MohacsThang máy nâng hàng cầnCông nghệ ngành Thay đổi ngành

  • thời gian phát hành:2024-04-29 10:34:17
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:567
  • Mô tả nhanh:

    Mohacs,Sau khi vận chuyển hàng hóa xong, dọn dẹp trên sân thượng.Liên kết lỏng lẻo, rò rỉ khí giữa ống hút và bơm bánh răng; Gi

Nội dung bài viết

Sau khi vận chuyển hàng hóa xong, dọn dẹp trên sân thượng.

Liên kết lỏng lẻo, rò rỉ khí giữa ống hút và bơm bánh răng; Giải pháp là buộc chặt ống dẫn dầu.

MohacsLuôn kiểm tra tất cả các dây và cáp xem có bị hư hỏng không.

Vận hành thang máy hợp kim nhôm một cột tương đối thuận tiện cho việc lắp ráp giàn giàn này dễ dàng, di chuyển linh hoạt có thể vượt qua các chướng ngại vật như ghế cố định có chiều cao lên đến m và có thể hoạt động ổn định trên các bước. Ống thép hình chữ nhật cường độ cao được làm, độ cứng và ổn định tốt. Được trang bị bánh xe phổ quát, cơ động và linh hoạt. Khoảng cách giữa hai đầu có thể điều chỉnh, có thể áp dụng cho yêu cầu vượt qua chướng ngại vật khác nhau. Giá đỡ ở cả hai đầu có thể điều chỉnh theo chiều dọc và có thể được sử dụng cho các hoạt động trên các bậc dốc hoặc dốc nhất định.

CataniaKhi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, chúng tôi có thể mở rộng xi lanh dầu đến vị trí cao để đổ đầy, khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao, sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không, giữ nó ở giữa.

Theo ba loại trên, có thể trì hoãn hiệu quả sự lão hóa của hệ thống thủy lực của nền tảng thủy lực nâng, sử dụng an tâm, sử dụng thoải mái, sử dụng yên tâm!

Thiết kế của bệ nâng thủy lực không hợp lý, khi thiết kế ống và cần gạt dầu, kích thước góc độ thiết kế xảy ra vấn đề, trong nền tảng nâng thủy lực, nó là rất cần thiết để xác nhận sức mạnh kỹ thuật của nhà sản xuất; Nền tảng nâng thủy lực của tiếng vang xi lanh là những gì đang xảy ra với nền tảng nâng thủy lực sản xuất lắp ráp vấn đề nếu trong quá trình sản xuất máy, không nghiêm ngặt theo bản vẽ thiết kế của nhà thiết kế để sản xuất, góc độ sản xuất xi lanh hơi lệch, sẽ dẫn đến sự ma sát của xi lanh xi lanh và thanh từ đó dẫn đến tình huống âm thanh; Chất lượng của con dấu nền tảng nâng thủy lực sử dụng con dấu khác nhau cũng sẽ ảnh hưởng đến âm thanh của xi lanh dầu, chất liệu của con dấu vững chắc và ma sát liên tục của bức tường xi lanh sẽ dẫn đến âm thanh rất lớn, và mặc lâu dài, có thể xi lanh dầu bị trầy xước dẫn đến rò rỉ dầu,MohacsThang máy nâng hàng hóa Thang máy nâng hàng hóa, vì vậy trong nền tảng nâng thủy lực cần chú ý đến việc hỏi các nhà sản xuất sử dụng thương hiệu gì và vật liệu niêm phong; Máy móc mài hợp có một số tình huống cũng không loại trừ ba loại tình huống trên đều bình thường, vẫn sẽ có tình huống tiếng vang, nếu như điều tra xuống quả thật không có vấn đề gì, vậy cũng không cần lo lắng, đó chỉ là vấn đề mài hợp giữa các linh kiện máy móc, vận hành thêm vài lần, tiếng vang tự nhiên sẽ biến mất.


