RolandoThang nâng hàng hóa ngoài trờiTôi cần chú ý những gì khi cài đặt

  • thời gian phát hành:2024-04-28 14:20:23
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:136
  • Mô tả nhanh:

    Rolando,Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy

Nội dung bài viết

Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân JB/TJB/T. Bàn nâng thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc - -+ ℃, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là -m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).

Đèn báo sáng nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

RolandoXả dầu thủy lực của thang máy thủy lực và đổ bỏ. Siết chặt mối nối để lấy lọc dầu ra. Sau khi vệ sinh, sau đó lắp lại vào thùng dầu, nối đường ống dẫn.

Hiệu suất an toàn: Cấu trúc nâng được xây dựng bằng ống hình chữ nhật bằng thép mangan cường độ cao, cơ chế máy cắt và ngã ba, dễ bảo trì, có độ ổn định mạnh mẽ và khả năng chịu tải cao hơn, chiều cao nâng lớn khoảng mét, tải trọng lớn khoảng tấn hàng hóa.

Saint-BenoitĐi lại: kiểu tự hành phụ trợ, kiểu kéo hai bánh, kiểu tự lái, và kiểu cải tiến ô tô.

Van thả được mở ở trạng thái thả nút,RolandoCố định hướng dẫn nâng hàng hóa thang máy, kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của nền tảng nâng thủy lực Làm thế nào để giữ cho hệ thống thủy lực của nền tảng nâng thủy lực sạch sẽ, có ba điểm lớn: đảm bảo làm sạch dầu thủy lực đầu tiên đảm bảo không gian lưu trữ dầu thủy lực sạch sẽ,RolandoThang nâng hàng hóa, khi không sử dụng, nắp thùng dầu thủy lực phải được niêm phong kịp thời để tránh bụi và các hạt nhỏ khác xâm nhập. Phễu được sử dụng khi thay thế dầu thủy lực cho nền tảng nâng thủy lực cũng phải đảm bảo sạch sẽ và không có tạp chất, nếu không nó cũng sẽ mang đồ ăn cắp vào hệ thống thủy lực.


RolandoThang nâng hàng hóa ngoài trờiTôi cần chú ý những gì khi cài đặt



Tính năng nâng thủy lực: Các sản phẩm nền tảng mở và hạ thủy lực được chia thành máy mở và hạ thủy lực kiểu cánh tay cong máy cắt và hạ thủy lực kiểu ngã ba, thang máy thủy lực cột buồm, thang máy thủy lực kiểu cánh tay thẳng theo cách làm việc. Thang máy thủy lực là sản phẩm thay thế của thang máy cánh tay gấp (nền tảng nâng), thang máy cắt nĩa (nền tảng nâng). Nó có thể được sử dụng rộng rãi trong các nhà ga, bến tàu, sân bay, khách sạn, bưu chính và viễn thông, vườn đô thị, nhà để xe, công ty làm sạch, mặt tiền của các tòa nhà công cộng để trang trí, v.v. Thang máy này có ưu điểm là trọng lượng nhẹ,RolandoNhà máy 5 tấn nâng hàng hóa thang máy, tự đi, khởi động bằng điện, tự khởi động, vận hành dễ dàng, bề mặt hoạt động lớn, vì vậy chúng ta nên chú ý khi thực hiện bảo trì hàng ngày.

Trong quá trình lắp đặt đường ray,Nắp hình nón của vít Một mặt của nền tảng nâng và mặt vát của lỗ hình nón của khối định vị, mặt còn lại với mặt vát của lỗ hình nón của khối định vị tạo thành một khoảng cách nhất định, do đó lực trục khi vít siết chặt tách ra một lực bên, do đó giữ con lăn hướng dẫn của nền tảng nâng. Chỉ có an trí tốt thiết bị định vị đường ray, lắp đặt phía sau liền thuận lợi hơn nhiều.

Sự tồn tạiChi phí thấp: chi phí thấp hơn nhiều so với nền tảng nâng di động kiểu cắt nĩa vì vậy khi chọn nền tảng nâng, hãy xem xét phạm vi sử dụng nền tảng nâng, mức độ thường xuyên làm việc, tải trọng và các yếu tố khác để xem xét lựa chọn nền tảng nâng phù hợp với yêu cầu công việc.

Khi đổ dầu thủy lực cũng cần chú ý đến cấu trúc của xi lanh dầu, một số xi lanh bên trong tương đối phức tạp, để dầu thủy lực đầy đủ ở mỗi vị trí, vì vậy khi đổ đầy càng nhiều càng tốt, sau đó máy bay không khí chạy thử một số để xem liệu nó có đạt đến vị trí định mức hay không.

Bàn nâng tự nhiên thả van một chiều để kiểm tra van một chiều trong nhóm van. Nếu phát hiện mặt niêm phong của van đơn có tang vật,Làm sạch van một chiều.


