ở vùng quê có một sợi dây nền, và họ thường bị ướt bởi nước vòi. Mặt đất bảo vệ là phải chôn tấm đĩa đồng của vật dẫn điện kim loại trong lớp đất, rồi dẫn một điểm của nó ra khỏi đường có đường truyền, mà hoàn thành bảo vệ nền. , Omega; ; Bảo vệ nền tảng là một biện pháp bảo vệ được dùng để tránh tai nạn an to àn khi sử dụng thiết bị nhà, văn phòng và các thiết bị điện khác.

CommentKhi loại dầu mới được đổ đầy bởi máy biến áp và mẫu dầu vừa được cân nhắc được sử dụng, mẫu dầu chỉ có thể được sử dụng sau khi đủ đứng.

Làm thế nào để giảm sự thất bại của máy biến thế khô?

Ngòi nổ điện cao điện của máy biến phá vỡ một giai đoạn;

Thông tin sản phẩm khác
  • Giang TôThang máy điện cao 2mPhân loại và hiệu suất của

    Giang TôThang máy điện cao 2mPhân loại và hiệu suất của

  • Giang TôNền tảng nâng cánh tay đơnCác dịp áp dụng

    Giang TôNền tảng nâng cánh tay đơnCác dịp áp dụng

  • Giang TôThang máy nâng nền tảngSự điều chỉnh theo từng giai đoạn của thị trường

    Giang TôThang máy nâng nền tảngSự điều chỉnh theo từng giai đoạn của thị trường

  • Giang TôKhung nâng hợp kim nhôm đôi MastCó một số cách để cài đặt cấu trúc

    Giang TôKhung nâng hợp kim nhôm đôi MastCó một số cách để cài đặt cấu trúc

  • MerignacThang máy cắt ForkCác thủ tục bảo trì và bảo dưỡng là gì

    MerignacThang máy cắt ForkCác thủ tục bảo trì và bảo dưỡng là gì

  • GreystonesThang máy cắt kéo ForkSự thiếu hụt nguyên liệu trong ngành

    GreystonesThang máy cắt kéo ForkSự thiếu hụt nguyên liệu trong ngành

  • RượuThang máy nhỏ gia đình DuplexLàm thế nào để thực hiện quá trình lăn

    RượuThang máy nhỏ gia đình DuplexLàm thế nào để thực hiện quá trình lăn

  • PerugiaLoại bàn nâng thủy lựcNhững lý do cho lỗi chuyến đi là gì

    PerugiaLoại bàn nâng thủy lựcNhững lý do cho lỗi chuyến đi là gì

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin CommentNông sản xuất bộ lọcVận hành và bảo trì cung cấp cho bạn CommentNông sản xuất bộ lọcVận hành và bảo trì do công ty của chúng tôi, dịch vụ CommentNông sản xuất bộ lọcVận hành và bảo trì và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của CommentNông sản xuất bộ lọcVận hành và bảo trì, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận CommentNông sản xuất bộ lọcVận hành và bảo trì. CommentNông sản xuất bộ lọcVận hành và bảo trì trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!