MohacsThang máy nâng hàng cầnCông nghệ ngành Thay đổi ngành



Nhôm oxit phun nhiệt sau khi xử lý cát. Thích hợp cho tất cả các phương tiện ngoại trừ nước, ethylene glycol; Phun sơn lót chống gỉ, sơn thêm sơn lót chống gỉ khi phun, có thể làm giảm đáng kể cường độ ăn mòn của thép.

: Loại bỏ rỉ sét bằng khí nén hoặc điện nhỏ, đây là nguyên lý sử dụng lực nén khí để tạo ra ma sát hoặc hiệu ứng điện từ để tạo ra ma sát, có thể dùng để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét trên bề mặt rỉ sét của bàn thang máy trục vít. cho các thanh đẩy của dụng cụ chính xác hoặc cho các Doanh nghiệp cần kích vít vận hành vi mô.

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)

Thoải mái và hiệu quảHệ thống thủy lực: chủ yếu là xi lanh xi lanh dầu xi lanh xi lanh, thanh chrome cường độ cao, con dấu NOK của Nhật Bản, trạm bơm tích hợp bên ngoài tự chế, đường ống dẫn dầu,MohacsĐặt hàng thang nâng hàng hóa, bơm bánh răng, van điện từ, v.v. Xi lanh dầu sử dụng con dấu NOK của Nhật Bản, tốt hơn để đảm bảo loạt xi lanh dầu không bị rò rỉ dầu trong một thời gian dài, bơm bánh răng sẽ đưa dầu trong bể vào đường dầu vào xi lanh, thiết bị tăng lên; Van điện từ điều chỉnh lượng dầu ra, tăng tốc độ giảm, chứa thiết bị giảm khẩn cấp, đảm bảo nền tảng nâng thủy lực kiểu đường sắt có thể hạ xuống an toàn khi gặp tình huống bất ngờ.

Kiểm tra trang đầu tiên của ống để kiểm tra xem lớp biểu bì ống của nền tảng nâng thủy lực có bị vỡ và nứt hay không, nếu có thay thế ngay lập tức; Thứ hai, để xem liệu có dấu hiệu lỏng lẻo ở kết nối ống và ống hay không, nếu có, bạn nên thắt chặt nó ngay lập tức để tránh rò rỉ dầu hiện tại trong quá trình nâng nền tảng thủy lực, dẫn đến tai nạn xảy ra; Nền tảng nâng thủy lực trước khi sử dụng cần kiểm tra những điều nào mạch cắt và ngã ba hệ thống mạch nền tảng nâng thủy lực mỗi khớp dây có lỏng lẻo hay không, nếu có hãy thắt chặt nó ngay lập tức (Lưu ý: trước khi sử dụng dây điện tay, cắt nguồn điện trước để tránh rò rỉ điện giật và bi kịch khác)

Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.


MohacsThang máy nâng hàng cầnCông nghệ ngành Thay đổi ngành



Các yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ nâng của nền tảng nâng thủy lực Kích thước xi lanh trong trường hợp đáp ứng các yêu cầu thiết kế, giảm kích thước xi lanh thích hợp. Kích thước xi lanh càng nhỏ, tốc độ tăng càng nhanh. Ngược lại, càng chậm.

Bảo dưỡng thiết bịTải trọng cơ học kéo không hoạt động đúng cách vì lý do thang máy quá nóng. Mặc dù thiết bị phù hợp, nhưng tải cơ học được kéo không hoạt động bình thường, khi tải lớn và nhỏ khi chạy, chẳng hạn như khi lượng thức ăn của máy đập quá lớn, động cơ bị quá tải.

Nghiêm cấm hai người làm việc trên cao đồng thời sử dụng cùng một dây an toàn.

