An SơnThang nâng hàng hóa sànCách bảo vệ hệ thống

  • thời gian phát hành:2024-04-01 13:33:35
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:270
  • Mô tả nhanh:

    An Sơn,Trọng lượng hàng hóa trên mặt bàn của nền tảng nâng thủy lực phải nằm trong tải trọng định mức, quá tải sẽ ảnh hưởng đến

Nội dung bài viết

Trọng lượng hàng hóa trên mặt bàn của nền tảng nâng thủy lực phải nằm trong tải trọng định mức, quá tải sẽ ảnh hưởng đến tốc độ nâng và tuổi thọ, mọi người trong trường hợp không quá tải có thể tăng hàng hóa một cách thích hợp, đảm bảo hiệu quả làm việc, cũng có thể‘ Giảm’, Sử dụng linh hoạt.

Thang máy hợp kim nhôm ba cột: ba nhóm nền tảng làm việc hỗ trợ cột buồm được nâng lên và hạ xuống đồng bộ, cấu trúc hỗ trợ giống như nền tảng cột đơn, có tải trọng quá lớn và ổn định làm việc. Thiết bị lan can nâng tổng thể có độ bền tốt, giảm đáng kể chiều cao của toàn bộ máy khi vận chuyển. Nó rất thuận tiện để tải và dỡ hàng. Nó có thể hoàn thành lắp ráp hoặc tháo dỡ chỉ với một lần nâng.

An SơnThường kiểm tra xem các tổ chức có hoạt động bình thường không, có tiếng ồn không, nếu thấy có chướng ngại vật thì phải loại bỏ ngay.

Outrigger: chân cơ khí,An SơnThang nâng hàng hóa 10 tấn, chân thủy lực, chân quay tay bình thường, chân kéo.

EpialesMáy kéo có trục trặc. Khi máy móc bị kéo gặp trục trặc, quay không linh hoạt hoặc bị mắc kẹt,Tất cả sẽ làm cho động cơ quá tải, gây ra cuộn dây động cơ quá nóng.

Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

Nguồn điện làm cho động cơ quá nóng để tạo ra lỗi.


An SơnThang nâng hàng hóa sànCách bảo vệ hệ thống



Lý do tại sao tải làm cho động cơ quá nóng, có một số lý do tại sao tải làm cho động cơ quá nóng: Động cơ chạy quá tải. Khi thiết bị không phù hợp và công suất tải của động cơ lớn hơn công suất định mức của động cơ, động cơ chạy quá tải trong một thời gian dài, điều này sẽ khiến động cơ quá nóng. Khi sửa chữa động cơ quá nóng, trước tiên bạn nên tìm hiểu xem công suất tải và công suất động cơ có phù hợp hay không, để tránh mù và tháo dỡ không mục đích.

Bây giờ chúng ta ngày càng có nhiều nhu cầu về thang máy,An SơnHướng dẫn loại thang nâng hàng hóa, vì vậy biên tập viên sẽ giới thiệu công việc bảo trì thang máy ray dẫn hướng. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy loại ray dẫn hướng,An SơnThang máy chở hàng thủy lực, chúng ta nên thường xuyên tiến hành kiểm tra, bảo trì và bảo dưỡng, điều này không chỉ kéo dài tuổi thọ của thang máy loại ray dẫn hướng mà còn giúp nó hoạt động mạnh mẽ hơn! Ví dụ, bộ phận truyền động phải có đủ dầu, các bộ phận bị mài mòn phải được kiểm tra sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên Đối với các bu lông cơ khí, đặc biệt là các bộ phận thường xuyên rung động, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên và các bộ phận rung thường xuyên, chẳng hạn như bu lông và vòng bi xoay, nên được kiểm tra xem có bị lỏng không. Nếu chúng bị lỏng, chúng phải được thắt chặt hoặc thay thế ngay lập tức.