RolandoThang nâng hàng hóa ngoài trờiTôi cần chú ý những gì khi cài đặt



Nền tảng nâng thủy lực được sử dụng rộng rãi để sửa chữa nhà máy của các doanh nghiệp công nghiệp và khai thác mỏ, xây dựng thành phố, trang trí và trang trí khách sạn, chất lượng đáng tin cậy và hiệu suất hoàn hảo.

giảm giá?Liên kết lỏng lẻo, rò rỉ khí giữa ống hút và bơm bánh răng; Giải pháp là buộc chặt ống dẫn dầu.

Cấu trúc và ứng dụng chính của thang máy đường ray dẫn hướng: phần cơ khí của thang máy đường ray dẫn hướng chủ yếu bao gồm ba phần: thiết bị nâng, thiết bị đường ray và thiết bị thay dây đai.Chức năng chính là cung cấp đường di chuyển để vận hành trơn tru hơn Thiết bị thay đổi dây đai được sử dụng để chuyển hướng khi thang máy sắp đi qua cửa. Thiết bị nâng Cấu trúc bên trong của thiết bị nâng chủ yếu bao gồm cơ cấu bánh răng, giá đỡ, bánh răng sâu, cơ cấu dẫn hướng, cần trục, vỏ trên và vỏ dưới v.v. Cơ cấu bánh răng Cơ cấu bánh răng chủ yếu bao gồm các bánh răng lớn và nhỏ, bánh xe cuộn, trục giữa và thiết bị an toàn bao gồm khóa chặn và lò xo xoắn.

Việc mở và đóng tiếp xúc của công tắc đột quỵ của mỗi thiết bị an toàn phải đáng tin cậy và hố hồ quang tiếp xúc phải được đánh bóng kịp thời.

RolandoKhông thể rửa sạch trạm thủy lực bằng nước, lý do chi tiết của nó, là bởi vì làm như vậy, nó sẽ ăn mòn trạm thủy lực trong bể, và, một khi trạm thủy lực trộn với nước, thiệt hại cho hệ thống thủy lực là rất lớn, do đó, sẽ chỉ đơn giản là hình thành rỉ sét đường ống, và khí hóa nước và các hiện tượng khác hỏi câu hỏi thang máy thủy lực dẫn đến ảnh hưởng xấu hoặc kết quả. Vì vậy, để ngăn chặn điều này, cũng như tuổi thọ của nó.

Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch.

Việc lắp đặt nền tảng nâng trước tiên phải lắp đặt đường ray dẫn hướng, thiết bị nâng thủy lực cố định đường ray là một thiết bị được sử dụng để cố định đường ray tuyến tính hoặc con lăn vào tường.


Thông tin sản phẩm khác
  • AnconaThang máy chở hàng thủy lựcVật liệu chiết rót cho ngành công nghiệp

    AnconaThang máy chở hàng thủy lựcVật liệu chiết rót cho ngành công nghiệp

  • Mesa304 thanh thép không rỉThiết kế lắp ráp dễ dàng

    Mesa304 thanh thép không rỉThiết kế lắp ráp dễ dàng

  • MiamiThang máy chở hàng thủy lực nâng cố địnhHướng dẫn sửa chữa và bảo trì

    MiamiThang máy chở hàng thủy lực nâng cố địnhHướng dẫn sửa chữa và bảo trì

  • PsorzhemLanguageThang máy chở hàng đôi hướng dẫnCách đối phó với tai nạn trong dự án

    PsorzhemLanguageThang máy chở hàng đôi hướng dẫnCách đối phó với tai nạn trong dự án

  • Thành phố KansasThang máy nâng hàng VângCác nguyên tắc thiết kế của

    Thành phố KansasThang máy nâng hàng VângCác nguyên tắc thiết kế của

  • ĐứcThang máy nâng hàng chuyên nghiệplàm thế nào để sử dụng

    ĐứcThang máy nâng hàng chuyên nghiệplàm thế nào để sử dụng

  • Grand Nova.Thang máy nâng hàng cầnNgành công nghiệp

    Grand Nova.Thang máy nâng hàng cầnNgành công nghiệp

  • Rio CautoThang máy nâng hàng cố địnhNhững bài tập về nhà nào cần được thực hiện trong kiểm tra hàng

    Rio CautoThang máy nâng hàng cố địnhNhững bài tập về nhà nào cần được thực hiện trong kiểm tra hàng

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin RolandoThang nâng hàng hóa ngoài trờiTôi cần chú ý những gì khi cài đặt cung cấp cho bạn RolandoThang nâng hàng hóa ngoài trờiTôi cần chú ý những gì khi cài đặt do công ty của chúng tôi, dịch vụ RolandoThang nâng hàng hóa ngoài trờiTôi cần chú ý những gì khi cài đặt và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của RolandoThang nâng hàng hóa ngoài trờiTôi cần chú ý những gì khi cài đặt, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận RolandoThang nâng hàng hóa ngoài trờiTôi cần chú ý những gì khi cài đặt. RolandoThang nâng hàng hóa ngoài trờiTôi cần chú ý những gì khi cài đặt trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!