Về cách chọn mua nền tảng nâng di động để chọn mua máy nâng, không thể chọn mua một cách mù quáng, để nghiên cứu thị trường đầy đủ, cũng như các chuyến đi thực địa, để xác định quy mô của công ty và mức độ của nó. Đây là ưu tiên hàng đầu và cần thiết, thị trường nhiều doanh nghiệp quy mô nhỏ để cắt góc, do đó làm cho chất lượng sản phẩm nâng giảm đáng kể, mặc dù họ sẽ bán rất rẻ, nhưng loại máy móc này không mất nhiều thời gian, và hệ số nguy hiểm lớn. Bởi vậy, làm người không thể ham muốn một chút giá cả thích hợp mà gây thành tiếc nuối lớn hơn nữa.

MohacsKiểm tra trang đầu tiên của ống để kiểm tra xem lớp biểu bì ống của nền tảng nâng thủy lực có bị vỡ và nứt hay không, nếu có thay thế ngay lập tức; Thứ hai, để xem liệu có dấu hiệu lỏng lẻo ở kết nối ống và ống hay không, nếu có, bạn nên thắt chặt nó ngay lập tức để tránh rò rỉ dầu hiện tại trong quá trình nâng nền tảng thủy lực, dẫn đến tai nạn xảy ra; Nền tảng nâng thủy lực trước khi sử dụng cần kiểm tra những điều nào mạch cắt và ngã ba hệ thống mạch nền tảng nâng thủy lực mỗi khớp dây có lỏng lẻo hay không, nếu có, hãy thắt chặt nó ngay lập tức (Lưu ý: trước khi sử dụng dây điện tay, cắt nguồn điện trước để tránh rò rỉ điện giật và bi kịch khác)

Làm mát bằng nước và làm mát bằng không khí của trạm thủy lực là giống nhau?

Khi bảo dưỡng bàn nâng, nhân viên đi vào bên trong bàn nâng làm việc

Thông tin sản phẩm khác
  • SolThanhThang máy nâng hàng hóa Thang máy nâng hàng hóaCải thiện chất lượng

    SolThanhThang máy nâng hàng hóa Thang máy nâng hàng hóaCải thiện chất lượng

  • MaarssenThang máy nâng hàng tại nơi làm việcĐối mặt với xung đột thương mại gia tăng

    MaarssenThang máy nâng hàng tại nơi làm việcĐối mặt với xung đột thương mại gia tăng

  • NameThang máy nâng hàng điệnYêu cầu cơ bản đối với bài tập về nhà

    NameThang máy nâng hàng điệnYêu cầu cơ bản đối với bài tập về nhà

  • PilaThang máy nâng hàng đơn giảnCác bước chung là gì

    PilaThang máy nâng hàng đơn giảnCác bước chung là gì

  • NagykorosThang máy nâng hàng đơn giản cho nhà máyCó rất nhiều điều cần chú ý khi sử dụng

    NagykorosThang máy nâng hàng đơn giản cho nhà máyCó rất nhiều điều cần chú ý khi sử dụng

  • KatowiceThang nâng hàng hóaTiêu chuẩn điều hành

    KatowiceThang nâng hàng hóaTiêu chuẩn điều hành

  • LublinThang nâng hàng hóaPhân tích sản xuất

    LublinThang nâng hàng hóaPhân tích sản xuất

  • JacksonvilleThang nâng hàng hóaCó một số cách để cài đặt cấu trúc

    JacksonvilleThang nâng hàng hóaCó một số cách để cài đặt cấu trúc

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin MohacsThang máy nâng hàng cầnCông nghệ ngành Thay đổi ngành cung cấp cho bạn MohacsThang máy nâng hàng cầnCông nghệ ngành Thay đổi ngành do công ty của chúng tôi, dịch vụ MohacsThang máy nâng hàng cầnCông nghệ ngành Thay đổi ngành và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của MohacsThang máy nâng hàng cầnCông nghệ ngành Thay đổi ngành, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận MohacsThang máy nâng hàng cầnCông nghệ ngành Thay đổi ngành. MohacsThang máy nâng hàng cầnCông nghệ ngành Thay đổi ngành trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!