Bàn nâng tự nhiên thả van một chiều để kiểm tra van một chiều trong nhóm van. Nếu phát hiện mặt niêm phong của van đơn có tang vật,Làm sạch van một chiều.

giá thị trườngThang máy hợp kim nhôm cột đơn: loạt sản phẩm này là loại trong nhà, được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn sao, siêu thị lớn và các ngành công nghiệp khác trong hội trường, nhà máy hoạt động trên không với thăng bằng nâng và hoạt động thuận tiện, có thể đi vào tiền sảnh chung, có thể ra vào thang máy tùy ý và tiêu thụ ít điện, không gây ô nhiễm, không làm tổn thương mặt đất khi làm việc, có thể được sử dụng để dán tường làm việc và thăm dò hoạt động, làm việc mà không có góc chết. Thang máy điện hợp kim nhôm đơn cột với phụ kiện khung giàn, hội trường v.v.

Ốc vít khẩn cấp không vặn chặt; Giải pháp là van khẩn cấp.

Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.


An SơnThang nâng hàng hóa sànCách bảo vệ hệ thống



Sự sạch sẽ của trạm thủy lực, nó có yêu cầu quy tắc liên quan không?

CommentÁp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.

Thường kiểm tra xem các tổ chức có hoạt động bình thường không có tiếng ồn không, kiểu kéo hai bánh, kiểu tự lái, và kiểu cải tiến ô tô.

An SơnƯu điểm của thang máy hợp kim nhôm có thể tăng trực tiếp đến một độ cao nhất định, thuận tiện cho hoạt động của nhân viên trên không. Bàn nâng hợp kim nhôm có tính an toàn trong cuộc sống khi hoạt động trên không. Tạm biệt nhân viên công tác truyền thống buộc dây thừng trên người, lúc ẩn lúc hiện trên không trung. Không có bảo đảm an ninh.

Cân nhắc lắp đặt thang máy giữ cho đường tiếp cận của thang máy xây dựng bên ngoài trơn tru và có đủ không gian cho thiết bị đỗ xe. Khi cần lắp đặt phụ trợ với cần cẩu hơi, cần xem xét đầy đủ xem môi trường hiện trường có phù hợp với điều kiện hoạt động của cần cẩu hơi hay không.

Sự sạch sẽ của trạm thủy lực, nó có yêu cầu quy tắc liên quan không?


Thông tin sản phẩm khác
  • HelneThang máy nâng hàng cố địnhCần những kỹ năng làm việc

    HelneThang máy nâng hàng cố địnhCần những kỹ năng làm việc

  • LincolnThang máy nâng hàng cố định 3 tấnNgành công nghiệp cần dựa trên các tài năng kỹ thuật

    LincolnThang máy nâng hàng cố định 3 tấnNgành công nghiệp cần dựa trên các tài năng kỹ thuật

  • ColombiaThang máy nâng hàng doanh nghiệpVề sự lựa chọn cài đặt

    ColombiaThang máy nâng hàng doanh nghiệpVề sự lựa chọn cài đặt

  • NameThang máy nâng hàng hóa Thang máy nâng hàng hóaPhương pháp phân biệt hơn kém

    NameThang máy nâng hàng hóa Thang máy nâng hàng hóaPhương pháp phân biệt hơn kém

  • FresnoThang máy nâng hàng tại nơi làm việcGiá nguyên vật liệu đang được điều chỉnh yếu

    FresnoThang máy nâng hàng tại nơi làm việcGiá nguyên vật liệu đang được điều chỉnh yếu

  • PoznanThang máy nâng hàng điệnBiến động giá cả trong ngành

    PoznanThang máy nâng hàng điệnBiến động giá cả trong ngành

  • LondonThang máy nâng hàng đơn giảnQuy trình kế hoạch trước khi bán hàng

    LondonThang máy nâng hàng đơn giảnQuy trình kế hoạch trước khi bán hàng

  • Cinisello BalsamoThang máy thủy lực nâng hàng hóaPhân loại chính

    Cinisello BalsamoThang máy thủy lực nâng hàng hóaPhân loại chính

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin An SơnThang nâng hàng hóa sànCách bảo vệ hệ thống cung cấp cho bạn An SơnThang nâng hàng hóa sànCách bảo vệ hệ thống do công ty của chúng tôi, dịch vụ An SơnThang nâng hàng hóa sànCách bảo vệ hệ thống và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của An SơnThang nâng hàng hóa sànCách bảo vệ hệ thống, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận An SơnThang nâng hàng hóa sànCách bảo vệ hệ thống. An SơnThang nâng hàng hóa sànCách bảo vệ hệ thống trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!